บันเทิง

(คลิป)'กวาง เอบีนอร์มอล' คบ'น้ำหวาน ซาซ่า' ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กวาง" ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง เอบีนอร์มอล  รับคบ "น้ำหวานซาซ่า" พิมรา เจริญภักดี มาเกือบปีแต่ยังไม่เรียกว่าแฟน  หยอดคำหวานขอคบเป็นคนสุดท้าย 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ลือกันสนั่นว่าคบเป็นแฟนกันแล้ว หลัง "กวาง เอบีนอร์มอล" ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ควง "น้ำหวาน ซาซ่า" พิมรา เจริญภักดี ไปดูคอนเสิร์ตด้วกันบ๊อยบ่อย ได้ถามสเรื่องสถานะของทั้งคู่ว่าเจอกันได้อย่างไรในงานเปิดตัวเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า OW-20 สูตรใหม่ ณ ห้องอีเทอร์นิตี้ บอลรูม 2 โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์ กรุงเทพ รางน้ำ ได้ความว่า
 

    "เจอกันตามงานนี่แหละ ถ่ายรายการก็เจอกัน และได้คุยกัน แต่จริงๆ ได้คุยกันตั้งแต่เข้าสู่วงการแรกช่วงปี 2000 ช่วงนั้นก็รู้จักกันบ้างแต่ไม่เคยคุยกัน เพิ่งวนมาเจอกันเมื่อไม่นานมานี้ (อะไรที่ทำให้คลิ๊ก) ยิ้มสวยมั้ง เขานิสัยดี พอพูดคุยกันเขาก็น่ารักดูแลกันดี ตอนที่คุยกันช่วงนั้นก็โสดด้วยกันทั้งคู่ คือเราไม่ถึงกับต้องไปถามเขาเรื่องแบบนี้คุยสักพักก็รู้แล้วว่าโสดไม่โสด (แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากวางมีแพลนแต่งงาน) เออ ทำไมคนชอบคิดว่าผมมีแพลนแต่งงาน ผมไม่เคยพูดเรื่องแต่งงานเลยนะ แฟนคนเก่าเราเลิกกันไปตั้งแต่ปีที่แล้ว (กับน้ำหวานเริ่มคบกันช่วงต้นปี) ก็ประมาณนั้น บวกลบนิดหน่อย (เคยถามไหมทำไมเพิ่งเริ่มคบกัน ทั้งๆที่เจอกันมานาน) ไม่เคยถามเหมือนกัน ผมว่ามันคงเป็นจังหวะที่ต้องพอดีกันมากๆ เพราะการที่ 2 คนมาเจอกันแล้วต้องพอดีกันมากๆ คุยกันด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้มันน่าจะเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า คือมันเริ่มจากคนรู้จักกัน คนในวงการด้วยกันผู้จัดการคนเดียวกันก่อน ถึงจะค่อยๆ พัฒนาขึ้นมา (มีใครเป็นแม่สื่อ) ไม่มี เจอกันเองคุยกันเอง คือเราคุยเป็นเพื่อนกันมาก่อนจนมันเป็นไปเอง ที่ทำให้เรามั่นใจกับคนนี้เพราะเขาเป็นคนดี ดูแลเราและคนรอบๆ เราด้วย เขาน่ารัก นิสัยดี ชอบคนเฮฮา ยิ้มแย้ม ถามว่ามองอนาคตแต่งงานเลยมั้ยก็มองนะ เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ถ้าจะมีแฟนอีกคนต้องขอให้เป็นคนสุดท้ายแล้วนะ ฉันเหนื่อยกับการหาแฟนใหม่มาก"
 

 

(คลิป)'กวาง เอบีนอร์มอล' คบ'น้ำหวาน ซาซ่า' ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

(คลิป)'กวาง เอบีนอร์มอล' คบ'น้ำหวาน ซาซ่า' ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

    เมื่อถามต่อว่าคนนี้เป็นคนสุดท้ายแล้วใช่ไหม นักร้องหนุ่มแจงว่า น่าจะเป็นอย่างนั้น 
    "รอเจ้าตัวมาบอกด้วยดีกว่า เราก็มีคุยกันไว้ อาจจะต้องรอเวลาอีกนิดนึงครับ ดูกันให้ชัวร์ก่อน มันก็เรื่องใหญ่ของชีวิตนะว่าเราจะจบลงกับใคร สุดท้ายกับใคร เรื่องใหญ่มากๆ ไม่ใช่แค่เราโอเคกันสองคนด้วยซ้ำ ต้องมีคุณพ่อคุณแม่โอเคด้วย อาจจะต้องขอเวลาซักพักนึงก่อนจะให้คำตอบชัวร์ๆ ถามว่ารักจริงหวังแต่งไหม ก็หวังแหละ (ยิ้ม) เรื่องเวลาในการเรียนรู้มันก็สำคัญนะ แต่ไม่ใช่เรื่องหลัก เป็นเรื่องสำคัญในการเรียนรู้และปรับตัวในการแก้ไขกัน มันคงไม่ขนาดว่าเจอวันนี้พรุ่งนี้แต่ง มันคงเป็นไปไม่ได้ คงต้องให้เวลาศึกษากันอีกแป๊ปหนึ่ง ให้รู้ว่าข้อนี้แก้ไม่ได้เราต้องรับให้ได้นะ หรือข้อนี้แก้ได้จะแก้ให้มั้ย (ทำไมตั้งกฎขนาดนี้ มันผูกมัดตัวเองว่าถ้าไม่ใช่คนนี้จะโสดไปตลอดชีวิต) ไม่ๆ ไม่ใช่อย่างนั้น พยามไม่ให้มีการผูกมัดความเครียดให้น้อย เรากำลังพูดถึงความสุขในอนาคต เราไม่ได้ต้องการความเครียดในอนาคต ที่จะมาทำให้เราเครียด ถ้ามันทำให้เครียดก็อย่าเพิ่งทำ ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ค่อยๆลองทำดู (ตั้งเป้าว่าดูกันอีกกี่ปีถึงแต่งงาน) ก็ไม่อยากให้นานมาก น่าจะซักปี-2ปี กับครอบครัวก็ได้พาไปเจอบ้างก็โอเค ชอบน่ารักดี ผมสนิทกับคุณแม่เขาด้วย กับเรื่องขับรถแข่ง เขาก็เป็นห่วง เขากับคุณแม่ก็ไปเชียร์เราที่สนาม ก็เป็นห่วงแหละบอกให้เราระวังตัว บางทีลืมใส่ที่ล็อคคอเขาก็ช่วยเตือน (ตอนนี้เรียกแฟนได้มั้ย)ขอปรึกษาเขาอีกทีแล้วกัน และรอมาพูดพร้อมกันดีกว่าเนอะ สถานะตอนนี้สำหรับผมก็คุยกับคนอื่นไม่ได้แล้วตอนนี้” กวางกล่าวปิดท้าย

 

(คลิป)'กวาง เอบีนอร์มอล' คบ'น้ำหวาน ซาซ่า' ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

(คลิป)'กวาง เอบีนอร์มอล' คบ'น้ำหวาน ซาซ่า' ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ