บันเทิง

'พีค' ย้ำชัดไม่ทับรอยไปมากับ 'อั้ม' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีค"  ภัทรศยา ตอบชัดสัมพันธ์ "ไฮโซจิมมี่" หนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ "อั้ม" พัชราภา อยู่ เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น พร้อมเผย "ต๊อด" ศิณะ ทราบเรื่องนี้ดี 


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  ตั้งแต่เปิดตัวคบกับ "ต๊อด" ศิณะ ก็ทำให้ "พีค" ภัทรศยา ถูกจับโยงกับ "อั้ม" พัชราภา อดีตแฟนสาวของต๊อดอยู่ตลอด ล่าสุดก็มีคนไปขุดว่าสาวพีคเคยเป็นสาวคนพิเศษของ "ไฮโซจิมมี่" หนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวว่าเป็นหนุ่มคนพิเศษของสาวอั้ม งานนี้ทำให้ถูกแซวหน้าหนักว่า "พีค-อั้ม" ทับรอยกันเรื่องหนุ่มๆ งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวพีคที่มาร่วมงาน “GDHxนาดาว Party การขยับตัวเปิดโปรเจ็กต์ลับ 2019” ที่ สยามภาวลัย  สยามพารากอน จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

    หลายคนจับตามองว่าไฮโซจิมมี่ที่คุยกับเราตอนนี้ไปคุยกับอั้ม แล้วต๊อดเคยคุยกับอั้มก็มาคุยกับเรา เหมือนสลับคู่กัน?
 
   “(หัวเราะ) พีคกับจิมมี่เหมือนพี่น้องกัน ก็จะเรียกโบร เรียกซิสกันอยู่แล้ว เรารู้จักกันเหมือนปีที่แล้วเขามาอยู่ในกลุ่มพีค ก็เป็นพี่น้องกันมีอะไรก็ช่วยเหลือกัน เขาเป็นน้องที่น่ารัก เขาน่ารักกับพีคตลอด ถามว่าาซีเรียสมั้ยที่คนจับตามองแบบนี้ พีคว่ามันด้วยเหตุการณ์ที่มันใกล้กันด้วยมากกว่า จริงๆคือพีคกับเขาก็เหมือนเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เป็นเพื่อนก็ได้แต่ว่าเขาอายุน้อยกว่าพีคเยอะ”
    ตอนนี้ยังพูดคุยกันได้อยู่ในสถานะพี่น้อง?
 
   “ได้ค่ะ มีอะไรก็ยินดีกัน มีอะไรให้ช่วยก็บอกกัน พีคเคยเห็นข่าวของพีคกับเขา เราก็ยังขำๆกัน ไม่ได้ซีเรียสค่ะ พี่ต๊อดเองเขาก็ทราบตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เหมือนก่อนที่จะมาเจอพี่ต๊อดเขาก็ทราบอยู่แล้ว พีคจะแนะนำให้เขารู้จักว่าเพื่อนพีคมีใครบ้าง เขาก็ทราบอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้”
    ความรักเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
 
   “ก็ดีค่ะ”
 

 

'พีค' ย้ำชัดไม่ทับรอยไปมากับ 'อั้ม' 

'พีค' ย้ำชัดไม่ทับรอยไปมากับ 'อั้ม' 

"ไฮโซจิมมี่" 

 

'พีค' ย้ำชัดไม่ทับรอยไปมากับ 'อั้ม' 

   ช่วงนี้ขยันเข้าครัวด้วย?
 
   “พอดีว่าคุณแม่พีคเกษียณ เขาอยู่บ้าน เขาชอบทำกับข้าว พีคก็จะทำกับข้าวกับเขาบ่อย เราก็สนุก อิน ได้มีกิจกรรมทำร่วมกับเขา อันนี้คือเพิ่งเริ่ม เดี๋ยวจะมีทำอีกเยอะแยะเลย ถามว่าฝึกเตรียมตัวเป็นแม่บ้านเหรอ  (หัวเราะ) มีไว้ก็ดีค่ะ ก็ต้องทำให้ได้ทุกอย่าง ของหวานก็เคยทำ เราทำมาบ่อยแล้ว ตอนนี้ก็มาทำของคาวบ้าง จริงๆความเป็นแม่ศรีเรือนพีคก็ปลูกฝังตัวเองมานานแล้วนะคะ(หัวเราะ) แค่มันมีโอกาสได้ไปทำรึเปล่า ช่วงนี้มีเวลา แล้วเราก็อยากจะสนุกก้เลยอยากทำ"
    ให้ต๊อดได้ชิมบ้างมั้ย?
    “คิดว่าอาทิตย์หน้าเดี๋ยวจะลองทำไปให้(หัวเราะ) เขาไม่ได้รีเควสว่าอยากจะทานอะไรแต่พีคพอจะทราบว่าเขาชอบแบบไหน”

 

 

'พีค' ย้ำชัดไม่ทับรอยไปมากับ 'อั้ม' 

'พีค' ย้ำชัดไม่ทับรอยไปมากับ 'อั้ม' 

 


    คือถึงเวลาก็พร้อมออกเรือนได้เลย?
    “ยังค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่พร้อมค่ะ ตอนนี้ขอศึกษาไปเรื่อยๆก่อน มีเรื่องต้องปรับกัน อย่างเรื่องของการแต่งตัวบ้าง (หัวเราะ) เรานี่แหละที่ต้องปรับ เขาก็มีขอมานิดหน่อย จะ 30 แล้ว เขาบอกรู้นะว่ามันคือแฟชั่น แต่ก็อยากจะให้นิดนึง ใส่แค่เสื้อยืดกางเกงขายาวก็พอ พีคก็บอกว่าขาสั้นเหรอ เขาก็บอกว่าขายาว”
    เขาเป็นห่วงเรื่องความโป๊?
    “เวลาทำงานมันก็เป็นเรื่องปกติเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร มันเป็นสิ่งที่เราสามารถตัดสินใจได้อยู่แล้ว จะเป็นเรื่องของชีวิตประจำวันนิดๆหน่อยๆ  ขาสั้น สายเดี่ยวเกาะอก ก็คงให้แบบพอดีๆ พีคก็เอาตามที่พีคทำได้ สั้นพอดีๆ เขาอยากให้ใส่กระโปรงยาว กางเกงขายาว”
    คือไปไหนมาไหนกับเขาแล้วหนุ่มมอง?
    “พีคว่าจริงๆพีคตัวเล็ก ใส่อะไรก็ไม่ค่อยโป๊หรอกค่ะ แต่เห็นว่าโดนพูดมาหลายทีแล้วก็จะลองดูให้ แต่ไม่ถึงกับต้องโละตู้เสื้อผ้าขนาดนั้น อาจจะมีเพิ่ม เวลาซื้อเสื้อผ้าก็จะนึกถึงเขานิดหนึ่ง”

 

 

'พีค' ย้ำชัดไม่ทับรอยไปมากับ 'อั้ม' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ