บันเทิง

'เพลงรักไม่มีเสียง' เพลงใหม่ของ 'เก่ง อธิป'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก่ง" อธิป มาโปรโมทเพลง "รักไม่มีเสียง" ที่กองบก.คมชัดลึก

         หายหน้าหายตาไปทำงานเบื้องหลังมาพักใหญ่ ล่าสุด "เก่ง" อธิป เจริญชัยสกุลสุข (อดีตสมาชิกวงลูกหิน) ได้กลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้งกับผลงานชิงเกิ้ลใหม่ "เพลงรักไม่มีเสียง"

\'เพลงรักไม่มีเสียง\' เพลงใหม่ของ \'เก่ง อธิป\'

(เพลง รักไม่มีเสียง)
         โดยนักร้องหนุ่มได้เดินทางมากองบก.คมชัดลึก โดยให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเพลงล่าสุดนี้ว่า "ซิงเกิ้ลรักไม่มีเสียนั้นเป็นซิงเกิ้ลที่ต่อจากซิงเกิ้ล รักสามฤดู ซึ่งตอนที่ไปโปรโมทรักสามฤดูนั้นได้กระแสตอบรับค่อนข้างดี เพราะคนจำเราได้จากผลงานเพลงของเราตอนเด็กๆ และจำได้จากเสียง ซึ่งหลายคนทักว่าเสียงคุ้นจังเลย หลายคนก็ถามว่าพี่เก่งกลับมาร้องเพลงแล้วเหรอ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้หายไปไหน คือผมก็จับทั้งงานพากย์หนัง จับทั้งงานเพลงเป็นโปรดิวเซอร์ให้ศิลปิน และไปเป็นพิธีกรในรายการอยู่ช่วงหนึ่ง คือเราก็ยังทำงานอยู่ในแวดวงนี้ ส่วนการร้องเพลงก็ยังไม่ได้ทิ้งในเรื่องการร้องเพลง จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเราพร้อมในการเก็บแต้มเพียงพอ ก็เลยเกิดเป็นผลงานเพลง "รักสามฤดู" และ "รักไม่มีเสียง" 
         เพลงนี้ก็ลงทุนเองทั้งกายและใจ ในเรื่องการลงทุนนั้นหลายคนอาจเป็นเหมือนผมคือเราไม่มีค่าย แต่เราก็มีความฝัน มันอาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุนเยอะเพราะมันคืองานถนัด เรื่องการแต่งเพลงก็ถือเป็นงานอดิเรก เป็นอาชีพ พอเราได้เพลง เราก็โทรไปหาเพื่อนๆ ผมมองว่าเป็นการต่อยอดในเรื่องจินตนาการ ความคิดของเราได้ อย่างเพลงรักไม่มีเสียงเราก็ได้ทีมที่ทำเพลงให้กับลุลาก็มารวมทำเพลงนี้ มันทำให้เพลงรักไม่มีเสียง มันเป็นเสียงที่ดังมาก กระแสตอบรับก็ดี หลายคนชมว่าดี โดยเฉพาะเรื่องเอ็มวีที่หลายคนชมว่าภาพมีความหมายจังถามว่า มันหายเหนื่อยไหม มันหายเหนื่อยตั้งแต่แรกเพราะเราได้ทำสิ่งที่เรารัก มันได้เติมเต็มทุกช่วง เราภูมิใจมากเพราะนอกเหนือจากงานที่เราทำออกมาแล้วมีคนชม เพลงนี้ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนที่ด้อยโอกาส เพลงนี้เป็นจุดเล็กๆ ที่ทำให้สังคมน่าอยู่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความรักของคุณพ่อคุณแม่ คู่แฟน หรือความรักของคนและสัตว์"
         
         แฟนๆ สามารถติดตามเพลง "รักไม่มีเสียง" ได้ทางยูทูบ และสามารถติดตามผลงานเพลงใหม่ๆ ของ "เก่ง" อธิป ได้ทาง fanpage : Atip official

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ