บันเทิง

'เวียร์' ไม่ก้าวก่ายความคิดใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ไม่ซีเรียสดราม่าเรียกในงานแฟนมีทติ้ง บุพเพฯ จนแฟนคลับทั้งสองฝ่ายไม่พอใจ เผยยินดีร่วมงาน "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ไม่ได้ไปให้กำลังใจ! “เบลล่า” ราณี แคมเปน ในงานแฟนมีทติ้ง บุพเพฯ แต่ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ไม่วายเจอดราม่า เมื่อมีการพูดพาดพิงถึงเวียร์ในงาน จนทำให้แฟนคลับทัั้งที่เชียร์เบลล่า-โป๊ป และแฟนคลับของเวียร์เองเกิดดราม่ากันในโลกออนไลน์ล่าสุดเจอ “เวียร์” ในงานเปิดศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า 
 

    “เหมือนมีคนแท็กมาแต่เราไม่เคยได้เข้าไปดู มีเพื่อนๆ เล่าให้ฟังเหมือนกับพูดชื่อเราขึ้นมา ก็คงไม่แปลกมั้งเพราะว่าเขาก็รู้จักเรา แฟนๆ บางทีก็อาจจะมีทั้งแฟนคลับของผมไปด้วย ก็อาจจะมีได้ แต่ว่าเรื่องดราม่าหรือไม่ดราม่า ผมไม่ได้ใส่ใจก็แล้วแต่คนมอ ผมไปบังคับความคิดเขาไม่ได้ จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากมีชื่อไปอยู่ในนั้นหรอก เพราะว่าเราก็ไม่ได้ไปอยู่ในนั้นไง เพียงแต่ว่าบางทีเราก็ไม่รู้ว่าอาจจะเป็นมุขหรือเปล่า มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เสียหายอะไรเพราะว่าแซวๆ กันไปก็อยากจะให้แบบอย่าไปซีเรียส ละครก็เป็นละคร เชียร์กันได้แบบเต็มที่แหละ เราก็ไม่ได้ห้ามอยู่แล้วเพราะว่าเราก็เล่นละครมีนางเอกที่เราเล่นด้วย ก็เข้าใจว่าแบบจะจิ้นให้เต็มที่เลย สำหรับผมสบายมาก ไม่กระทบอะไรเลยกับผม ถามว่าเครียดไหมกับประเด็นดราม่า ไม่เลย ไม่เคยเครียดรู้สึกว่ามันก็คือการทำงาน เขาก็ไม่ไปก้าวก่ายความคิดแฟนคลับด้วย เขาก็แล้วแต่ว่าใครจะทำอะไรไป บางทีมันก็อยู่ที่เราเสพหรือเปล่า หรือว่าเราแค่เห็นไม่เป็นไรหรอก ไม่ได้เก็บมาทำให้แบบซีเรียส ให้เขาได้จิ้นกันไป บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร บางคนก็อาจจะมีรักแรงมากก็แล้วแต่"

 

'เวียร์' ไม่ก้าวก่ายความคิดใคร

 

 

    ถามต่อว่าล่าสุด "โป๊ป" เอ่ยปากว่าอยากร่วมงานกับ "เวียร์" 
    “จริงๆ ได้หมดครับ เพราะว่าคือผมโตแล้ว ผมไม่ได้เป็นเด็กๆ ที่อยู่แบบมาเกี่ยงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อะไรอย่างนี้ คือสามารถทำงานได้กับทุกๆ คนอยู่แล้ว แล้วก็เรื่องแบบนี้มันมาแล้วก็ไปครับ เดี๋ยววันหนึ่งเรามีละครเรื่องใหม่ๆ หรือว่าเราต้องทำงานตลอด เราไม่ได้จบกันแค่ปีสองปีอย่างนี้ เราอาจจะต้องมีเล่นกับคนนู้นคนนี่บ้าง กระแสมันก็เกิดมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว มันเป็นวัฏจักรในวงการบันเทิง ต้องมีแฟนคลับที่รักคอยสนับสนุน มีละคร มีดารา มีงาน มันก็วนเวียนกันไป พี่ๆ นักข่าว ผมว่ามันก็เป็นวัฏจักรที่น่าอยู่นะ เพียงแต่ว่าคุณต้องอยู่ให้เป็นอยู่ให้มีความสุขอะไรอย่างนี้ครับ”

 

 

'เวียร์' ไม่ก้าวก่ายความคิดใคร


 

    ไปทริปญี่ปุ่นเพิ่งกลับมา
    “พักผ่อนครับกับเพื่อนๆ กลุ่มบิ๊กไบค์ รอบนี้เราเช่ารถยนต์ขับกันสบายๆ ก็เป็นทริปถ่ายรูป กิน อยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มที่ไปเป็นครอบครัวมีเด็กเล็กๆ ไปเยอะ ก็เป็นช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาะฮอกไกโด ไปหลายจังหวัดที่นั่น ไปตั้งแต่จุดเหนือสุด ของญี่ปุ่น เที่ยวที่เป็นธรรมชาติ ภูเขา คือเป็นการท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่ผมว่ามันก็สนุกไปอีกแบบในการไปเที่ยวในโตเกียวหรือว่าในโอซาก้าที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ถือว่าเป็นการได้ชาร์ตแบตเต็มที่ ทำงานทั้งปีเลย มีเวลาก็อยากไปเที่ยวไปอะไรบ้าง สวยมากครับ ติดใจอยากจะไปอีก”
    ทริปนี้ได้ชวน เบลล่า ไปด้วยไหม
    “เป็นกลุ่มน้องอาจจะรู้จักไม่ครบทุกคน ก็อาจจะยังไม่ได้ชวน ก็บอกแหละว่าไป พอเราลงรูปไป เขาก็บอกว่าน่าไปต่างจังหวัดเหมือนกันเนอะ เพราะเวลาเขาไปทำงานหรือไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือว่าตอนที่เคยไปด้วยกัน ก็ไปในเมืองมันก็เป็นฟิลที่เราเคยไปเที่ยวแล้ว อยากไปทริปแบบที่พี่ไปบ้าง สบายมากเดี๋ยวจัดการให้ถ้าอยากไปจริงๆ”
    เร็วๆ นี้มีโอกาสจะไปด้วยกันหรือเปล่า
    “คงยังครับ ถ้าเที่ยวบ่อยไปคงไม่ดี เดี๋ยวผู้ใหญ่ตบหัวกระบาลเอา เพราะแบบเที่ยวตลอดเลยอะไรอย่างนี้ ไปเที่ยวแล้วกลับมาก็คงมาลุยงานต่อ เพราะว่าเดี๋ยวปีหน้าก็ 2 เรื่องเลยครับ” 

 

'เวียร์' ไม่ก้าวก่ายความคิดใคร

'เวียร์' ไม่ก้าวก่ายความคิดใคร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ