บันเทิง

'ซานาย่า' จิตตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซานาย่า" จินตนาการเก่ง เกือบฆ่าตัวตายในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ"

         กำลังสนุกสนานสำหรับซีรีส์แดนภารตะเรื่อง “แผนรักลวงใจ” ที่นำแสดงโดย “ซานาย่า อิรานี” รับบทเป็ฯ “คูชิ” และ “บารุน โซบติ” ที่รับบทเป็น “อาร์นาฟ”  โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้

'ซานาย่า' จิตตก

         เป็นฉากที่ “คูชิ”(ซานาย่า) เข้ามาเจอ“อาร์นาฟ” (บารุน)กำลังถือยาเบื่อหนูอยู่ในห้อง เลยจินตนาการเก่งว่าบารุนมีแผนจะฆ่าเธอ มิหนำซ้ำดวงรายวันในทีวีก็ดันบอกว่าให้เธอระวังผู้ชายเอาไว้ให้ดี ดูเสร็จก็เริ่มจินตนาการไปมาไม่หยุด แล้วเห็นบารุนถือมีด ถือเชือกเดินเข้ามาหา เลยตกใจวิ่งลนลานออกจากบ้าน ไปฆ่าตัวตายดีกว่า ทำเอาบารุน และครอบครัวของเธอเองถึงขั้นคิดว่าเธอหัวไปกระแทกพื้นมาแน่ๆ

'ซานาย่า' จิตตก

         ฉากนี้ถ่ายทำในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ฉากนี้เป็นอีกฉากที่ใช้พลังงานสูงมาก โดยเฉพาะ “ซานาย่า อิรานี”ที่ต้องซ้อมวิ่ง ซ้อมยืนบนขอบดาดฟ้าบนตึกสูง ซ้อมไปขาสั่นไป แถมพระอาทิตย์ก็เป็นใจ ให้แสงจ้าเกือบทำหน้ามืด แถมก่อนถ่ายจริงทำเอาเหงื่อท่วมตัว ทีมงานต้องเชคความสวยก่อนถ่ายชุดใหญ่

'ซานาย่า' จิตตก

         เมื่อพร้อม เริ่มถ่ายจริงซานาย่า เดินเข้ามาในห้องเจอ“บารุน โซบติ” ถือยาเบื่อหนู ก็ต้องแอ็คลนลานทั้งตัวสั่น ขาอ่อน จินตนาการในใจว่าฉันโดนฆ่าแน่ๆ วิ่งลนลานทั่วบ้าน แล้วออกไปยืนบนดาดฟ้าตึกตรงข้าม แล้วก็จินตนาการเก่งอีกขั้นพูดอยู่คนเดียว จะทำไงให้ศพสวย โดดไปจะตายไหม ทำเอาบารุนที่ต้องวิ่งเข้าไปช่วยถึงขั้นกลั้นขำ น้ำตาเล็ด

'ซานาย่า' จิตตก

          พอผู้กำกับสั่งคัทให้ซานาย่าเรียกอารมณ์เศร้าก่อนถ่ายต่อ เลยรีบพูดว่า“ซานาย่าช่วยเล่นไม่ให้ผมขำคุณได้ไหม ผมไม่ไหวแล้ว” ซานาย่าสวนกลับ“นี่คุณ ฉันร้องไห้อยู่นะ ขำฉันได้อย่างไง(หัวเราะ)”

'ซานาย่า' จิตตก

        จะสนุกสนานแค่ไหนติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์“แผนรักลวงใจ”วันพุธที่ 24 ตุลาคม2561เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

'ซานาย่า' จิตตก 'ซานาย่า' จิตตก 'ซานาย่า' จิตตก 'ซานาย่า' จิตตก 'ซานาย่า' จิตตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ