บันเทิง

'ฌอห์ณ' โสดสนิท! สถานะ 'พิม' แค่พี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฌอห์ณ จินดาโชติ' เคลียร์สถานะ 'พิม' พิมประภา ตั้งประภาพร หลังถูกจับตามองมีภาพสวีทขณะถ่ายแบบนิตยสาร และใส่เสื้อคู่ จนน่าสงสัย

เล่นเอาหลายคนสงสัยไม่น้อย เมื่อหนุ่มโสดหมาดๆ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับ "พิม" พิมประภา ใส่เสื้อผ้าคู่ ไปถ่ายแบบนิตยสารแนวคู่รัก ล่าสุด "ฌอห์น" ออกอีเว้นท์สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ก็ถูกถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ว่าตกลงเป็นมากกว่าพี่น้องใช่หรือไม่ 

ถามถึงที่ไปถ่ายฮันนีมูนแอนด์ทราเวลกับพิม หวานเหลือเกิน?
“ผมก็ถ่ายมาหลายปกแล้ว ตามชื่อหนังสือเลย ตอนรับก็รู้อยู่แล้วว่าภาพจะออกมาประมาณไหน คอนเซ็ปต์ก็เป็นคู่รักที่มาจากพี่น้องที่สนิทที่มาเที่ยวเวียดนาม  ผมกับพิมเราสนิทกันอยู่แล้ว อยู่ในกองก็แบบนี้ แต่คนอาจจะเพิ่งมาโฟกัสมากกว่า ถามว่าเขินไหมก็ไม่ครับ เพราะเราสองคนก็เป็นแบบนี้”
คนแซวเยอะไหมว่าหวาน?
“รู้ว่าคนแซวเพราะ บก. หนังสือบอก เพราะเราก็เน้นทำงาน บก.บอกคนเข้ามาดู สำหรับผมถ่ายฮันนีมูนมา 3 ครั้งแล้ว มันแล้วแต่ความชอบของคนว่าชอบคู่ไหนมากกว่า แต่เราก็ทำงานกันตามมาตรฐาน ผมว่าคนที่เขินน่าจะเป็นน้อง เขาเริ่มเกร็งเพราะคนเริ่มจับตาและรู้สึกว่ามันไม่เหมือนตอนที่อยู่กองถ่ายเลย และเขายังไม่เคยถ่ายฮันนีมูนแอนด์ทราเวลด้วย เราก็บอกน้องว่าให้ทำตัวปกติ”
คนมองว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า?
“ยัง ๆ ปกติก็แบบนี้แหละครับ ผมว่าเพราะคนจับตามองเยอะขึ้น ถ้ากลับไปดูเบื้องหลังละครเรามันก็ประมาณนี้แหละครับ”
แสดงว่ามีโอกาสพัฒนา?
“ตอนนี้ผมขอครองโสดก่อนแล้วกัน เพราะก็เพิ่งผ่านพ้นมา ตัวน้องเองเขาก็ชัดเจนนะว่าผมเป็นพี่ที่ดีของเขา”
ในคลิปมีเสื้อคู่ด้วย ทีมงานเตรียมหรือของเราเอง?
“จริงๆ ผมเป็นคนขาวดำอยู่แล้ว น้องเองก็ใส่แต่ขาวดำ วันนั้นใส่เสื้อคล้ายกันเราก็เลยให้น้องเอาแว่นเราไปใส่จะได้เหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเสื้อคู่จริงๆผมว่าเราน่าจะใส่ให้มันแมชกว่านี้นะ(หัวเราะ) มันคนละแบรนด์กัน ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่คนอาจจะสังเกตพอดีอละแฟนคลับถ่ายกันเยอะ”

คนเชียร์มากมีใจอ่อนเปล่า?
“น้องเป็นคนดีนะครับ แต่เราสนิทกันแบบพี่น้อง และน้องเขาชัดเจนดีว่า พี่เป็นพี่ที่ดีนะ น้องเองผมว่าเขาก็ห่างความรักมาสักพัก ซึ่งเขาเองก็ชัดเจนว่าอยากใช้ชีวิตอิสระของเขาแบบนี้ ต่างคนก็ต่างอยากจะโสด การออกไปทำงานร่วมกันมันก็ทำให้เราได้เห็นแอดติจูดกันมากกว่า เรารู้เลยว่าเขาต้องการอะไร”
แต่เราไม่ปิดโอกาส?
“ณ ตอนนี้นะ จนถึงผมก็ไม่รู้ว่าอีกกี่เดือน แต่ผมโอเคกับความโสดของผมแบบนี้ คุณแม่ผมยังอยากให้ผมเป็นแบบนี้อยู่ อนาคตผมไม่รู้จริงๆ แต่น้องเป็นคนดีนะ”
คุณแม่อยากให้โสด?
“ครับ แม่บอกพักก่อนนะลูก เขามองว่าเราอายุ 30 แล้ว เราต้องคิดเรื่ออนาคต มันจะไม่ใช่การคุยกันไปวันๆแล้ว มันต้องคุยอนาคตและแพลนตัวเองมากขึ้นด้วย”
คุณแม่เจอพิมบ้างหรือยัง?
“เจอตอนงานละครออนแอร์รอบปฐมทัศน์ เขาก็บอกว่าน้องดูเป็นเด็กที่ดีนะ น่ารัก ไม่ได้แซว ไม่ได้ถาม เขาจะถามถึงพี่กบ สุวนันท์ มากกว่า แค่บอกก่อนไปเวียดนามว่าฝากดูแลน้องด้วยเพราะเราเป็นผู้ชาย”
พอมีข่าวออกมา แม่ได้มาถามเราไหมว่าจริงหรือเปล่า?
"ด้วยความที่แม่เห็นพฤติกรรมเรามาทั้งชีวิต เขาจะรู้ว่าพอเราจะเริ่มคือตอนไหน และตอนนี้เราคงไว้แบบไหน"
ถามถึงวันเกิดของพิม พิมประภา ที่เราโพสต์อวยพรยาวมาก?
"จริงๆผมเป็นคนเขียนยาว พวกพี่ๆก็คงรู้ว่าเพราะเมื่อ 3 ปีก่อนพี่ๆก็ถามว่าทำไมเขียนคนนี้ยาว ผมรู้สึกว่าหนึ่งปีมีหนึ่งครั้ง ตั้งแต่เวิร์คชอปครั้งแรก น้องเขาก็บอกว่ารู้จักผมผ่านไอจีแล้วชอบวิธีการเขียน เราจำได้ก็รู้สึกว่าวันเกิดให้เป็นคำอวยพรที่ดี เขาเป็นคนดี เราก็ควรจะบอกต่อว่าเขาดียังไง ก็เขียนอวยพรเขาไปแบบนั้น"
ที่เราบอกว่าน้องเขาชัดเจนมีจุดยืน เราได้เริ่มคุยศึกษากันแล้วหรือยังถึงรู้ข้อนี้ของเขา?
"ด้วยความเป็นพี่น้องมันมาจากตรงนั้นนะครับ ปัญหาของเขา เขาก็ไม่ได้แชร์อะไรมาก ผมรู้สึกว่าถ้าคนเราจะเปิดมันจะมีพื้นที่เอง แต่ตอนนี้เขามีอะไรก็ถามสารทุกข์สุขดิบ มันยังไม่ได้เชิงลึกมาก น้องคงอยากอยู่กับตัวเอง ดูแลตัวเอง ไม่อยากไปรุกล้ำพื้นที่ของเขาเยอะ"

'ฌอห์ณ' โสดสนิท! สถานะ 'พิม' แค่พี่น้อง

'ฌอห์ณ' โสดสนิท! สถานะ 'พิม' แค่พี่น้อง

'ฌอห์ณ' โสดสนิท! สถานะ 'พิม' แค่พี่น้อง

ถามถึงฉากจูบจริงกับพี่กบ เห็นว่าเป็นครั้งแรกของเขาด้วย?
"ใช่ ตื่นเต้น ตอนที่เข้าฉากกับพี่กบ ไม่ทราบมาก่อนว่าแกยังไม่เคยมีฉากจูบจริง มาฝทราบจากผู้จัดการคือพี่หมี พี่หมีก็เดินมาบอกผมว่า เฮ้ย ฌอห์ณ ไปคุยกับพี่กบยังไงเนี่ย เขาถึงยอม แล้วตอนที่กำลังจะเล่น คุณสุวนันท์ก็บอกว่าฉันไม่เคยจูบเลยนะ แม้กระทั่งคุณศรราม ผมก็เลยบอกไปว่านี่ผมควรดีใจหรือผมควรกลัว ผมก็เลยยกมือไหว้แก แล้วขอโทษอีกครั้ง ด้วยบทมันต้องเป็นแบบนั้น ถ้าไม่มีซีนนี้ คนไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นยังไง แล้วมีโอกาสได้ฝากพี่กบบอกพี่บรู๊ค(ดนุพร)ด้วย บอกณดล ณดาด้วย บอกทุกคนในครอบครัวของเขา จริงๆก็แอบภูมิใจ ทุกคนก็จะบอกว่า โห ได้จูบคุณสุวนันท์เลยหรอ เรารู้สึกว่าเขาให้เกียรติเรานะ"
เทคเดียวผ่านเลย?
"เทคเดียวครับ เกรงใจพี่กบ เรารู้จักแกมานาน เราก็รู้สึกว่าประมาณนี้แหละนอกจากผู้กำกับจะบอกว่าขออีกทีๆ ก็ว่ากัน ถามว่าตอนนั้นเกร็งมั้ย ตอนซ้อมเกร็ง แต่พอเอาจริงกะว่ายังไงต้องเอาให้อยู่ ให้จบ เพราะเราเกรงใจ มันจะมีอีกเยอะ อีกหลายฉากที่จะเกิดขึ้นต่อไป แต่พี่กบน่ารักคือเราสนิทกันมากขึ้น หลังจากที่เราไปพม่าด้วยกัน ดูแลแก พาไปไหว้พระด้วยกัน มันก็เลยทำให้เขาเปิดมากขึ้น"
แสดงว่าจะมีฉากจูบจริงอีก ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว?
"ใช่ๆ ช่วงท้ายเรื่อง อยากให้ดูกัน แต่ผมไม่แน่ใจว่าอารมณ์มันจะเศร้าหรือจะสุขนะ พอจะมีจูบอีก ก็เริ่มเกรงใจ เห็นพี่บรู๊คให้สัมภาษณ์เริ่มเกรงใจเหมือนกัน แต่ว่าได้แอบคุยกับพี่บรู๊คผ่านพี่กบไปแล้วในไลน์ พี่บรู๊คบอกว่าถ้ามีโอกาสก็มากินข้าวที่บ้านแล้วกันนะ ก็เลยรู้สึกว่าเข้าทางบ้านนี้แล้วกัน"
เข้าไปเจอพี่บรู๊คมั้ย?
"วันก่อนน้องณดลมาที่กอง ผมก็เลยให้ของเล่นไป เข้าทางแม่ไปเลย ซื้อชุดสไปร์เดอร์แมนกับหมวกสตาร์วอลให้ ณดลก็เลยไปบอกคุณพ่อว่าเจอน้าฌอห์ณ คุณพ่อก็เลยบอกว่างั้นมากินข้าวที่บ้าน ผมไม่รู้ว่าแกจะเรียกมาอบรมหรือเปล่า(หัวเราะ) แต่ก็ดีใจที่แกเปิดให้เข้าครับ"

'ฌอห์ณ' โสดสนิท! สถานะ 'พิม' แค่พี่น้อง

'ฌอห์ณ' โสดสนิท! สถานะ 'พิม' แค่พี่น้อง

'ฌอห์ณ' โสดสนิท! สถานะ 'พิม' แค่พี่น้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ