บันเทิง

'ไชยา' นำเพลง 'ฝนพรำที่ลำนารายณ์' มาทำดนตรีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไชยา มิตรชัย ปล่อยทีเซอร์ "ฝนพรำที่ลำนารายณ์" เอาใจแฟนพันธุ์แท้ ได้ แป้ง และ มิตร มิตรชัย แสดงมิวสิควิดีโอ

         ทำเอาแฟนคิดถึง เพราะระยะหลังๆ ไปชิมลางงานพิธีกรจนไม่ได้ออกผลงานเพลงมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันสักเท่าไหร่สำหรับ ไชยา มิตรชัย ล่าสุดเพิ่ง นักร้องหนุ่มลูก 2 ได้ปล่อยเพลง "ฝนพรำที่ลำนารายณ์" เพลงดังในอดีต มาทำดนตรีใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังให้หายคิดถึง โดย ศิลปินหนุ่มกล่าวว่า 

 

         “ เป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่เจอคำถามยอดฮิต ว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงให้ฟังซักที เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาผมมีคิวงานแน่นเอี้ยดชนิดแทบไม่มีวันว่าง ทั้งงาน พิธีกร  คอมเม้นท์เตเตอร์ และงานแสดงลิเก เสียงสะท้อนของแฟนๆ คือแรงบันดาลใจให้ย้อนกลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้ง เพื่อตอบรับคำขอของแฟนๆ ในครั้งนี้ผมได้นำเอาเพลง  ฝนพรำที่ลำนารายณ์ เพลงดังในอดีตที่ได้รับความนิยมมาร้องใหม่ทำดนตรีใหม่ เพลงนี้มีครูเพลงชื่อดังอาจารย์ สมุทร มวยพิมาย เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ทุกครั้งที่ได้ร้องได้ฟังเพลงนี้ ผมยังรู้สึก คิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ ภาพเดิมๆ ได้ย้อนกลับมา เหมือนนำเอาความทรงจำ ความพิเศษในอดีตมามอบเป็นของขวัญให้กับแฟนที่รอคอย

'ไชยา' นำเพลง 'ฝนพรำที่ลำนารายณ์' มาทำดนตรีใหม่

         ทางด้านของเอ็มวีผมได้ชวน น้องแป้ง มิตรชัย และ น้องมิตร มิตรชัย ร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเพราะแนวของเอ็มวี เราผสมผสานความเป็น อัตลักษณ์ของศิลปะการแสดงลิเกซึ่ง ถือว่าเป็นมรดกทางวัฒนธรรมมาอยู่ในเอ็มวีเพลงนี้ และนั้นคือความเป็นครอบครัวมิตรชัยอย่างชัดเจน และในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 11.00 น. แฟนๆ ทุกท่านจะได้ชม เอ็มวีตัวเต็มทาง youtube และช่องทางต่างๆ ผมหวังว่าจะถูกใจแฟนๆทุกท่าน อย่างไรก็ตามผมฝากสนับสนุนและติดตามนะครับ ”

         ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอ เพลง  “ฝนพรำที่ลำนารายณ์”  พร้อมความเคลื่อนไหวได้ที่

FB : Chaiya Mitchai / IG :  achaiyamitchai

youtube :  ไชยา มิตรชัย Chaiya Mitchai / Mitchai Channel

'ไชยา' นำเพลง 'ฝนพรำที่ลำนารายณ์' มาทำดนตรีใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ