บันเทิง

ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราศิลปิน  ยีนส์-ลาดา จิตอาสาทำดี งานรำลึก 13 ต.ค รพ. ศิริราช พร้อมแจกบทสวดมนต์คำสอน และเพลงรักพ่อไม่มีวันพอเพียง

         "ยีนส์" เกวลิน ศรีวรรณา  และ "ลาดา อาร์สยาม" อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล ร่วมทำหน้าที่จิตอาสาทำดีถวายพ่อหลวง ร.9  แจกหนังสือคำสอนของพ่อหลวง 9 ข้อ และบทสวดมนต์น้อมเกล้าฯถวายความอาลัย  ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์  และ แจกซีดีเพลง "รักพ่อไม่มีวันพอเพียง จำนวน 99 ชุด" ให้กับ ประชาชนที่เดินทางไปร่วมงานรำลึก 13 ต.ค “ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปริมทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร พ่อหลวงในรัชกาลที่ 9  ณ ศาลาศิริราช 100 ปี รพ.ศิริราช

(รักพ่อไม่มีวันพอเพียง)
 

ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี

          ทั้งนี้ สองดาราศิลปิน ยังได้ร่วมชมภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรตินิทรรศการพระราชกรณียกิจ จากโครงการพระราชดำริ ที่ทางรพ.ศิริราชได้จัดขึ้น

ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี

         ยีนส์ เกวลิน  ได้กล่าวถึงการมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า  “ เป็นวันที่คนไทยทุกคนพร้อมใจกันใส่เสื้อเหลืองเพื่อออกมาทำความดี กัน 1 วัน เป็นวันที่เราระลึก คุณงามความดีของพระองค์  โครงการพระราชดำริ คุณธรรม  คำสอน ที่ท่านเคยทำไว้ให้กับคนไทยเยอะมากทุกความลำบากยากเข็ญ ทุกความห่างไกลกันดาร ล้วนอยู่ในสายตาพระองค์ทั้งหมด วันนี้เดินทางมา รพ.ศิริราช เพื่อร่วมรำลึก 13 ต.ค  ได้มาแจกบทสวดมนต์คำสอน ให้คนที่มาร่วมงาน ทุกคนที่ได้รับไป เราก็รู้สึกได้ ว่าเรามาร่วมงานในวันนี้มาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวกัน ซึ่งไม่ว่าจะปีไหนๆก็จะขอทำความดี ด้วยความจงรักภักดี ที่มีให้ตลอดไปค่ะ ” ยีนส์ กล่าว

ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี

ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี

         ลาดา อาร์สยาม กล่าวว่า  "ลาดาเป็นศิลปินรุ่นน้องที่ก้าวเข้ามาในวงการได้ไม่นานคำสอนที่อยู่ในหัวใจของลาดา มีสองท่าน คือ คุณพ่อ บุญโทน ของลาดา และพ่อหลวง รัชกาลที่ 9  และสิ่งที่ภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่สุดคือ ลาดาได้มีโอกาส ร้องเพลง "รักพ่อไมมีวันพอเพียง"  ซึ่งเนื้อหาของเพลงกลั่นออกมาจากหัวใจของศิลปินอาร์เอส อาร์สยาม และดาราช่อง8 ทุกคนร้อยเรียงคำร้องเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ดูแลคนไทยมายาวนานทุกภาพของพระองค์ยังตรึงใจ และไม่เคยไปไหนคะ" ลาดา อาร์สยาม กล่าว

ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี

ดารา-ศิลปินอาร์เอสร่วมทำดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ