บันเทิง

'ยิปซี' รับเลิก 'ฌอห์ณ' เพราะมือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับเลิก ฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะมือที่ 3 อุบตอบว่าใคร เปรยผิดที่เชื่อใจมากเกินไป ยังไม่เข็ดรักเชื่อยังโอกาสได้เจอสิ่งดีๆ

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กำลังเป็นที่สนใจหลังหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ออกมายอมรับว่าเลิกรากับแฟนสาว “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ แล้ว งานนี้ทำเอาใครหลายคนจับตาว่าสาเหตุที่เลิกลาอาจจะเป็นเรื่องมือที่ 3 ล่าสุด (18 ตุลาคม 2561) ยิปซี ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในงาน เปิดตัวสก๊อต เพียงเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน สูตรใหม่ ที่ศูนย์การค้าสุพรีม คิมเพล็กซ์ ว่าตอนนี้โสด

           "ก็สักพักแล้วสำหรับเรื่องนี้ เรื่องการบอกเลิกเราไม่ได้เป็นคนบอกเลิก มันก็ห่างๆ กันไปประมาณ 2 เดือน อยู่ดีๆ มันก็มีการคุยกันแล้วมันก็แยกกันไปเลย แต่ขอไม่ลงรายละเอียดนะ มันเป็นการคุยกันตกลงกันของทั้งสองคนไม่ว่าจะเป็นการคบหรือว่าจะห่าง ถามว่างงไหม มันก็มีปัจจัยหลายเรื่อง มันก็มีเรื่องที่เราคุยกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้วด้วย เราก็เลยไม่ได้ตกใจมาก

'ยิปซี' รับเลิก 'ฌอห์ณ' เพราะมือที่ 3

         (เรื่องมือที่สามที่คนมองกันว่าเป็น“พิม” พิมประภา ตั้งประภาพร) ก็อย่างที่บอก สาเหตุที่ทำให้ห่างกันมันก็มีมากกว่าเรื่องเดียว แต่ก็มีเรื่องบุคคลที่สามเกี่ยวด้วย ก่อนหน้านั้นไม่เคยถามเรื่องน้องพิม ตั้งแต่ที่เขาเริ่มทำงานกับน้องเขาก็ให้ความเชื่อใจกับเราเต็มที่ว่าจะไม่มีอะไรแน่นอน คือเหตุผลทางด้านคำพูด ยิปว่ายิปดูที่การกระทำดีกว่าเพราะหลายอย่างมันก็ค่อนข้างชัดเจนในการแสดงออก ไม่ใช่แค่ยิปแต่หลาย ๆ คนก็เห็นว่ามันเป็นอย่างไร

'ยิปซี' รับเลิก 'ฌอห์ณ' เพราะมือที่ 3

          (หลังจากลดสถานะได้มีการพูดคุยกันไหม) น้อยมากๆ ตอนนี้น่าจะยังไม่พร้อมเป็นเพื่อน เรื่องมือที่สามคือยิปอาจจะไม่ได้รู้แน่ชัดในเรื่องนี้ แต่ก็ดูที่การกระทำหลายๆ อย่าง ทั้งตอนที่ยังไม่ได้เลิกและตอนที่เลิกแล้ว เหมือนมันไม่ค่อยให้เกียรติเราหรือถนอมความรู้สึกเราสักเท่าไร เรารู้สึกแบบนั้น ถามว่ารู้สึกจุกไหม ถ้าตอบตามมนุษย์ ก็รู้สึกแย่ มันก็คงไม่มีใครอยากเห็นคนที่เรารักไปสนิทมากๆ กับอีกคนหนึ่งเนอะ" ยิปซีกล่าวน้ำเสียงสั่นๆ 

         เมื่อถามต่อว่าทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันไหมว่าจริงๆ แล้วเป็นเพราะพิมหรือเปล่านั้น นักแสดงสาวกล่าวแจงว่า

         "ไม่เคยคุยเลย เพราะตั้งแต่ตอนที่เขาพูดกับเราตั้งแต่ยังไม่ร่วมงานกับน้องว่าสบายใจได้เลย เราก็เลยสบายใจ ไม่เคยคิดอะไรเรื่องนี้เลย เราเชื่อใจเขามาก (ถ้าตามข่าว คนที่เป็นข่าวเขาบอกว่าไม่ใช่มือที่สาม) เราไม่ได้ตามข่าว เราพยายามไม่ตามด้วยซ้ำ (เอาเป็นว่าเรารู้มั้ยว่าใครคือมือที่สาม เพราะหน้าตาเราเหมือนรู้ว่าคือใคร) คือเรื่องนี้ไม่พูดดีกว่า เราว่าให้หลายคนดูที่การกระทำละกัน

'ยิปซี' รับเลิก 'ฌอห์ณ' เพราะมือที่ 3

         (ฝ่ายชายบอกว่าเลิกกันเพราะเขาเข้าไม่ถึงจุดหนึ่งของเรา) ไม่ใช่เรื่องนั้น ตอนนี้ก็ขอโฟกัสอยู่ที่ปัจจุบัน ที่ทำมาตลอดคือฟื้นฟูตัวเองเพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป กำลังใจโอเคมาก ถือว่าในความโชคร้ายก็มีความโชคดีเกิดขึ้น เหมือนเราก็ได้รับความรักและกำลังลังใจจากครอบครัว จากเพื่อน จากหลายๆ คนที่บางทีเราไม่ได้คาดคิด ยิปว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ถามว่าเฮิร์ตหนักมากไหมก็ค่อนข้างนะ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ถามว่าหลังจากนี้จะกลัวการเชื่อใจไหม ยิปว่ามันไม่แฟร์ ถ้าเอาคนคนหนึ่งมาวัดคนในอนาคตเพราะว่ามันเป็นคนละคนกัน

          ส่วนเจษ (เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์) ไม่เกี่ยวอะไรเลย สงสารเขามากที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ คือเลิกกันไป 2 ปีแล้ว แต่เขาก็มีคนของเขาชัดเจนคือเจษไม่มีทางเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่นอน เขาก็มีมาถามเพราะมีคนไปถามเขาก็เลยมาถามเรา จากที่ไม่เคยติดต่อมาเลยเขาก็ติดต่อมาบอกว่าเขาโดนสัมภาษณ์ ถามว่าหลังจากนี้จะเข็ดเรื่องความรักไหม จริงๆ เราก็ยังนะ ยังเชื่อว่าเรายังมีโอกาสได้เจออะไรดีๆ อยู่ ตอนนี้ก็เปิดรับ เพราะว่าปิดมานานมาก" ยิปซีกล่าว

'ยิปซี' รับเลิก 'ฌอห์ณ' เพราะมือที่ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ