บันเทิง

'พีช' แจงหลุดเป็นเมนเทอร์เดอะเฟสเมน 2 เพราะ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ไม่นอยด์หลุดเป็นเมนเทอร์ "เดอะเฟสเมน 2" โบ๊ยไปถามเหตุผลกับทีมกันตนา ยินดี "ป๊อก"ภัสสรกรณ์ เป็นคุณพ่อป้ายแดง 

          กลายเป็นพระเอกเงินล้านคนใหม่แล้วสำหรับ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งระยะหลังๆ ดูเหมือนจะมุ่งไปทางธุรกิจส่วนตัว ล่าสุดรายการเดอะเฟสเมน 2 ได้เปิดโผเมนเทอร์ ซึ่งซีซั่นใหม่เอาโทนี่ รากแก่น มาแทนตัวเอง ได้สอบถามความรู้สึกซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวแจงในงาน “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ฉลองรายได้สู่ 150 ล้าน” ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบวล์ ชั้น 4 เมเจอร์รัชโยธิน ได้ความว่า 

'พีช' แจงหลุดเป็นเมนเทอร์เดอะเฟสเมน 2 เพราะ...

        “แล้วยังไงเหรอ ถามคุณเต้ (ปิยะรัฐ กัลจาฤกษ์) หรือยัง (ยิ้ม) คือผมไม่ได้รู้สึกอะไรนะ เพราะว่าจริงๆ ด้วยระบบเรื่องนี้มันมีการคุยกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่ว่าวิธีการของซีซั่นนี้มันมีการย้ายช่อง มันก็ทำให้การถ่ายทำอาจจะลำบาก มันด้วยเรื่องกฎหมายเป็นหลัก ผมว่าคนเรามีสัญญาก็ต้องเคารพสัญญาของตัวเอง มันเลยทำให้ซีซั่นนี้เราไม่สามารถไปทำได้ ก็มีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้แล้วครับ ถามว่าเสียดายมั้ย มันก็เสียดายแหละ เพราะตอนแรกที่เรามีการเริ่มโปรเจ็คนี้ขึ้นมา มันได้มีการคุยร่วมกันว่าเราอยากให้มันเป็นแบบไหน แต่ทีนี้พอมันเป็นเรื่องนี้ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ สมมติคุณทำงานอยู่ที่นี่ คุณก็ไม่ควรจะไปทำงานกับที่อื่น มันก็เป็นเรื่องภาพลักษณ์องค์กร คุณก็ต้องเคารพองค์กรของตัวเอง

'พีช' แจงหลุดเป็นเมนเทอร์เดอะเฟสเมน 2 เพราะ...

         (เห็นว่าก่อนหน้านี้มีการถ่ายโปสเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วด้วย) ผมว่าจริงๆ แล้ว ในเรื่องรายละเอียดเบื้องลึกคงต้องถามทีมกันตนาดีกว่าว่าเขาคุยกันยังไง เกิดอะไรขึ้นถึงได้เป็นแบบนี้ แต่สิ่งที่ผมรู้คือมันเกิดการย้ายช่องทีวี มันก็ไปตามสภาพ ผมมีสัญญาอยู่กับช่องทีวี แต่รายการมันเปลี่ยน เราก็ไปด้วยไม่ได้ แต่มีการคุยกันเรียบร้อย ผมว่ามันไม่ได้มีปัญหานะ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ ถามว่าผมจะไปเป็นแขกรับเชิญในการไหม คือด้วยเรื่องของช่อง ผมไปด้วยไม่ได้ ผมก็ไม่ควรไปในฐานะแขกรับเชิญด้วย” พีชกล่าวแจง 

 

'พีช' แจงหลุดเป็นเมนเทอร์เดอะเฟสเมน 2 เพราะ...

 

        เมื่อถามต่อเรื่องข่าวดีของ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่กำลังจะเป็นคุณพ่อแล้ว ได้สอบถามเรื่องการลำดับญาติซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

        “ผมกำลังนับลำดับอยู่ว่าจะเรียกว่าอะไร (หัวเราะ) เขาต้องเป็นหลานผมเนอะ คือผมเรียกพี่ป๊อกว่าพี่ แต่จริงๆ ตามศักดิ์เขาต้องเป็นลุงนะ เพราะเขาเป็นลูกคุณปู่ผม แต่เป็นลูกคนสุดท้อง แต่พอดีเกิดมาใกล้กันมากก็เลยเรียกว่าพี่ตั้งแต่เด็ก ก็ดีใจกับเขานะ คือผมได้คุยกับเขาก่อนที่จะมีน้อง ก็คุยกันว่าจะยังไง เขาก็บอกว่าเขาอยากมีลูกมาก ผมก็ยังบอกว่าดีแล้ว จนวันนี้มีจริงๆ ก็ดีใจมาก (เตรียมของขวัญไว้หรือยัง) ยัง ต้องรอดูก่อนว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ตอนนี้ยังไม่รู้ เพราะเพิ่งเริ่มเมื่อไม่นานมานี้เอง ก็ต้องรอก่อนว่าเป็นเพศไหนเพราะผมคงไม่รอทายหรอก ผมคงถามเลย (ก่อนจะมีลูกป๊อกก็พยายามทุกอย่าง เลิกบุหรี่ด้วย เขามาปรึกษาเรามั้ย) เขาก็ไม่เชิงปรึกษาผมนะ ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องอื่นมากกว่า แต่อย่างเลิกบุหรี่เขาก็เคยมาคุย บอกว่ากำลังจะเลิกบุหรี่แล้ว ทรมานมากเลย

         (เริ่มคิดถึงตัวเองบ้างหรือยัง) มันก็ต้องมีแหละ คนเราก็ต้องอยากมีครอบครัวของตัวเอง เราโตมาเราเห็นญาติๆ ของเราแต่งงานทุกปี คือญาติผมเยอะ ต้องไปงานแต่งงานทุกปี (ยิ้ม) ก็เดี๋ยวก็คงต้องมีบ้างแหละ (คิดว่าเราสมควรแก่เวลาหรือยัง เพราะน้องแพทริเซียก็จบแล้ว) มันไม่ใช่ว่าจะต้องตอนนี้ ผมรู้สึกว่าเรายังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ เรายังมีความเสี่ยงที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ เราก็ยังไม่พร้อมในเรื่องสถานะการเงิน ผมอยากให้ดีกว่านี้ การเรียนดีกว่านี้ ทำงานอย่างน้อยมีเวลาได้พิสูจน์ตัวเองมากกว่านี้ คือเราไม่อยากต้องมานั่งลำบาก ให้เขาต้องลำบาก มีลูกแล้วต้องลำบาก ไม่อยากเป็นคนที่มีภรรยาแล้วต้องทำให้เขาลำบาก ผมแค่รู้สึกว่าถ้ามีแล้วลำบากก็ไม่มีดีกว่า แล้วถ้าชีวิตเขาดีอยู่แล้ว เราก็ไม่ควรจะพาเขามาลำบาก เราควรต้องทำให้ดีก่อน” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

'พีช' แจงหลุดเป็นเมนเทอร์เดอะเฟสเมน 2 เพราะ...

        เมื่อถามต่อถึงผลงานในวงการบันเทิงขณะนี้ ซึ่งหนุ่มพีชกล่าวแจงว่า ไม่มี

        "ตอนนี้ก็ทำงานออฟฟิศเป็นหลัก ช่วงนี้อยู่ในช่วงขยายสาขา potato cornerด้วยคือมันก็โตขึ้น เราก็พยายามอย่างน้อยต้องคุมก่อน เพราะจะได้เลือกพนักงานเข้ามาให้เหมาะกับบริษัทในอนาคต เรื่องธุรกิจตอนนี้ก็ทำทุกวันอยู่แล้ว ถามว่างานบันเทิงจะรับลดน้อยลงไหมมันก็ต้องช่วยๆ กันดูว่าตารางอะไรเป็นยังไงช่วงไหน มันก็ทำได้ ผมว่าเดี๋ยวนี้มันมีทวิตเตอร์ มีมือถือทำงานได้ไม่ต้องเข้าประชุมตลอดเวลา มันก็โทรคุยกันได้ ทำวิดีโอประชุมได้ (ถ้านานๆ ไปจะคิดถึงงานในวงการไหม)ผมว่ามันก็ไม่ต่างกันมากนะเต็มกับไม่เต็ม สุดท้ายก็เหมือนเดิม ไปกองถ่ายเหมือนเดิม เจอคนเหมือนเดิม ก็ไม่ได้ต่างอะไรมากอยู่แล้ว (ยิ่งโตความรับผิดชอบก็ยิ่งมากขึ้นใช่มั้ย)มันก็ควรจะต้องเป็นอย่างนั้น ถ้าเราโตขึ้นแต่เรายังใช้ชีวิตเหมือนเดิมมันก็ไม่ดี รับผิดชอบเหมือนเดิมหรือน้อยลงกว่าเดิมมันก็ไม่ดี คนเราควรจะต้องโตอย่างมีคุณภาพ ถามว่าหนักเกินไปไหมผมว่าด้วยอายุเรายังทำไหว มันยังมีคนที่เขาทำงานหนักกว่าเราอีก เขายังทำได้เลย เราก็ต้องทำได้ ธุรกิจที่ทำอยู่มันไม่เชิงธุรกิจครอบครับครัว มันเป็นธุรกิจตัวเองนี่แหละ เราก็ทำเต็มที่ ส่วนเรื่องแพลนที่จะไปเรียนต่อเมืองนอกนั้นก็เป็ปีหน้าเพราะวางแผนไว้แล้ว ทุกอย่างคิดมาดีหมดแล้ว

        (กลัวจะกระทบการดูแลธุรกิจมั้ย)ผมว่ามันไม่ได้มีปัญหาขนาดนั้น สุดท้ายแล้วมันก็วางแผนกันได้ วางระบบออฟฟิศกันได้ ดูเรื่องสตาร์ฟที่มาแทนเราได้ เรามีหุ้นส่วนที่เราไว้วางใจได้อยู่แล้ว ผมว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก (ที่จะไปเรียนต่อก็เป็นสายธุรกิจโดยตรงใช่มั้ย)โดยตรงผมว่าอาจจะมีพัฒนาไปนิดนึง คือผมคิดว่าผมจะเรียนด้านจิตวิทยาขึ้นเป็นหลักด้วย เพราะผมว่ามันจำเป็น การเข้าใจคนเป็นสิ่งสำคัญ อาชีพนักแสดงก็ต้องเข้าใจคน การขายของก็ต้องเข้าใจคนเหมือนกัน ผมว่าสุดท้ายคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” พีช กล่าว

'พีช' แจงหลุดเป็นเมนเทอร์เดอะเฟสเมน 2 เพราะ...

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ