บันเทิง

'แม่ตู่' มั่นใจ 'เป๊ก' ไม่คบซ้อน 'เพลง-นาตาลี' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย ตอบประเด็นไฮโซ "เป๊ก" เศรณี ชาญวีรกูล คบซ้อนทั้ง "เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหม และนักแสดงวิก 3 "นาตาลี" ปณาลี วรุณวงศ์ ​ในเวลาเดียวกัน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  เป็นประเด็นร้อนมาก่อนหน้านี้ หลังมีข่าวว่า “เป๊ก” เศรณี ​คนรู้ใจของ “เพลง” ชนม์ทิดา  กับนักแสดงวิก 3 “นาตาลี” ปณาลี ​ล่าสุด “ตู่” นันทิดา ​คุณแม่สุดที่รักของ “น้องเพลง” ​มาร่วมชมละครเวที Still on my mind The Musical ​รอบกาล่า ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ เอสพลานาด ก็ได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว 

    "อันนี้ไปถาม น้องเป๊ก ไหม (หัวเราะ) ในเรื่องตรงนี้คือเราเวลาจะดูแลตัวเองยังไงหรือว่าจะมีใครที่เป็นคนพิเศษ น้องเพลง ก็จะระวังในเรื่องนี้ อย่างที่พี่บอก น้องเพลง มีอะไรก็คุยกับ พี่ตู่และคุณยายตลอด เพราะฉะนั้น เราก็รู้ว่าลูกทำอะไรอยู่เวลานั้น" 
    เพลงมีมาปรึกษาคุณแม่ไหม? 
    “น้องแค่บอกคุณแม่มีข่าวแบบนี้ลูกไม่สบายใจเลย แต่ว่าเราก็บอกคงต้องปล่อยเวลาให้ทุกอย่าง ถ้าเราไปพูดคงไม่ใช่ เพราะจริงๆ ก็รู้อยู่ว่าลูกในช่วงนั้น เรียนแล้วก็มีใครอยู่ชีวิตในตอนนั้น คือต้องบอกว่า น้องเพลง เอง ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะระวังตรงนี้อยู่แล้ว” 
    อยู่ในสายตา พี่ตู่ ตลอด?
    “ตลอดค่ะ น้องปรึกษา พี่ตู่ ตลอดทุกเรื่องอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น น้องเพลง ถามว่าเขาเป็นห่วงไหม เขาก็เกรงว่ากลัวจะมีความเข้าใจผิดจังเลย ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรตรงนั้น ข่าวก็คือข่าว ก็ไม่อยากจะบอกว่าเคลียร์นะคะ พูดได้เท่านี้ น้องเพลง ก็ทำถูกต้องถูกเวลา” 

 

 

'แม่ตู่' มั่นใจ 'เป๊ก' ไม่คบซ้อน 'เพลง-นาตาลี' 

'แม่ตู่' มั่นใจ 'เป๊ก' ไม่คบซ้อน 'เพลง-นาตาลี' 


     เพลง อยากออกมาพูด มาอธิบาย แต่ติดเรื่องเรียน?
  
 “เรียนอยู่ที่นู้นด้วย เดี๋ยวรอเจอน้องเองดีกว่าไหม อีกไม่กี่เดือนเดี๋ยวน้องก็มาแล้ว”
    ส่วนตัวไว้ใจ เป๊ก ไหม?
  
 “ใช่ค่ะ ตอนที่ น้องเพลง บอกกับม๊ามี๊ว่าถ้าลูกมีใครที่รู้สึกดี คุณแม่ อนุญาตไหมถ้าลูกขออนุญาตไปทานข้าวด้วย ก็คือเพื่อนของ เพลง ที่เคยรู้จักกันมาก่อน อ้าว เป๊ก เหรอลูกเหรอ เพื่อนที่คุ้นเคยกันมา 6 ปี แต่ต่างคนต่างไปเรียน ตอนนั้น น้องเพลง น่าจะเรียนอยู่จุฬาฯ เป๊ก ไปเรียนที่อังกฤษ” 
    เคารพการตัดสินใจของลูก?
  
 “ใช่ค่ะ เพราะว่าลูกเล่าถ้าพยายามจะรู้สึกดีกับใครสักคน มีอะไรที่รู้สึกว่า เอ๊ะ ลูกจะถามม๊ามี๊ปรึกษาม๊ามี๊ก่อนเลยว่า คุณแม่ ถ้าลูกรู้สึกดีก็โอเคเป็นเรื่องของลูกนะคะ เพราะถ้าลูกคิดว่าคนที่เป็นเพื่อนกันยิ่งดี ความรู้จักที่คุ้นเคย ยิ่งรู้จักมากขึ้นก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ดี ถ้าเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน”
    ข่าวนี้มันกระทบความสัมพันธ์ของ น้องเพลง ไหม? 
  
 “อยากให้ เจ้าตัว มาอยู่ตรงนี้จริง (หัวเราะ) คุณเป๊ก กับ คุณเพลง เนี้ยนะ พี่ว่าจริงๆ ในแง่ของทุกคนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเราเองหรือว่าอะไรก็ตาม คือแน่นอนถ้าตรงนั้นรู้ว่าทำอะไรอยู่ เวลาไหนที่เราควรจะออกมาพูดดีกว่า เป็นเรื่องของตรงนี้มากกว่าว่าความเข้าใจให้คนเข้าใจในทางเดียวกันหมดอาจจะเป็นเรื่องที่ยากนะคะ แต่เราก็ในฐานะที่เป็นผู้ปกครองของ น้องเพลง เป็นคุณแม่ ก็ชี้แจงได้โดยเรื่องนี้ว่าลูกอยู่ในขั้นตอนที่ทุกครั้งนี้ลูกจะทำอะไรอยู่ในสายตาของคุณแม่ อยู่ในความรู้สึกของคุณแม่ทั้งหมด”

 

'แม่ตู่' มั่นใจ 'เป๊ก' ไม่คบซ้อน 'เพลง-นาตาลี' 

 

'แม่ตู่' มั่นใจ 'เป๊ก' ไม่คบซ้อน 'เพลง-นาตาลี' 
 

   ถามต่อเรื่องเรียนของ น้องเพลง ตอนนี้เป็นยัง “ตู่” นันทิดา เผยว่า 
    "เมื่อเช้าเพิ่งกดมาหาคุณแม่บอกว่าปั้นรายงานไม่ทันเลยค่ะแม่ขา เพราะว่ารายงานทำเยอะมาก แล้วก็เจอวิชากฎหมาย เรียนโท ค่ะ น้องบอกว่าพอดีเจอคลาสวันแรกที่เข้า สำเนียงอังกฤษก็จะฟังยากอยู่แล้ว บังเอิญครูที่สอนวิชากฎหมายมาจากต่างจังหวัดมาทางเหนือ โอ้วมัม แล้วเมื่อเช้านางส่งมาเหมือนหัวปั่นเหลือเวลาอีก 3 วัน" 
    ตอนนี้ น้องเพลง เบรคงานละคร เพลง ทั้งหมด?
    "ต้องเบรค น้องจะกลับมาอีกทีประมาณปีใหม่ คือกลับมาปีใหม่ที่นี่แล้วก็กลับไปอีกทีหนึ่ง เรียนปีเดียวเท่านั้นค่ะ"
    ให้กำลังใจ น้องเพลง ยังไงบ้าง?
    "บอกว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะเหมือนกับว่าเวลาเรามีปัญหาเราก็ต้องค่อยๆ จัด ทุกอย่างมันเยอะเหมือนเดิม แต่ว่าถ้าเราคิดให้มันเยอะมันก็ยิ่งเยอะเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นทำทีละค่อยๆ ทำไปแล้วเดี๋ยวจะรู้สึกว่าไอ้ที่ตรงนั้นมันเร็วมาก ขจัดความเครียดออกไปซะให้หมด"
    ห่วงการใช้ชีวิตที่นั่นด้วยไหม?
    "ห่วงเรื่องตรงนี้แหละเวลานางตั้งใจเรียน การดูแลสุขภาพตัวเอง เพราะว่าเวลาบางทีเขาเรียนหนักปุ๊บ เขาก็มักจะลืมที่จะดูแลตัวเอง เช่น ทานข้าวไม่เป็นเวลาเป็นต้น น้องเพลง จะเป็นอย่างนี้เวลาเครียดเหมือนกรดของนางจะขึ้นมาเยอะมาก โน้น นี่ นั่น ท้องจะอืด อะไรต่างๆ นาๆ คือน้องจะเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว" 
 

'แม่ตู่' มั่นใจ 'เป๊ก' ไม่คบซ้อน 'เพลง-นาตาลี' 

'แม่ตู่' มั่นใจ 'เป๊ก' ไม่คบซ้อน 'เพลง-นาตาลี' 

 

 

  

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ