บันเทิง

(คลิป) 'พิม' เชื่อ 'ยิปซี' ไม่มองตนเป็นมือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ปัดเป็นมือที่สาม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับ "ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ หลังฝ่ายหญิงออกมาซัดแหลกว่าเลิกกันเพราะเธอเป็นบุคคลที่สาม 

        ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เป็นประเด็นเม้าท์แบ่งทีมกันสนุกสนาน กับข่าวรักล่มของ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "ยิปซี" คีรติ ซึ่งดูจะจบไม่สวย หลังจากยิปซีออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าการเลิกรากันในครั้งนี้ มีเรื่องของมือที่สามซึ่งถูกระบุว่า คือพิมที่สนิทกับฌอห์ณมากเกินไป จนเป็นเหตุให้ สาวยิปซีเกิดความ หวาดระแวง และไม่เชื่อใจ ทำให้ความรักต้องจบลง ถูกพาดพิงว่าเป็นมือที่สามขนาดนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับพิมพ์ในงานจึงถามถึงเรื่องนี้ 

(คลิป) 'พิม' เชื่อ 'ยิปซี' ไม่มองตนเป็นมือที่สาม

ถามถึงความสัมพันธ์กับฌอห์ณ จินดาโชติ ตอนนี้เป็นอย่างไร
         "ก็อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปคราวที่แล้วนะ ก็คือเป็นพี่น้องกัน เราก็ยังยืนเหมือนเดิม เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เจอกันล่าสุดที่ทำงานก็ยังเหมือนเดิม"

แต่เราถูกมองเป็นมือที่3ระหว่างฌอห์น และยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ 
         "เรื่องมือที่สามสำหรับพิมนะอย่างที่บอกก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพิมอยู่แล้ว อย่างตัวเราเองเราก็รู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร เรารู้ว่าสำหรับเราเป็นแค่พี่น้อง เราทำงานทุกอย่างมันอยู่ในกระบวนการการทำงาน เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือกันหวังดีต่อกันซึ่งมันเป็นอย่างนั้นมาตลอด ตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานถ่ายละครลูกไม้ลายสนธยาด้วยกันตั้งแต่บวงสรวง เวิร์กชอปตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อไป "

ความสนิทสนมระดับไหน
         "ความสนิทสนมคือเป็นพี่น้องคือเราทำงานกันมาเป็นปีเนอะ 1 ปีครึ่ง มันก็ต้องสนิทกันมากอยู่แล้ว ด้วยละครที่เราแสดงด้วยกันพระนางเข้าด้วยกันบ่อยมาก เพราะฉะนั้นเราจะเจอกันเกือบทุกคิวก็จะสนิทกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว"

(คลิป) 'พิม' เชื่อ 'ยิปซี' ไม่มองตนเป็นมือที่สาม

ตอนที่เราเห็นข่าวยิปซีออกมาให้สัมภาษณ์ เราตกใจไหม
         "จริงๆเ รื่องนี้คนเราคิดได้หมดนะ พิมเคารพความคิดของทุกๆคน คนจะมองแบบไหนพิมว่ามันมองได้หมด จะมองเป็นพี่น้องหรือมากกว่านั้นก็ได้ แต่ว่าพิมคือตอบในส่วนของพิมแล้วกันว่าพิมรู้ว่าสำหรับพิม พิมเป็นพี่น้องกัน แล้วเราบริสุทธิ์ใจ เป็นพี่น้อง"

ตอนมีข่าวออกมาว่าเราเป็นมือที่สามรู้สึกอย่างไรบ้าง
         "พิมไม่ได้มองว่าพี่ยิปซีเขามองแบบนั้นนะคะ พิมไม่รู้ว่าคนที่รู้ว่าเขาจะแปลเป็นอย่างไรได้บ้าง แต่ว่าพิมตอบได้ในส่วนของพิมว่าเราบริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องกัน "

ตอนถ่ายละครเรากังวลไหมว่าอีกฝั่งเขาอาจจะไม่เข้าใจว่าเป็นการแสดง
         "ในตอนทำงานไม่มีเลยนะ ไม่ได้กังวลเลยเพราะว่าทางพี่ฌอห์ณเขาชัดเจนมาก เรารู้อยู่แล้วว่าเขาคุยกัน เรารู้เพราะเขาอัพเดทให้ฟังตลอด เพราะฉะนั้นเราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว เราคุยแค่เรื่องงานเท่านั้น"

จังหวะที่เขาเลิกกันแล้วเรามาเป็นข่าวด้วย เราคิดว่าเราซวยไหม
         "(หัวเราะ) พิมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะคะที่จะมีข่าวแต่ว่าอาจเพราะเป็นครั้งแรกเนอะที่เรามีข่าวแบบนี้ ตอนแรกก็งงๆทำอะไรไม่ถูกแต่ว่าเรื่องนี้มันทำให้พิมได้รู้ว่าเราได้รับกำลังใจจากใครบ้าง ทั้งครอบครัว เพื่อน และคนที่หวังดี"

มันทำให้เราต้องถอยออกมาไหมจากที่เคยสนิทกับฌอห์ณ 
         "คือเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น เราสนิทกันแบบไหนทุกวันนี้ก็เป็นแบบนั้น มันอยูในขอบเขตของพี่น้องมาโดยตลอดสำหรับพิม "

(คลิป) 'พิม' เชื่อ 'ยิปซี' ไม่มองตนเป็นมือที่สาม

แสดงว่าไม่มีโอกาสพัฒนาเลยใช่ไหม
         "สำหรับพิมตอนนี้พิมไม่พร้อม ไม่พร้อมที่จะคุยกับใครไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครจริงๆ"

อะไรที่ทำให้เราไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใคร?
         "เออ...ก็ หลายๆคนก็น่าจะได้ทราบ คือพิมเองเห็นข่าวแล้วล่ะล่าสุด ก็คือพิมห่างจากคนที่พิมคุยมาสักพักแล้ว"
ซึ่งการห่างของพิมไม่เกี่ยวกับฌอห์ณใช่ไหม?
         "ไม่เกี่ยวอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน แล้วก็มันเป็นปัญหาที่เราพยายามแก้มาโดยตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับใครเลย ความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องที่ดีนะ มันเป็นความทรงจำที่ดี ทุกวันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับพิม แล้วเขาก็เป็นคนดี"
กลัวไหมคนจะมองว่าต่างฝ่ายต่างเลิกมารอกัน?
         "จริงๆ เรื่องนี้อย่างที่บอกว่าแล้วแต่คนจะคิด คิดได้หมด คนจะมองว่าเราเลิกพร้อมกันเพื่อมาคบกัน พิมก็ตอบตามเดิมว่าเราบริสุทธิ์ใจว่าเรารู้ว่าทำอะไรอยู่ เรารู้สึกกับพี่ขาเป็นพี่ อยู่ในขอบเขตของการเป็นพี่น้องมาโดยตลอด เรื่องของพิมและคนของพิมมีการเคลียร์กันมาเป็นระยะแล้วไม่เกี่ยวกับใครเลย"

 

หลังจากที่ยิปซีให้สัมภาษณ์มีการคุยกับฌอห์ณไหม?
         "คำแรกที่เขาบอกคือเขาขอโทษเรา ตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว เขาขอโทษที่ทำให้เราเดือดร้อน พิมไม่โทษเขาเรื่องข่าว เพราะเรื่องข่าวเป็นเรื่องธรรมดาในวงการบันเทิง"

คนมองเราเป็นมือที่สามและเข้ามาคอมเม้นท์ใส่เราแรงๆ รู้สึกยังไง
         "ความรู้สึกของพิมไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำอะไรผิด แต่ถามว่ากระทบจิตใจเราไหม ที่คนพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี จะบอกว่าไม่เห็นเลยมันก็ไม่ใช่ เพราะมันเยอะมาก ก็...พิมมองในแง่ดีดีกว่าว่ามีแฟนคลับที่รักเรา ปกป้องเรา เชื่อในตัวเราและก็ให้กำลังใจเรา อันนี้เป็นสิ่งที่พิมเห็นได้ชัดมาก ขอบคุณมากจริงๆ ส่วนใครที่มีความคิดที่แตกต่าง พิมไม่โกรธเขาเลยนะ เพราะว่าทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเอง พิมเข้าใจในความคิดของทุกคน บางคนเจอเหตุการณ์เลวร้านในชีวิตมา ถ้าเกิดมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เขารับไม่ได้ ซึ่งพิมเข้าใจทุกคนเลย เขาจะอินไปตามข่าวหรืออะไร พิมเข้าใจทุกคนที่พูดทุกคำติ ทุกอย่าง พิมก็รับมา แล้วเราก็ได้รู้ว่าการอยู่ในวงการไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว มันมีคนอีกหลายคนที่คิดไม่เหมือนกัน ก็จะได้รู้ว่าใครยังไง แล้วเราต้องทำตัวยังไงบ้าง"

 

(คลิป) 'พิม' เชื่อ 'ยิปซี' ไม่มองตนเป็นมือที่สาม (คลิป) 'พิม' เชื่อ 'ยิปซี' ไม่มองตนเป็นมือที่สาม

 

อยากบอกอะไรกับคนที่ยังเชื่อใจเราอยู่ว่าเราไม่เป็นอย่างที่เค้าคิด?
          “สำหรับตัวพิมจะไม่อธิบายให้กับคนบนโลกเข้าใจนะคะ พิมจะขอบคุณคนที่เข้าใจ เพราะว่า ต่อให้เราไม่อธิบายอะไร เค้าก็จะเชื่อเรา เพราะเค้าเป็นคนที่รักเรา ถ้าคนที่ไม่เชื่อเรา ต่อให้เราอธิบายเป็นร้อยเป็นพัน เค้าก็จะไม่เชื่อเรา เพราะฉะนั้น พิมก็พูดแค่ในส่วนของพิมว่า พิมเป็นพี่น้อง แล้วเราบริสุทธิ์ใจ เรารู้ว่าเราทำอะไร และเราคิดยังไง”

สมมติว่า ฌอห์ณ เค้ารู้สึกดีกับเรา และมาจีบเราจริงๆ เราจะทำยังไง?
         “อย่างที่บอก พิม ไม่พร้อมจริงๆ”

แต่ไม่ได้หมายความว่า ปิดโอกาสสักทีเดียวใช่มั้ย?
          “พิมมองพี่เค้าเป็นพี่ที่ดีนะคะ และความเป็นพี่น้องมันยาวนาน มันไม่มีเลิก ไม่มีทะเลาะกัน เพราะฉะนั้นมันจะยืดยาวไปได้เรื่อยๆ ร่วมงานไปได้เรื่อยๆ พิมมองว่า แบบนี้มันดีอยู่แล้ว และเรามีความสุขที่เป็นแบบนี้อยู่แล้วค่ะ”

ถ้า ณ วันหนึ่งต้องเจอ ยิปซี จริงๆ ร่วมงานกัน สามารถร่วมงานกันหรือทักทายกันได้มั้ย?
          “ร่วมงานได้ เราไม่ได้โกรธกัน พี่เค้าก็ไม่ทำอะไรเรา ทำไมเราจะต้องกลัวที่จะต้องมาเจอ ถูกมั้ย ทุกอย่างมันอยู่ในกระบวนการทำงาน การโปรโมทนะคะ ทุกอย่างทีมงานเค้าคิดไว้หมดแล้ว ว่ามันจะออกมาแบบนี้ อย่างเราไปถ่ายนิตยสาร เค้าก็คิดคอนเซ็ปออกมาแล้วว่าจะเป็นแบบนี้ เป็นคู่รักกัน และเป็นธรรมชาติมากที่สุด พอออกมา มันเป็นคอนเซ็ปไปตามนิตยสารที่วางไว้เลย”

(คลิป) 'พิม' เชื่อ 'ยิปซี' ไม่มองตนเป็นมือที่สาม

หลังจากนี้ การลงภาพคู่กัน มันทำให้เราเลือกมากขึ้นมั้ย เพราะก่อนหน้านี้มันเป็นซีนละคร?
         “พิมไม่รู้ว่า ต่อจากนี้เราจะได้ร่วมงานกันอีกรึเปล่า แต่ว่าถ้าเราร่วมงานกัน เราก็จะลงภาพกันปกติค่ะ พิมร่วมงานกับใคร พิมก็ลงรูปตลอดเนอะ โปรโมทไปตลอด”

ที่ ฌอห์ณ เค้าลงรูปอวยพรวันเกิดเรายาวๆ ล่ะ?
         “พิมเห็นเวลาที่พี่เค้าอวยพรวันเกิดให้คนอื่นๆ ตลอดค่ะ มันก็ยาว ซึ่ง พิม ว่า มันเป็นสไตล์ของเค้าแหล่ะ ที่เค้าชอบเขียนถึงคนอื่นในทางที่ดี และสิ่งที่พี่เค้าเขียนมามันเป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นเลย มันน่ายินดีและดีใจ ที่พี่เค้าพูดถึงและอวยพรเราในทางที่ดี ให้อ่านแล้วมองไปในทางที่ดีดีกว่าเนอะ ไม่มองว่าเราไปในทางพิเศษกว่าใคร เพราะพิมติดตามเค้ามาตลอด พอการทำงานด้วยกัน เค้าก็อวยพรเป็นเรื่องปกติ”

แสดงว่า พิม ก็กลัวว่า เค้าจะอวยพรเราเป็นพิเศษ?
         “ไม่ได้กลัวนะคะ เป็นเรื่องปกติของเค้าเลย เวลาเค้าลง เราก็จะ เออ ไม่แปลกใจ เพราะเค้าเป็นคนลงเรื่องยาวๆ อยู่แล้ว แคปชั่นยาวอยู่แล้ว ชอบเขียนถึงคนอื่นๆ ในทางที่ดี ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ