บันเทิง

'คริส' ติดเกมส์!เป็นเหตุอดได้อวยพรวันเกิดคนสุดท้ายจาก'สิงโต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ง้อ "สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ กลางวงสัมภาษณ์ หลังถูกถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา (18 ต.ค.) พร้อมขอโทษคู่จิ้นว่าติดเกมส์จนลืม


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่มาแรงใน พ.ศ.นี้ สำหรับ "คริส" พีรวัส และ "สิงโต" ปราชญา คู่จิ้นขวัญใจสาววายทั่วเอเชีย  ที่ล่าสุดเมื่อวันเกิดของหนุ่มคริสที่ผ่านมา (18 ต.ค.) แฟนๆ ต่างสร้างมหกรรมโปรเจ็คให้หนุ่มคริสในหลายๆ ประเทศทั่วโลก แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงโปรเจ็คอลังการงานสร้างที่แฟนๆ ทำให้ ดาราหนุ่มกับเลือกตอบแบบนี้
 

    ถามถึงวันเกิดคริส แฟนๆ จัดใหญ่จัดเต็มเหมือนเดิม
คริส : ยังไม่อยากพูดถึงส่วนนั้น ขอพูดถึงส่วนนี้ก่อนเลย (เอามือไปจับสิงโต)  อยากจะขอโทษมากๆ เลย (หัวเราะ) คือวันเกิดคริส (18 ต.ค.) อ่ะ พี่สิงโทรไลน์มาแล้ว ตอนนั้นผมติดเกมส์อยู่ตอนนั้น แล้วผมบอกพี่สิงว่าอย่าเพิ่งผมเล่นเกมส์อยู่ ผมลืมตัวเล่นยาวไปหน่อย จนเขารอ รออยู่กี่ชม.นะ
สิงโต : ประมาณ ตี 3 คือรอตั้งแต่เที่ยงคืน
คริส : บอกตรงๆ ผมรู้สึกผิดมาก คือเขาบอกว่าเขาอยากแฮปเป็นคนสุดท้ายในคืนของวันที่ 18  ต.ค. (ซึ่งเป็นวันเกิดของคริส) ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เขาจะมาแล้ว ซึ่งเขามาจริงๆ ผมอยู่ในช่วงที่มันลด ละ ไม่ได้ คือเล่นอยู่ เราก็บอกเขาว่าพี่สิงอย่าเพิ่งๆ เดี๋ยวโทรไปๆ เขาก็บอกว่า งั้นเดี๋ยวฉันรอนะ ประมาณตีสองครึ่งไลน์มา มึงลืมกูป่ะเนี่ย (หัวเราะ) คือผมขอโทษจริงๆ 
สิงโต : เราเป็นคนเล่นเกมส์ ก็เข้าใจได้ว่าติดเกมส์มันเป็นยังไง เราก็บอกเขาว่า เคๆๆ เล่นไปก่อน ผมก็นั่งทำการบ้านของผมไป จนจะนอนแล้ว ก็ไลน์ไปว่า คริสลืมป่ะเนี่ย ลืมป่ะเนี่ย แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ไม่ต้องเอาแล้ว 
    สิงโตนอยด์ไหมที่คริสติดเกมส์จนลืมเรา
สิงโต : ไม่นอยด์ๆ ตลกๆ (คริสพูดขึ้นว่า "เข้าใจกันนะ" พร้อมหันไปหาสิงโตแล้วยกมือขึ้นไหว้) ไม่ได้นอยด์จริงๆ (หัวเราะ)
     ให้อะไรเป็นของขวัญ
สิงโต : ปกติเราไม่ค่อยให้อะไรเป็นของขวัญกันอยู่แล้ว
คริส :  เราเทียบเอาว่าเขาให้ความสำคัญกับเราแค่ไหนมากกว่า เรื่องของขวัญผมเฉยๆ มากๆ เลย ปีนี้มาแปลกมาก ไม่เหมือนทุกปี เที่ยงคืนของวันที่ 17 กำลังจะเข้า 18 แล้ว พี่เขาก็โทรไลน์มารอบหนึ่ง เขาก็บอกว่าแต่รอก่อนนะยังไม่แฮป โทรมาบอกว่าไม่แฮป เดี๋ยวรอก่อน คือเขาโทรมาสองรอบ ปกติไม่โทรมาด้วยซ้ำ อาจะส่งข้อความหรือโทรมา 
สิงโต : ไม่ เพราะว่าปกติเราลงรูปในอินสตาแกรม แต่เราก็รู้สึกว่าก็ลงรูปเบื่อแล้ว (คริสเสริมว่าใช่มันก็เท่านั้น) ซึ่งก็ไม่รู้จะพิมพ์อะไร

 

 

'คริส' ติดเกมส์!เป็นเหตุอดได้อวยพรวันเกิดคนสุดท้ายจาก'สิงโต'
 

    ทำไมถึงเลือกที่จะอวยพรเป็นคนสุดท้าย
สิงโต : ผมรู้สึกว่า (คริสพูดขึ้น เขาเป็นอย่างนี้ประจำเลย) ไม่ว่ากับเพื่อนหรือกับใคร ผมรู้สึกว่าถ้าไม่เป็นคนแรกก็ขอเป็นคนสุดท้าย ผมรู้สึกว่ามันเป็นที่จดจำมั้ง อันนี้ผมไม่รู้ (ยิ้ม) 
คริส : เขาจะถือคติคำว่า "ผมอยากเป็นสุดท้ายครับ"
    ตั้งใจอยากทำอะไรในวันเกิด
คริส : อยากจะกลับไปหาครอบครัวให้มากกว่านี้ จริงๆ วันพวกนี้คริสไม่ได้อะไรขนาดนั้น แค่คนรอบข้างเราจำมันได้ และได้อยู่ด้วยกัน อย่างไปหาเพื่อน ไปหาพ่อแม่ ก็โอเค อย่างวันเกิดก็ได้ไปอยู่กับครอบครัว แต่ว่าไม่ได้อยู่นาน เพราะวันที่นัดคือวันเกิดเลย แล้ววันนั้นเราต้องทำอย่างมาก จะปิดทุกอย่างแล้วอยู่กับครอบครัว ซึ่งแฟนๆ เขาก็อุตส่าห์มารอ ก็แชร์ๆ กันไป ซึ่งคุณพ่อคุณแม่เข้าใจ
    มีกิจกรรมที่ไปทำร่วมกันกับคุณพ่อคุณแม่วันนั้นไหม
คริส : อ๋อ ก็มีตอนเช้าไปทำบุญอันดับแรก แล้วกลับมาก็ไปกินข้าวเย็นด้วยกัน (เห็นว่าไปมอบทุนด้วย) อ๋อใช่ครับ ไปมอบทุนการศึกษาที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 กับคุณพ่อมา ถามว่ามอบไปกี่ทุน คือเราให้ไปหนึ่งแสนบาท โดยให้ทางโรงเรียนไปจัดสรรเอง ที่เลือกโรงเรียนนี้เพราะว่าเป็นโรงเรียนคริสเอง เราอยากให้ทุนต่อน้องๆ ไป คริสมีครอบครัวของคุณครูครอบครัวหนึ่งคือสนิทกันมาก คุณพ่อเขาเสีย ซึ่งเขาก็ทำงานกันเหนื่อยมาก เลยอยากไปเพื่อโฟกัสครอบครัวนี้เลย

 

'คริส' ติดเกมส์!เป็นเหตุอดได้อวยพรวันเกิดคนสุดท้ายจาก'สิงโต'

'คริส' ติดเกมส์!เป็นเหตุอดได้อวยพรวันเกิดคนสุดท้ายจาก'สิงโต'

'คริส' ติดเกมส์!เป็นเหตุอดได้อวยพรวันเกิดคนสุดท้ายจาก'สิงโต'

'คริส' ติดเกมส์!เป็นเหตุอดได้อวยพรวันเกิดคนสุดท้ายจาก'สิงโต'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ