บันเทิง

'กัน' ปัดเป็นมือที่สามพังรัก 'เซน' กับแฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เผยสัมพันธ์  "เซน" เมจกา สุพิชญางกูร ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เป็นแค่เพื่อน รับรู้ฝ่ายหญิงเลิกกับแฟน แจงไม่เกี่ยวกับตนเอง


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - นักร้องหนุ่มชื่อดัง “กัน” นภัทร ได้จัดงานวันเกิดครบรอบ 28 ปี ในชื่อ “GUN 28th Birthday Colorful Charity Party” ที่ เอ็มเธียเตอร์  โดยงานนี้หนุ่มกันยังถึงถือโอกาสเคลียร์ความสัมพันธ์กับ “เซน” เมจกา สุพิชญางกูร ผู้ประกาศข่าวสาวของทางช่อง 3 ที่มีคนตาดีแอบเห็นไปทานข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ 
 

    “ไม่เคยไปด้วยกันสองคน คือเราสองคนเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานานเป็นปีแล้ว เราเคยทำงานด้วยกันตอนที่ผมเป็นพรีเซนเตอร์ของร้าน คิน แล้วเขามาเป็นพิธีกรให้ และก็รู้จักกันจากวันนั้นมา นานๆ ทีไปรายการเขา ไปที่ช่องเขา ได้มีโอกาสพูดคุยกัน ซึ่งเขาก็อายุเท่าเรา และก็เป็นเพื่อนกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งก็เคยไปกินข้าวด้วยกัน แต่ไม่เคยไปกันสองคน ไปกับเพื่อนๆ มีพี่สาวเขา คุยกันในสถานะเพื่อน เราไม่ได้คุยมากกว่านั้น สนิทกัน แต่ว่าไม่ได้คุยกันในสถานะที่ว่าเราไปจีบเขา หรืออะไร คือยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาเป็นคนนิสัยดี”
    มันมีข่าวว่า “กัน” ทำให้เขาเลิกกับแฟนที่คบกันมานาน
    “อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยวกับผม จากสิ่งที่เราคุยกัน ผมเองมีเจตนาตั้งแต่แรกว่าเราเป็นเพื่อนนะ เพราะว่าเรารู้ว่าเขามีแฟนแล้ว ฉะนั้นเราก็ไม่คิดที่จะไปจีบเขาอยู่แล้ว เราเองก็มีประสบการณ์ความรักที่เจออะไรแบบนี้มา เราจึงไม่ทำแน่ๆ เลยบอกเขาตั้งแต่แรกว่าที่เราคุยกันเนี่ย เราเป็นเพื่อนกันนะ เพราะเรารู้สึกว่าคุยกับเขาแล้ว สบายใจดี เขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่นิสัยดี น่ารัก”
    ตอนนี้เขาโสด เราโสด ก็น่าจะสานต่อได้
    “เขาน่าจะโสดนะ น่าจะสักพักใหญ่ๆ แล้ว ที่เขาลงในอินสตาแกรมว่าไม่ได้คุยแล้ว ส่วนเรื่องพัฒนาก็ไม่รู้อนาคต ตอนนี้ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุด”
    ซีเรียสไหมที่คนมองว่าเราเป็นมือที่สาม
    “ไม่ซีเรียส เพราะว่าเราก็ออมาพูดตรงๆ ว่า ตั้งแต่แรกที่เราคุยกับเขา เราก็ชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อนกัน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่”

 

'กัน' ปัดเป็นมือที่สามพังรัก 'เซน' กับแฟนเก่า

'กัน' ปัดเป็นมือที่สามพังรัก 'เซน' กับแฟนเก่า
 

    ในตอนนี้กันพร้อมจะเปิดใจคุยกับใครสักคนหรือยัง
    “จริงๆ ผมไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่ว่าการจะคุยกับใครสักคนมันก็ต้องใช้เวลาว่าเราจะคุยกับเขาในสถานะอะไร ถ้าเราตั้งต้นว่าเราอยากจะคบกับเขา มันก็ต้องศึกษาแบบจริงจังสักพักหนึ่งว่าเราจะคุยกันไปในทิศทางไหน ไม่ใช่ว่าคนนี้สวยก็ตั้งต้นไปคุยกับเขา เข้าไปจีบเขาเลย ด้วยความที่เราก็ 28 ปีแล้ว ถ้าเกิดเราจะคุยกับใครสักคน ก็คงจะตั้งใจแล้ว คงจะไม่ได้อยากคุยเล่นๆ หรือว่าจีบเล่นๆ แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีคนที่ตั้งใจคุย กับเซนเองก็ยังเป็นเพื่อนกัน”
    ที่ยังไม่เริ่มต้นกับใครเพราะกลัวกับความรักที่มันพลาดมาหรือเปล่า
    “อื้อ ก็มีส่วนมากๆ กับสิ่งที่เคยผ่านมา แต่เราก็ไม่ได้เอามาเป็นสิ่งที่จะบอกว่าความรักจากนี้ไปทุกครั้งจะต้องไม่ดีเหมือนที่ผ่านมา หรือว่าจะต้องเหมือนกับสิ่งที่ผ่านมาเสมอไป แต่ว่ามันก็คือการเรียนรู้ ทุกอย่างมันก็มีแบบที่ดีมากๆ เป็นที่จดจำ และก็มีหลายๆ อย่างที่ต้องดูให้รอบคอบมากขึ้น เพราะฉะนั้นมันคือบทเรียนให้เราได้โตขึ้น มันทำให้ความรักของเรา ถ้าเราอยากจะมีครอบครัวที่ดี อยากจะเจอคนที่ใช่สำหรับเราจริงๆ คงต้องใช้เวลาสักพัก”
    แต่กับเซนคือสเปคไหม
    “ผมเป็นคนไม่มีสเปค เราก็ดูแค่ว่าใครที่คุยแล้วเข้าใจเรา ตอนนี้ความเข้าใจมันสำคัญ เอาจริงๆ สำคัญมากกว่าความรักด้วย ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าจะมีใครที่เข้าใจเราที่เราเป็นแบบนี้ไหม ที่เราทำงานเยอะแบบนี้ แล้วเขาดูแลเราได้ เขาสามารถทนกับสิ่งที่เราเป็นได้ไหม”
    เท่าที่คุยมาเซนเขาเข้าใจเราไหม
    “คือเรายังไม่ได้ตั้งต้นที่จะคบกันในสถานะนั้น ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง คือเราเป็นเพื่อนกันอยู่ เท่าที่รู้จักกับเขามา เขาก็เป็นคนน่ารักมาก”

 

'กัน' ปัดเป็นมือที่สามพังรัก 'เซน' กับแฟนเก่า

'กัน' ปัดเป็นมือที่สามพังรัก 'เซน' กับแฟนเก่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ