บันเทิง

'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอบปฐมทัศน์ 'นาคี2' สุดอลัง 'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

         ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” ซึ่งจัดบริเวณชั้น 5 สยามพารากอน งานนี้บอกคำเดียวว่าอลังการงานสร้าง เพราะนอกจากทัพนักแสดง อาทิ “แดง” ธัญญา วชิรบรรจง “อาร์ม” วิบูลย์ ลีรัตนขจร “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ณเดชน์ คูกิมิยะ “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ อี๊ด โปงลางสะออน ปอยฝ้าย มาลัยพร ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดงภายในงานอย่างคับคั่งแล้ว บนเวทียังถูกตกแต่งเป็นโบราณสถาน พร้อมประดับด้วยพญานาคสวยงาม 

'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

         บรรยากาศภายในงานได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก หลังจากเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเดินพรมแดงเข้าสู่บริเวณงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นพิธีกรก็เชิญนักแสดงนำมาพูดคุยบนเวที ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจาก ก้อง ห้วยไร่ ก่อนที่เหล่านักแสดงและผู้บริหารจะถ่ายรูปร่วมกัน  ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้าสู่โรงภาพยนตร์ร่วมชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในโลก ที่สำคัญ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับของเรื่อง  แม้ยังไม่หายป่วย แต่ก็ยังมาให้กำลังใจเหล่านักแสดง และทีมงาน พร้อมชมภาพยนตร์ร่วมกันอีกด้วย

'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

         ปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการสัมภาษณ์ 4 นักแสดงนำในเรื่อง ณเดชน์กล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ก็ตื่นเต้นเพราะรอวันนี้มานานแล้ว เราซึ่งเป็นนักแสดงก็อยากจะดูเร็วๆ เหมือนกัน เรื่องนี้พี่ออฟตั้งใจทำมากๆ ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจและเวลาให้กับนาคีภาค 2 ก็เอาไอเดียจากนาคีเวอร์ชั่นที่เป็นละคร มาปรุงแต่งตามจินตนาการของพี่ออฟโดยตรง ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์นาคี 2 กัน แฟนๆ นาคี 1 อย่างไรก็ต้องมาดูอยู่แล้ว คนไทยทุกคนก็ต้องมาดูเพราะเป็นหนังดีของไทย ซีจีก็ใช้คนไทยทำเพราะฉะนั้นก็น่าจะมาให้กำลังใจกัน ที่สำคัญเราไม่ได้ขายของอย่างเดียวหนังของเราสนุกจริงๆ” ในขณะที่ “ญาญ่า” อุรัสยา กล่าวถึงภาพในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าสวยมากจริงๆ 

'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน 'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

         ส่วน “แต้ว" ณฐพร กล่าวเสริมว่า "ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้ดู แต่พอได้มาดูตัวอย่างพร้อมซาวนด์ที่กระหึ่มก็ยิ่งตื่นเต้นก็อยากเข้าไปดูพร้อมๆ กับทุกคน (ความน่าสนใจของภาพยนตรฺเรื่องนีิ้) ก็เป็นนาคีที่เข้าใกล้ชีวิตคนมากขึ้นเพราะว่าเล่าอยู่ในไทม์ไลน์ยุคปัจจุบัน เชื่อว่าหลายๆ คนเห็น ไม่ว่าจะเป็นซีจี ภาพความตั้งใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน หรือพี่ออฟก็จะเห็นได้ว่ามันน่าขนลุก (“ออฟ” พงษ์พัฒน์ มาด้วย) พี่ออฟหล่อมากเลย ไม่ได้เจอนาน หล่อขึ้นเป็นกองเลย (ได้คุยอะไรกับ “ออฟ” บ้าง) ไม่ได้คุยเท่าไหร่เพราะว่าคนเยอะ ก็เลยได้แต่ส่งสายตาและส่งจูบให้พี่ออฟนิดหน่อย" ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปดูภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ 

       ภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” เข้าฉายวันที่ 18 ตุลาคมนี้ในทุกโรงภาพยนตร์ 

'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน 'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน 'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน 'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน 'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน 'ณเดชน์-ญาญ่า-เคน-แต้ว' นำทัพดาราร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ