บันเทิง

'THE LUCKY ONE' ซีรีส์เรื่องใหม่ของไลน์ทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

LINE TV ร่วมกับ ภาพดีทวีสุข ส่ง LINE TV Originals เรื่องล่าสุดลงจอ เตรียมลุ้นกับ "โลกโซเชี่ย Social Syndrome" ตอน "THE LUCKY ONE"

         เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ที่ได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับ LINE TV Originals   ซีรีส์สุดปังเรื่องใหม่  โลกโซเชี่ยSocial Syndrome  ที่สามารถชมได้บน LINE TV เท่านั้น ซึ่ง ประเดิมตอนแรกนำเสนอเรื่อง THE LUCKY ONE  เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้โชคดีกับไอดอลสาว นำแสดงโดย "แบงค์" ธิติ มหาโยธารักษ์  "มายด์" ลภัสลัล  จิรเวชสุนทรกุล  และ  "เต๋อ" รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ พร้อมสองผู้กำกับรุ่นใหม่ ภุชงค์ ตันติสังวรากูร และ ฐชัย โกมลเพ็ชร์ ที่เตรียมมาถ่ายทอดความสนุกให้ทุกคนได้ชมกัน ออกอากาศให้ชมเป็นตอนแรกวันที่ 23 ต.ค.นี้ เวลา 20.00 น.

            โดยตอน  THE LUCKY ONE   เปิดเรื่องด้วยความคึกคัก เมื่อทันทีที่เครื่องดื่มแมนเวย์ปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุดออกมาสู่สายตาผู้คนก็สร้างความตกตะลึงไปทั้งวงการมาร์เก็ตติ้ง เมื่อผู้โชคดีเพียง       1 คนที่ซื้อสินค้าแล้วส่งรหัสใต้ฝามาร่วมสนุก จะได้ใช้เวลาภายในห้องสองต่อสองกับมิวมิ้น  (มายด์ - ลภัสลัล ) ไอดอลสาวชื่อดังของ พ.ศ.นี้ และสามารถทำอะไรกับเธอก็ได้ภายในระยะเวลาดังกล่าว ซึ่งแคมเปญนี้กลายเป็นกระแสสังคมอย่างรวดเร็ว และถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้คนโซเชียลเป็นวงกว้างจนสร้างยอดขายให้กับสินค้าอย่างถล่มทลาย กระทั่งผลการจับรางวัลประกาศว่า ปอม (แบงค์ - ธิติ)  หนุ่มฟรีแลนซ์หนึ่งในแฟนคลับของมิวมิ้นได้กลายมาเป็นผู้โชคดีชนะเลิศในแคมเปญดังกล่าว โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าโชคดีที่ได้รับในครั้งนี้จะพาตัวเองไปพบกับบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต

'THE LUCKY ONE' ซีรีส์เรื่องใหม่ของไลน์ทีวี

        เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน รางวัลใหญ่ที่ได้รับจะทำให้โชคดีหรือโชคร้าย ติดตาม LINE TV Originals  โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง ตอน THE LUCKY ONE   ในวันอังคารที่     23 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น. ดูได้บน  LINE TV เท่านั้น  #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว 

'THE LUCKY ONE' ซีรีส์เรื่องใหม่ของไลน์ทีวี 'THE LUCKY ONE' ซีรีส์เรื่องใหม่ของไลน์ทีวี

'THE LUCKY ONE' ซีรีส์เรื่องใหม่ของไลน์ทีวี 'THE LUCKY ONE' ซีรีส์เรื่องใหม่ของไลน์ทีวี 'THE LUCKY ONE' ซีรีส์เรื่องใหม่ของไลน์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ