บันเทิง

'ชาย' เซ็ง 'วิกกี้' ไม่ให้ทำการบ้าน ถึงขึ้นอยากฟ้องศาล!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาย" ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ออกอาการเซ็ง สัญญาฟีเจอริ่งกับภรรยาคนสวย "วิกกี้" สุนิสา ไม่เป็นผล จนแทบจะอยากฟ้องศาล

   ก่อนหน้านี้คู่สามี ภรรยา "ชาย" ชาตโยดม กับ "วิกกี้" สุนิสา ไปออกรายการตีสิบเดย์ ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเผยเรื่องราวสัญญาฟีเจอริ่งที่ทั้งคู่ได้ตกลงกันไว้ ล่าสุด "ชาย" ให้สัมภาษณ์ในงานรอบปฐมทัศน์ละครเวที “Still On My Mind The Musical” ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 เอสพลานาด วันก่อน ถึงเรื่องนี้ว่า 

 

 

   “อยากจะไปฟ้องศาลมากเลย(หัวเราะ) คือมันก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตคู่ แต่กี้เขาก็พยายามดูแลทางด้านอื่นให้สมบูรณ์ขึ้น หาอาหาร เอาใจใส่ ถามไถ่ว่าเหนื่อยหรือเปล่า ช่วงนี้ชายซ้อมละครเวทีเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านซักเท่าไหร่ ผมเองกลับบ้านไปก็เหนื่อยเหมือนกัน ต่างฝ่ายเลยเกรงใจกันและกัน(หัวเราะ)”

แบบนี้จะทำยังไง?
   “หมายถึงจะปฏิวัติไหมเหรอ(หัวเราะ) คงไม่ได้จริงๆ ทุกๆ นาทีที่อยู่บ้านเราก็ใช้เวลาอยู่กับลูก แทบจะไม่มีเวลาจะมานั่งอัปเดตกันด้วยซ้ำครับ เราก็อยากอัปเดตว่าเขาเหนื่อยไหม มีปัญหาอะไร อยากให้ช่วยอะไร ตรงนั้นต่างหากที่เราอยากใส่ใจให้ได้มากกว่า”

เรื่องนี้กระทบชีวิตคู่ไหม?
   “มีงอนๆ น้อยใจบ้าง แต่ก็เข้าใจและคุยกันได้ประมาณนึง แล้วมันก็ไม่ได้แก้ไขอะไรไม่ได้ เรายังเติมเต็มกันเรื่องอื่นได้ โดยไม่ได้รู้สึกว่ามันขาดหายอะไร โอเค ไม่ได้กนักหนาเกินไป แต่ก็มีบ้าง ไม่ใช่ว่าสัญญาไม่ได้มีความหมายอะไรเลย(หัวเราะ)”

'ชาย' เซ็ง 'วิกกี้' ไม่ให้ทำการบ้าน ถึงขึ้นอยากฟ้องศาล!

'ชาย' เซ็ง 'วิกกี้' ไม่ให้ทำการบ้าน ถึงขึ้นอยากฟ้องศาล!

กระทบกับการมีลูกเพิ่มไหม?
   “ผมอยากมีลูกอีก ช่วงหลังๆ กี้ก็เริ่มมีแนวโน้มว่าอยากมีเพราะเขาเห็น ลูกไปอยู่กับพี่ปริม(ลูกสาวเบนซ์กับมิค) แล้วเขาเล่นกันสนิทกัน เลยรู้สึกว่าถ้ามีพี่น้องให้เขามันน่าจะดีกว่าเขาจะได้ไม่เหงา แต่ก็แอบชะงักนิดนึงตอนมีน้องปราง เพราะรู้สึกเหมือนจะเหนื่อยไปหรือเปล่า เห็นมิคกับเบนซ์แล้วค่อนข้างเหนื่อยเลย คิดกันอยู่ว่ามีหน้าปลายปีก็อาจจะมีแพลน”

'ชาย' เซ็ง 'วิกกี้' ไม่ให้ทำการบ้าน ถึงขึ้นอยากฟ้องศาล! 'ชาย' เซ็ง 'วิกกี้' ไม่ให้ทำการบ้าน ถึงขึ้นอยากฟ้องศาล!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ