บันเทิง

'วุ้นเส้น' คบ 'ไฮโซณัย' มีความสุขทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยสัมพันธ์ "ไฮโซณัย" ประณัย พรประภา ไม่เร่งรีบ ยิ้มคบมา 2 ปี ไม่เคยมีน้ำตา


   ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  เรียกว่าหวานไม่แพ้คู่บ่าวสาวเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับ "ไฮโซณัย" ประณัย พรประภา ที่ไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานแต่งของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และ "มิกกี้" นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แถมงานนี้สาววุ้นยังคว้าดอกไม้เจ้าสาวมาครองได้อีก งานนี้เพื่อนๆ เลยแซวหนักให้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาววุ้นเส้นที่มาร่วมงาน TBM GALA DINNER 2018 ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok จึงถามถึงเรื่องนี้ 
 

    งานแต่งงานเจนี่ที่สมุยเป็นอย่างไรบ้าง?
 
   “สนุกค่ะ ไปกันหลายวันเลย ประมาณ3 วัน งานจริงๆมีแค่วันเดียวแต่เราก็อยู่ต่อ เพื่อนกำลังมีความสุขก็เลยอยากจะอยู่ข้างๆเวลาที่เพื่อนแฮปปี้”
    เหมารีสอร์ตเลยมั้ย?
 
   “มีย้ายรีสอร์ตกันด้วย ก็ถือว่าไปเที่ยวกัน นานๆทีจะได้อยู่กันครบแบบนี้ เพื่อนๆก็อยู่กันครบ3วันเลย ได้ข่าวว่าตอนนี่เจนี่ยังไม่กลับ เขาก็ฮันนีมูนกันต่อกับสามีเขาไป(หัวเราะ)”
    เจนี่ดูแฮปปี้มากกับงานในฝ้นของเขา?
 
   “เขาแฮปปี้มาก วุ้นบอกเขาเลยว่างานนี้มันไม่ได้เหมือนฝัน แต่มันเกินกว่าที่ฝันไว้ เพราะถ้าฝันเราจะไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกว่ามันรู้สึก มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความรู้สึกต่างๆ นี่น้ำคาแตกกันตลอดเวลาเลยค่ะไม่ค้องห่วง(หัวเราะ) เราเห็นเลยว่าเขามีความสุข น้ำตาที่ออกมามันคือน้ำตาแห่งความสุขของเขาจริงๆ เจนี่เขาเตรียมงานด้วยตัวเองทุกอย่าง ถามเขาว่าจะให้ช่วยอะไร จะให้ทำอะไร รู้สึกว่าไม่มีใครได้ทำอะไรเลยเพราะมันเป็นงานที่เขาตั้งใจทำทุกอย่าง ของทุกอย่างทุกชิ้นเขาเลือกเองหมด อาหาร ของบนโต๊ะทานข้าว เป็นแบบที่เขาต้องการจริงๆ ซึ่งมันก็ออกมาดีมากๆ”
    มีข่าวลือว่าเจนี่ทุ่มเงินจ่ายเพื่องานแต่งในฝันเองหมดเลย?
 
   “เรื่องเงินวุ้นว่าไม่ใช่ประเด็นอะไร วุ้นไม่ได้ไปรู้ขนาดนั้นว่าใครเป็นคนจ่ายหรือไม่จ่าย แต่วุ้นว่าเขามีความรักดีๆให้กัน วุ้นว่าทุกอย่างที่มันออกมาวันนั้นมันดี เรื่องเงินไม่ได้สำคัญอะไร ทุกคนอยากให้งานออกมาดี แล้วงานก็ดีมากๆจริงๆ”

 

 

'วุ้นเส้น' คบ 'ไฮโซณัย' มีความสุขทุกวัน

 


    งานอลังการมากมั้ย?
 
   “อลังการมากค่ะ วุ้นคิดว่าที่ต้องจ่ายเยอะที่สุดน่าจะเป็นพลุนี่แหละ เพราะพลุสวยมาก แล้วอยู่นานเกือบ10นาที เหมือนฉลองปีใหม่เลย มันสวยมากจริงๆถ้าใครได้ไปอยู่ตรงนั้นจริงๆจะเข้าใจว่ามันเป็นงานที่ดีมากๆ”
    เห็นบรรยากาศแล้วอยากจะแต่งงานอีกสักรอบมั้ย?
 
   “เฮ้ย...(ยิ้ม) ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น วันนั้นก็ไม่ได้มีคิดอะไร ไม่ได้คิดเรื่องตัวเองเลย เห็นเพื่อนแฮปปี้นเราก็แฮปปี้ไปกับเพื่อนมากๆ”
    ในงานเราก็ได้ดอกไม้ด้วย?
 
   “มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกมั้ย(หัวเราะ) ตัววุ้นเองก็ไม่ค่อยได้ดอกไม้เท่าไหร่ ก็แปลกใจเหมือนกันว่าวันนั้นทำไมถึงได้ แล้วแต่คนเชื่อแล้วกันเพราะบางคนได้เป็น10 ช่อแล้วยังไม่มีแฟนเลยก็มี ก็มีไปแย่งนิดนึง แต่ไม่ได้ไปแย่งกับเขามาก เวลาเขาส่งสิ่งดีๆมาเราก็อยากจะเต็มที่ แต่ไม่ได้คิดว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง”
    เจนี่เขาก็ยุให้เราแต่งเลย?
 
   “ยุกันเรื่อยๆอยู่แล้วแต่เราก็ไม่ได้คิดมากอะไร ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ในทริปนี้ก็มีแซวเยอะ”

 

 

'วุ้นเส้น' คบ 'ไฮโซณัย' มีความสุขทุกวัน
 

   ในทริปนี้คู่เราก็หวาน?
 
   “ไม่อยากจะพูดว่าใครหวาน เพราะยังไงก็สู้เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ได้อยู่แล้ว ก็ถือว่าโอเค มาร่วมงานดีๆอยากให้เราไปแล้วมีความสุข”
    เราก็มีภาพคู่ด้วย?
  
 “ตอนที่รูปนี้ลงนี่รู้เลยว่าต้องโดนแซวแน่ๆ อันนั้นเขาเป็นครอบครัวกันไปแล้วเรายังเป็นเด็กวัยรุ่นอยู่เลย ถ้าเพิ่งรู้จักกันคงเขิน แต่อันนี้คือรู้จักกันมานานอยู่กันมานานแล้วเลยไม่เขินอะไรมาก ตัวเขาเขิน ก็ต้องมีนิดหน่อยแหละ”
    เหมือนเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ?
  
 “วุ้นไม่ได้คิดว่าต้องตั้งใจเปิดหรือไม่เปิดอะไร เราปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมาตั้งแต่แรก ก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ก็พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะก็ไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง ไปแล้วทุกฝ่ายแฮปปี้ ไปร่วมยินดีกันก็โอเคแล้ว”
    ปกติเราได้พาณัยไปเจอเพื่อนในแก๊งค์บ่อยมั้ย?
  
 “ไม่ค่อยนะ ครั้งนี้คือหนักสุดแล้ว ไปหลายวัน ดูทุกคนก็เอ็นดูเขา(หัวเราะ)”
    เพื่อนๆก็แต่งงานกันไปหมดแล้วนะ?
  
 “ไม่ต้องเร่งค่ะ เพิ่มจะเริ่มได้แปบเดียวเอง เอาตรงๆไม่อยากพูดอะไรเลยเพราะไม่รู้จริงๆว่ามันจะเป็นยังไง ค่อยๆเป็นค่อยๆไป เราก็ให้เกียรติเขา คุยกับเขาอยู่คนเดียว มันเป็นวิถีชีวิตของคนที่เป็นคู่กันอยู่แล้วที่เราค่อยๆดูกันไป ไม่ต้องกดดันว่ามันจะต้องไปอะไรขนาดนั้น ถ้าวันนึงมันจะมีมันก็คงมี ทุกวันนี้วุ้นมีความสุขแล้วเพราะวุ้นไม่ได้คาดหวังอะไร มันมีความสุขมากๆ ทำทุกวันให้มันสบายๆ ถ้าไปคาดหวังว่าพรุ่งนี้เธอต้องดีกว่านี้ พรุ่งนี้เธอต้องทำอะไรให้ฉัน วุ้นว่าแบบนี้อยู่กันไปแล้วอึดอัด วุ้นอยากให้มาคบกับวุ้นแล้วต้องมีความสุขกว่าเดิม”

 

'วุ้นเส้น' คบ 'ไฮโซณัย' มีความสุขทุกวัน

'วุ้นเส้น' คบ 'ไฮโซณัย' มีความสุขทุกวัน

 


    เห็นเพื่อนๆมีครอบครัวอยากจะมีบ้างมั้ย?
  
 “ตอนนี้คงยัง ยังไม่เห็นภาพอะไรแบบนั้นของตัวเองตอนนี้ ใครๆก็อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นในอนาคตอยู่แล้ว แต่วุ่นไม่ได้คาดหวังว่าจะเมื่อไหร่”
    พอเขามาอยู่ในบรรยากาศนั้นเขามีคุยกับเราถึงอนาคตบ้างมั้ย?
  
 “ไม่มี วุ้นคิดว่าเขายังไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอก วุ้นคิดว่าค่อยๆไปช้าๆดีกว่า เพื่อนๆก็มีแซวอยากจะให้เยอะแยะกันตามประสาแหละ เราก็บอกว่าเพิ่งจะแป๊บเดียวเอง เขาก็เขินตลอด เขาเอาชีวิตรอดกลับมาได้แบบตัวแดงๆนิดนึง โดนไปเยอะ(หัวเราะ)”
    ด้วยเพราะว่าเขาอายุน้องกว่าด้วยมั้ย?
    “ถ้าเลือกได้ใครๆก็ไม่อยากมานั่งโฟกัสว่าเราเด็กกว่าหรือผู้ใหญ่กว่า เอาว่าคุยกันแล้วรู้เรื่อง สบายใจก็พอ ไม่ได้คิดเรื่องอะไร ถ้าแก่กว่าอาจจะคุยกับเราไม่รู้เรื่องก็ได้ วุ้นคิดว่าให้มันเป็นอย่างนี้ไปก่อนช้าๆ วุ้นไม่กล้าเยอะ เราผ่านอะไรมาเยอะเลยอยากขอค่อยๆดูไป สุดท้ายถ้ามันเป็นยังไงก็อย่าซ้ำเติมวุ้นแล้วกัน ช่วยดูไปพร้อมๆกัน ให้กำลังใจกันก็พอ ตอนนี้ก็เกือบๆจะ2ปีแล้ว ยังยิ้มได้ทุกวัน ยังไม่มีเสียน้ำตาไป ถ้าวันไหนเสียน้ำตาเมื่อไหร่จะประกาศนะคะ”
    เข้ากันได้ดี?
    “ก็ดีค่ะ ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้”

 

'วุ้นเส้น' คบ 'ไฮโซณัย' มีความสุขทุกวัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ