บันเทิง

"ริต้า" ตอบแบบนี้หลังโดนแซวแรงว่าท้องหรือเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ริต้า' ศรีริต้า เจนเซ่น ลั่นไม่ได้ท้อง ยันดูอวบเพราะอ้วนขึ้น แย้มวันเกิดปีนี้ขอทำบุญร่วมชาติกับ กรณ์ ณรงค์เดช ที่วัดราชบุรี

         เป็นนักแสดงสาวที่มีหุ่นผอมเพรียวมาแต่ไหนแต่ไร แต่ระยะหลังๆ จะดูอวบอึ๋มมากกว่าเดิม งานนี้เลยโดนแซวแรงว่าอวบขึ้นเพราะอ้วน หรือว่าท้องอ่อนๆ กันแน่ ได้พูดคุยกับ "ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สมุนไพร คุณสัมฤทธิ์ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

           “จริงเหรอคือจะบอกว่าอวบขึ้นใช่ไหม ก็ใช่อยู่ในช่วงเอ็นจอยอีทติ้ง (หัวเราะ) รู้สึกเลยเหรอมันก็จริงแต่เอ๊ะดูออกขนาดนั้นเลยเหรอ (เมื่อก่อนเราจะดูผอมกว่านี้)ใช่ๆ รู้ตัวว่าน้ำหนักขึ้นก็ขึ้นประมาณ 3 กิโลกรัมมันถือว่าเยอะนะสำหรับเรา ถามว่านอยด์ไหม(หัวเราะ) นอยด์เพราะถามนี่แหละ เริ่มไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน อาจเพราะเดี๋ยวนี้ออกกำลังกายน้อยลงและยุ่งมาเลยกับภารกิจของริต้า คือปีนี้เราจะมีขยายหลายสาขามากเลยเลยยุ่งจริงๆ ทำงานหนักมาก และพอทำงานเสร็จเราก็ต้องทาน มันก็เหมือนเอ็นจอยกับการกินไปเลย (คนทักเยอะไหมว่าอวบขึ้น)เยอะจนมาวันนี้นอยด์เลย

"ริต้า" ตอบแบบนี้หลังโดนแซวแรงว่าท้องหรือเปล่า

         (เป็นเพราะคุณกรณ์ชวนทานบ่อย โดนเฉพาะตอนช่วงดึกๆ หรือเปล่า)ก็มีดึกๆ ด้วย อีกอย่างริต้าก็ตามใจปากมากเลยช่วงหลังๆ และเขาก็ชวนเก่งด้วยเขาทานเก่ง แต่เขาไม่อ้วนเพราะเขาออกกำลังกายหนักมาเลย กลุ้มใจมาก วันนี้ยังคุยกับผู้จัดการอยู่เลยว่ามาแล้ว(หัวเราะ) แต่ชุดก็ยังใส่ได้นะและอาจเป็นเพราะเขาเป็นไม่เคยทักหรือว่าอะไรเลย เราก็มีเคยบ่นกับเขาไปว่าอ้วนขึ้น แต่เขาก็บอกว่าไม่รู้สึกนะ ถามว่ากระทบกับงานไหม นั่นสิตอนนี้มีถ่ายละครด้วยคือจริงๆ ยังไม่ค่อยมีใครทัก อยากให้ทักกันเยอะๆ เลยจะได้นอยด์ และจะได้ลดน้ำหนัก ตั้งใจไว้ว่าอยากให้ลดมาเท่าเดิมจริงๆ ริต้าทานคล้ายๆ เดิม แต่ปกติริต้าจะออกกำลังกายเยอะแต่อาจเพราะช่วงนี้ทำงานหนักมาก คือน้ำหนักเพิ่งขึ้นภายในเดือนถึงสองเดือนปกติริต้าจะดูแลตัวเองหนักมากเลยแต่ช่วงนี้ริต้าก็รู้สึกเหมือนกันว่าทำงานหนักเกินไป ทำให้ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่แต่รอแป๊บหนึ่งนะเดี๋ยวริต้ารีบกลับไปฟิตเลยขอบคุณมากที่ทักเพราะต้องการคนทัก ต้องการแรงกระตุ้น (หัวเราะ) คือไม่มีคนทักเราแต่เราก็รู้ตัว เพราะช่วงก้นดูอวบขึ้น แต่เอาจริงๆ ตัวริต้าถ้าทานปุ๊บก็จะขึ้นเลย ขึ้นเร็ว ลงเร็ว”

"ริต้า" ตอบแบบนี้หลังโดนแซวแรงว่าท้องหรือเปล่า

          เมื่อถามต่อว่ามีคนตั้งข้อสงสัย เห็นอวบๆ แบบนี้ กำลังตั้งท้องอ่อนๆ อยู่หรือเปล่า ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงทันทีว่า 

         “ไม่เลย ไม่มี ทานเยอะ อ้วนขึ้นเพราะทาน และออกกำลังกายน้อย (มีรูปหนึ่งในไอจีที่ใส่ชุดระบายๆ เหมือนชุดคลุมท้อง คนเลยสงสัยเข้าไปใหญ่) อ๋อ ไม่มีนะไม่นอยด์กับข่าวเลย มีประเด็นมาอยู่เรื่อยๆ ริต้าชินแล้ว ถามว่าเสียเซลฟ์ไหมยอมรับว่าเสียเซลฟ์เดี๋ยวจะรีบออกกำลังกายฟิตหุ่นเลย ส่วนวันเกิดปีนี้ก็มีไปทอดกฐินทำบุญใครอยากจะร่วมทำบุญกับริต้านะคะ สามารถโอนเข้ามาในบัญชีศรีริต้า เจนเซ่น เพื่อการกุศลได้จะเท่าไหร่ก็ได้สำหรับใครที่อยากมาร่วมบุญกับริต้า ก็จะเดินทางไปราชบุรีวันที่28 ต.ค.นี้ (ทำไมทำบุญที่นี่)เป็นวัดที่ริต้ารู้จักกับพระอาจารย์เขาสร้างเจดีย์บรรจุพระธาติแบบฉบับของโบราณเลย เราก็อยากช่วยสร้างเจดีย์ที่วัดนี้ขาดแคลนและกำลังสร้างอยู่เลยเราก็เลยไปช่วยหารายได้ช่วยสร้างเจดีย์อันนี้ (ต้องใช้งบเยอะไหมในการสร้าง)เยอะสามารถร่วมบริจาคกับริต้าได้เลย หรืออยากไปร่วมงานบุญกับริต้าด้วยก็ยินดีในวันที่ 28 ต.ค.นี้เวลา10 โมงเช้า ก็ยินดีเลย ถามว่าพี่กรณ์ไปร่วมด้วยไหมน่าจะไปด้วยริต้าเป็นเจ้าภาพคนเดียวส่วนพี่กรณ์ ไปเป็นประธาน (คาดหวังมีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษไหม)ไม่มีเลย(ยิ้ม) มีแค่ทำบุญและตอนเย็นก็อาจจะมีกินข้าวกับเพื่อนนิดหน่อยส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป จริงริต้าขอบคุณมากเลยนะคะในทุกท่านที่เชียร์เข้ามา และมอบความรู้สึกดีๆให้เราอย่างน้อยก็เป็นความรู้สึกดีๆที่ส่งมาถึงเรา ก็ต้องขอบคุณมากๆตัวริต้าก็ค่อยๆคุยกันไปไม่ได้เร่งรีบเรื่องนี้อีกอย่างก็ไม่มีอะไรปุ๊ปปั๊ปแน่ๆค่ะ มีการวางแผน (กดดันไหมมีภาพหวานออกมาคนก็แซวว่าพรีเวดดิ้งรึเปล่า)ไม่ได้รู้สึกกดดันนะกดดันที่ว่าริต้าอ้วนมากกว่า เรื่องนี้กดดันกว่า" ริต้ากล่าวยิ้มๆ

"ริต้า" ตอบแบบนี้หลังโดนแซวแรงว่าท้องหรือเปล่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ