บันเทิง

ห้ามพลาด...โค้งสุดท้าย 'รักมั้ยนะ เลขาคิม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาลุ้นบทสรุปเรื่องความรักของท่านรองฯ "พัคซอจุน"และ เลขาฯ "พัคมินยอง"ในซีรีส์ "รักมั้ยนะ เลขาคิม (What's Wrong with Secretary Kim?)"

         หลังจากติดตามกันมาจนถึงตอนสุดท้าย กับซีรีส์เกาหลีสุดโด่งดังอย่าง “รักมั้ยนะ เลขาคิม (What's Wrong with Secretary Kim?)” เรื่องราวสุดกุ๊กกิ๊กแสนน่ารักของ “พัคซอจุน” รับบทเป็น ท่านรองประธานสุดหล่อ และ “พัคมินยอง” รับบทเป็น เลขาสาวคนสวยคิมมีโซ กำลังดำเนินมาถึงโค้งสุดท้าย

ห้ามพลาด...โค้งสุดท้าย 'รักมั้ยนะ เลขาคิม'

         เมื่อว่าที่พ่อตาไฟเขียวอนุมัติให้ท่านรองยองจุนแต่งงานกับเลขาคิม คนเจ้าแผนการมาดขรึมก็เริ่มคิดแผนการขอเลขาสาวแต่งงาน แต่ทำอย่างไรก็คิดไม่ออก เขาก็เริ่มหาไอเดียในอินเตอร์เน็ตก็แล้ว ปรึกษาลูกน้องก็ยังไม่ได้ผล ปรึกษาเพื่อนก็ยังไม่ได้คำตอบที่ดี จนได้เจอ ซองยอน รับบทโดย “อีแทฮวาน” พี่ชายสุดหล่อของเขาได้ให้คำแนะนำแก่ท่านรองอย่างจริงใจ ว่าท่านรองห้ามลอกเลียนแบบไอเดียคนอื่น ไม่ต้องโอเวอร์ ต้องให้ความสำคัญเลขาคิมแต่เพียงคนเดียวเท่านั้น จึงทำให้ท่านประธานฉุกคิดขึ้นมาได้

ห้ามพลาด...โค้งสุดท้าย 'รักมั้ยนะ เลขาคิม'

         ท่านรองยองจุน จะใช้วิธีไหนขอเลขาคิมแต่งงาน ลุ้นบทสรุปส่งท้ายไปพร้อมกัน กับซีรีส์เกาหลีเรื่อง “รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What's Wrong with Secretary Kim?)” ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม และตอนจบในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่จัดเต็มให้ได้ชมในระบบ 2 ภาษา ทั้งพากษ์ภาษาไทยและภาษาเกาหลี (บรรยายไทย) อีกทั้งยังสามารถรับชมด้วยความคมชัดสูงระบบ HD อีกด้วย

ห้ามพลาด...โค้งสุดท้าย 'รักมั้ยนะ เลขาคิม' ห้ามพลาด...โค้งสุดท้าย 'รักมั้ยนะ เลขาคิม'

ห้ามพลาด...โค้งสุดท้าย 'รักมั้ยนะ เลขาคิม'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ