บันเทิง

'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานให้สุด "มิน" พีชญา ใช้ดอกจำปี สื่อรัก "อ๋อม" อรรคพันธ์ ใน "นางทิพย์"

          เพราะอยากให้ความทรงจำในอดีตของคนรัก กลับมาและพร้อมที่จะทำตามสัญญา ดังนั้นเจ้าฟ้าทิพฉาย จากละครเรื่อง “นางทิพย์” ของค่าย “มีเดีย ซีน” เลยต้องมีฉากหวาน ๆ ให้หัวใจคนดูได้ หวั่นไหวไปกับอารมณ์รักของเธอ    

           

  'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก

       ฉากโรแมนติกนี้ เล่าถึงเหตุการณ์ที่ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ต้องการให้ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์)  รู้ว่าชาติก่อนตอนที่เขาเป็น ออกญาพิชิตแสนพลนั้น เขารู้สึกรักเจ้าฟ้าทิพฉายมากมายขนาดไหน เธอจึงมอบ “ดอกจำปี” ดอกไม้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นตัวแทนแห่งความรักของทั้งคู่ให้กับดร.ภาธร ในขณะที่เขาตกอยู่ในภวังค์นั้น ภาพของดร.หนุ่มก็เปลี่ยนไป กลายเป็นนักรบสมัยอยุธยา ที่กำลังถือดอกจำปีไว้ในมือ พร้อมกับมองเจ้าฟ้าทิพฉายด้วยสายตาแห่งความรัก แม้จะเป็นเพียงชั่วครู่ที่ดร.ภาธร ไม่เป็นตัวของตนเอง แต่นั่นก็ทำให้เจ้าฟ้าทิพฉาย มีความสุขที่สุดแล้ว

'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก

         เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านขุนพิทักษ์บริหาร อ.ผักไห่ จ.อยุธยา ด้วยความที่เป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ ทำให้ผู้กำกับ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ บิ้วต์อารมณ์ทั้ง มิน และ อ๋อม ให้เข้าใจถึงความรู้สึกของตัวละครอยู่นาน  แต่สิ่งที่ยากนอกจากจะต้องถ่ายฉากนี้ซ้ำไปมา เพราะ อ๋อม จะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า สลับไปมาระหว่าง ดร.ภาธร ในชาติปัจจุบัน กับ ออกญาพิชิตแสนพล ในชาติก่อน แล้วอ๋อมยังต้องใช้ทั้งภาษาปัจจุบันและภาษาโบราณในเวลาเดียวกัน ด้านมินเองก็ต้องถ่ายทอดสายตาแห่งความรักที่รอคอยด้วยความหวังมาตลอด และงานนี้ก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างน่าประทับใจ

 

'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก

         ติดตามให้กำลังใจ เจ้าฟ้าทิพฉาย กับการทวงคืนสัญญารักข้ามชาติ ไปพร้อมกัน ในละคร “นางทิพย์”  วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก

'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก 'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก

'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก 'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก 'มิน' ใช้ดอกจำปีสื่อรัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ