บันเทิง

แฟนละครซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พัคซอจุน" ปลื้มเลขาคนสวย "พัคมินยอง" หนักมาก ใน "รักมั้ยนะ เลขาคิม?"

         ใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว! กับซีรีส์เกาหลีครบรส “รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What's Wrong with Secretary Kim?)” ซีรีส์น่ารัก สุดฮา หลากหลายอารมณ์ ที่ พีพีทีวี ขอการันตีว่าดูแล้วต้องยิ้มตามแน่นอน กับคู่พระนางสุดลงตัวอย่าง พัคซอจุน รับบทเป็น “รองประธานยองจุน” ผู้ชื่นชอบในการเปล่งออร่าความหล่อของตัวเอง ประกบคู่นางเอกสาวสวยหน้าหวานอย่าง พัคมินยอง รับบทเป็น “เลขาคิม” ที่เคมีเข้ากันจนเป็นที่พูดถึงสุดโด่งดังจากแดนกิมจิ

แฟนละครซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด        

         และในที่สุดวันสุดท้ายของการเป็นเลขาก็มาถึง เลขาคิมได้ส่งมอบหน้าที่ให้เลขาคนใหม่อย่าง คิมจีอา รับบทโดย พโยเยจิน เสร็จสิ้น และพร้อมเดินออกจากยูมยองกรุ๊ปแล้ว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อบริษัทคู่แข่งลอกเลียนแบบสินค้าของบริษัทยูมยองกรุ๊ป ทำให้ทุกฝ่ายต้องมาร่วมมือร่วมใจกันแก้ปัญหา โดยเลขาคิมอาสาเป็นแม่งานเคียงข้างท่านรองในฐานะเลขาคู่ใจ ช่วยแก้วิกฤตครั้งนี้จนสำเร็จ ทำให้ท่านรองประทับใจเลขาสาวคู่กายอย่างเธอเหลือเกิน และเอ่ยปากออกมาต่อหน้าเลขาคิมว่าเขาไม่สามารถหาเลขาที่เพียบพร้อมอย่างเลขาคิมได้อีกแล้ว

แฟนละครซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด

           ท่านรองเอ่ยปากมาซะขนาดนี้ จะรั้งหัวใจเลขาสาวคนสวยไว้ได้หรือไม่? มาลุ้นกันต่อได้ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง “รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What's Wrong with Secretary Kim?)” วันพุธที่ 17 ตุลาคม และวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่จัดเต็มให้ได้ชมในระบบ 2 ภาษา ทั้งพากษ์ภาษาไทยและภาษาเกาหลี (บรรยายไทย) อีกทั้งยังสามารถรับชมด้วยความคมชัดสูงระบบ HD อีกด้วย

แฟนละครซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด แฟนละครซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ