บันเทิง

'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอิร์น" จิรวรรณ พาแฟนคลับ-คนรักน้องหมา เลี้ยงอาหาร น้องหมา-น้องแมว ที่ กาญจนบุรี

       จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 สำหรับ งานทำบุญที่บ้านพักพิงเพจกาญจนบุรีสี่ขา จังหวัดกาญจนบุรี ทำโดย เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วยบรรดาสมาชิกชาวแฟนเพจ และกลุ่มเพื่อนๆ คนรักสุนัข ที่เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพ จากโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ในเวลา 10.00 น. ไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี ในเวลา 13.00 น. ก่อนจะพากันทานข้าวและเริ่มกิจกรรมเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการจัดแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับแฟนเพลงที่เกิดในเดือนนี้พอดี หลังจากนั้นจึงเดินทางไปที่ร้านอาหารสัตว์บ้านสัตว์เลี้ยง จังหวัดกาญจนบุรี ที่ทาง “เพจกาญจนบุรีสี่ขา” ได้ติดค่าอาหารเอาไว้ และชำระค่าใช้จ่ายจำนวน 47,648 บาท ก่อนจะนำเงินส่วนที่เหลือ ไปชำระค่ารักษาพยาบาล ซึ่งค้างจ่ายไว้ที่โรงพยาบาลสัตว์รักนนทรี อีกจำนวน 67,860 บาท โดยใช้เงินในกล่องรับบริจาคสะสม ในส่วนที่เหลือจำนวน 115,520 บาท

'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา

         อีกทั้งยังได้นำขนม-อาหารเปียก ไปแจกจ่ายน้องหมาและน้องแมว ของเพจ ทั้งของโรงพยาบาลเอง และ ที่บ้านพักพิง อีกด้วย ซึ่งตอนที่ เอิร์น, น้องๆ ชาวแฟนคลับ และ เพื่อนๆ กำลังจะกลับออกมาจากโรงพยาบาล บรรดา น้องหมา-น้องแมว ต่างส่งเสียงร้องกันใหญ่ คงยังไม่อยากให้กลับ อาจเป็นเพราะ อยากจะให้มีคนมาเล่น มาลูบหัวเขา บ่อยๆ นั่นเอง

'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา

         เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า “วันนี้ รู้สึกดีใจที่ได้มาทำกิจกรรมการกุศลกับบรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับ โดยเฉพาะเป็นการทำบุญกับ น้องหมา-น้องแมว ซึ่งโดยส่วนตัวเอิร์นมีความผูกพันกับพวกเขามาตั้งแต่เด็กๆ จากที่เคยกลัวสุนัขมา เหตุเพราะเคยโดยกัดมาแล้ว จนฝังใจ ก่อนได้มีโอกาสมาเลี้ยงเอง แล้วเกิดความผูกพัน จนกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าเว็บ มาดูเรื่องราวต่างๆ ของน้องหมา เจอหลายๆ โครงการ และ มูลนิธิ ที่ช่วยเหลือน้องหมาบาดเจ็บ ถ้ามีโอกาสเอิร์นก็จะช่วยเหลือเสมอค่ะ ก็อยากฝากถึงคนเลี้ยงน้องหมา ถ้าอยากจะเลี้ยงแล้ว อย่าทิ้งเค้า อยากให้มองเค้าเป็นหนึ่งชีวิตในครอบครัวค่ะ”

'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา

'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา 'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา 'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา 'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา 'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา 'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา 'เอิร์น' พาแฟนคลับเลี้ยงอาหารน้องหมา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ