บันเทิง

เฌอปราง เขินใส่เกาะอก รับเซ็กซี่มีลิมิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฌอปราง เขินใส่เกาะอก เผยปรับลุคเซ็กซี่มีลิมิตตามความเหมาะสม แย้มโปรเจ็กต์ใหม่เล่นซีรีส์ กับจีดีเอชร่วมกับน้องๆ ในวง

         เรียกว่ากำลังฮอตติดลมบน สำหรับสาว เฌอปราง อารีย์กุล ไอดอลวง BNK48 ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นเรื่อยๆ ได้สอบถามถึงลิมิตในการแต่งกายเซ็กซี่ ที่ระยะหลังๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “Homestay” ที่สยามพารากอนได้ความว่า

         “เหมาะกับบทบาทอีกอันนึง ในฐานะที่เฌอปรางเป็นนักแสดง จะได้แตกต่างกับตอนที่อยู่ในวงนิดหนึ่ง ถามว่าเวลาไปออกรายการเราก็มีโอกาสเลือกชุดเองบ้าง แต่เฌอเลือกไม่เป็นส่วนใหญ่ก็จะให้คนอื่นช่วยเลือก อย่างชุดที่ใส่ออกงานก็จะมีสไตลิสของบริษัทเป็นคนช่วยเลือก ส่วนลิมิตในการแต่งตัวนั้นก็ดูตามความเหมาะสม และความสวยงามของชุด และเหมาะสมกับการทำงาน

เฌอปราง เขินใส่เกาะอก รับเซ็กซี่มีลิมิต

           (ส่วนตัวมีเคล็ดลับในการแต่งตัวอย่างไร) ไม่มี แล้วแต่ผู้ใหญ่เลย ความเป็นตัวตนของเฌอคือเสื้อยืดกางเกงยีนส์สบายๆ เวลาใส่เกาะอกก็มีเขินบ้าง มันเป็นอีกแบบที่เราไม่เคยใส่ มันก็ดูโตมากขึ้น แต่มันก็สำหรับงานภาพยนต์ เฌอก็ยังเป็นเฌออยู่ และอยู่กับวงเป็นหลัก ส่วนเวลาไปถ่ายแบบก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่ จริงๆ งานถ่ายแบบมันก็เป็นงานที่เฌอชอบ เพราะมีการเปลี่ยนลุคตัวเอง คือถ้าให้เฌอทำเองทำไม่เป็น เราชอบให้คนอื่นแต่งตัวให้เรา เป็นตุ๊กตาให้เขา

เฌอปราง เขินใส่เกาะอก รับเซ็กซี่มีลิมิต

         (หลังๆเห็นถ่ายแบบเยอะขึ้น) ใช่ เฌอชอบงานถ่ายแบบมาก มันมีการแสดงอินเนอร์ผ่านภาพ และได้เห็นเราในลุคใหม่ๆด้วย ล่าสุดไปก็ไปถ่ายแบบมา พี่ๆเขาก็ชมว่าโพสเก่งขึ้น” เฌอปรางกล่าว

เฌอปราง เขินใส่เกาะอก รับเซ็กซี่มีลิมิต

         เมื่อถามต่อถึงผลงานหลังจากนี้ เพราะมีข่าวแว่วว่ากำลังจะมีผลงานซีรีส์กับค่ายจีดีเอชต่อทันที

         “ใช่ เรื่อง “1 Year” เป็นโปรเจคที่จีดีเอชทำร่วมกับBNK 48 มีเรา 8 คนที่ร่วมงานในเรื่องนี้ เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เป็นแนวใหม่สำหรับเฌอ (ทำงานกับน้องทั้งแปดคนรู้สึกอย่างไร) ก็ดีใจ ไม่โดดเดี่ยวแล้ว มีน้องๆ มาเป็นเพื่อน หวังว่าจะสนุกสนานกับงานในครั้งนี้ ส่วนเรื่องการแสดงเราก็ต้องเตรียมตัวอีก เพราะมันเป็นบทใหม่ ส่วนหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นใบเบิกทางที่ใหญ่มากๆสำหรับเฌอเพราะเจอความหลายหลายของบท การทำงานที่เป็นมืออาชีพมากๆ

เฌอปราง เขินใส่เกาะอก รับเซ็กซี่มีลิมิต

        (มุมมองในการแสดงของเฌอเป็นอย่างไร) ก็เป็นเรื่องใหม่ที่เปิดโลกทัศน์ของเรามาก การได้ลองเป็นคนอื่นดูบ้าง มันทำให้เรารู้สึกพอที่จะเข้าใจ และเรียนรู้ชีวิตคนอื่นมากขึ้น เราไม่ตัดสินเขาเร็วเกินไป แต่งานแสดงยังยากสำหรับเฌอค่ะ ไม่มีเรื่องไหนง่าย” เฌอปราง กล่าวปิดท้าย

เฌอปราง เขินใส่เกาะอก รับเซ็กซี่มีลิมิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ