บันเทิง

'เป๊ก' บริจาค 5 แสนให้ 'องค์การยูนิเซฟ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร มอบเงินบริจาค 5 แสนบาท ก่อนบินร่วมภารกิจพิเศษลงพื้นที่สำรวจสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ของเด็กๆ ในแอฟริกากับทางองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  "เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร บินไปร่วมภารกิจพิเศษลงพื้นที่สำรวจสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ของเด็กๆในแอฟริกากับทางองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย (UNICEF Thailand)   ณ ประเทศเคนยา ในฐานะแขกพิเศษของทางองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย 
 

    โดยก่อนจะบินไปหนุ่มเป๊กและ แฟนคลับ มอบเงินบริจาค 500,000 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโฟโต้บุ๊กรวมภาพถ่ายของ เป๊ก ผลิตโชค เล่ม Light และ Shadow ให้แก่ตัวแทนรับมอบจากองค์การยูนิเซฟ (UNICEF) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 
    "เป๊ก" ผลิตโชค เผยว่า “วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มอบเงินบริจาคให้แก่ยูนิเซฟพร้อมแฟนๆเพราะเงินทั้งหมดที่ได้จากการขายโฟโต้บุ๊กก็มาจากแฟนๆทั้งนั้นครับ ไหนๆวันนี้เค้าก็มาส่งเราบินไปร่วมมิชชั่นกับยูนิเซฟที่เคนยากันแล้วก็ขอใช้โอกาสนี้มอบเงินบริจาคพร้อมกับแฟนๆซะเลย ซึ่งส่วนที่เหลือตอนนี้ก็กำลังพยายามจัดสรรกันอยู่ว่าจะมอบให้ส่วนไหนบ้าง เพราะมีคนเสนอมูลนิธิต่างๆเข้ามาเยอะเหมือนกัน ส่วนตัวอยากกระจายออกไปให้เร็วที่สุดเพื่อที่เงินส่วนนี้จะได้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยเร็วครับ” 
    และล่าสุดได้มีรายงานตรงจากประเทศเคนย่าว่า นักร้องหนุ่มชื่อดังได้เดินทางถึงเคนย่าแล้ว และอยู่ในช่วงพักผ่อน ก่อนจะลุยภารกิจ

 

'เป๊ก' บริจาค 5 แสนให้ 'องค์การยูนิเซฟ'

'เป๊ก' บริจาค 5 แสนให้ 'องค์การยูนิเซฟ'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ