บันเทิง

น้ำเพชรโชว์สภาพหน้าเยิน ของดตอบสื่อเรื่องเพื่อนคู่กรณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำเพชร โชว์หน้ายับเยิน เสียโฉม หลังก่อเหตุตบ สาวแม็กซิมสนั่นมาเก๊า!

เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับ 'น้ำเพชร ฏีญาภาร์' สาวที่ลงทุนควักเงินกว่าล้านห้า ทุบทั้งหน้า ศัลยกรรม ให้เหมือนกับอั้ม พัชราภา นางเอกซูเปอร์สตาร์คนดังตลอดกาล 

เจ้าตัวโพสต์ภาพและเรื่องราวที่ถึงขั้นสภาพหน้ายับเยิน จากการเดินทางไปเที่ยวมาเก๊ากับเพื่อนของตนอย่าง มะยม แม็กซิม 

สาวน้ำเพชรโพสต์ระบุข้อความว่า 

 

"ประสบการณ์จากการมีเพื่อนเ_ยๆ เพชรพามาเที่ยวมาเก๊า ออกเงินให้มันทุกอย่าง แล้วคืนนี้มันดัน เมาแล้วทิ้งเพชรไว้ที่ผับคนเดียว ไม่พอ ปล่อยเพชรทิ้งคนเดียวที่โต๊ะเป็น ชม. พอกลับโรงแรม เมาแล้วเลอะเทอะ ทำกูจนหน้าเสียโฉมอีก ชาตินี้อย่ามาเผาผีกูนะ แม่งมันเมาว๊อดก้ากินคนเดียวหมดขวด บ้าไปละ ค่า

เหล้ามะคืน 20,000 ถือว่ากูเลี้ยงส่งเพื่อนเ_ยๆอย่างมึงมึงละกัน กูไม่เอาเรื่องมึงเพราะมึงคงรับบผิดชอบกูไม่ได้งั้น จบกันไปและอย่ายุ่งกับกูอีก มาเที่ยวกันค่าตั๋วออกให้ ค่าโรงแรมไม่ต้องจ่าย กูรักมึงมากแต่ดันทำกูแบบนี้ ตั้งใจเอาเล็บจิกหน้ากู ทำกูในห้องนอนกู บนเตียวนอนกู จนเลือดอาบ ตากูฉีก หน้ากูเป็นแผลเป็นแน่นอน #เจตนาจิกหน้าเพชรเลือดออกขนาดนี้คืออยากให้เพชรเสียโฉม แน่นอน จบกันค่ะ พอละกับเพื่อนอย่างมึง "

 

 

 

ในเวลาต่อมา สาวน้ำเพชรยังได้โพสต์ภาพแชท ระหว่างเธอ กับ มะยม แม็กซิม มาเผยแพร่ด้วย 

 

 

ล่าสุดสาวน้ำเพชรก็ได้มาโพสต์ข้อความ โดยของดให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกสื่อที่ต้องการรู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องเพืื่อนคู่กรณีของตน โดยระบุว่า 

 

ขอ งดให้การสัมภาษณ์​ทุกสื่อเกี่ยวกับเรื่องเพืือนคนนี้นะคะ แต่ถ้าอดีตเพื่อนรักอยากดัง เชิญออกทุกสื่อได้เลยค่า ทิ้งไว้ 1 เรื่องคือ เพื่อนบอกว่าเพชรเริ่มก่อน แต่ มันตบเพชรที่เตียงเพชร เลืิอดเปื้อนที่เตียงเพชร ถ้าเพชรเริ่มก่อนเพชรต้องเดินไปตบที่เตียงมันสิ แค่นี้ทุกคนคิดได้ค่ะ สำหรับเพชร เรื่องนี้เพชรเสียความรู้สึกมากๆ และจะเก็บเรื่องนี้เป็นบทเรียนของการเสียเพื่อนที่แพงมากค่ะ เพชรจะไม่ขอเอ่ยชื่อเพื่อนคนนี้ออกจากปากอีก เพราะสิ่งดีๆที่เพชรทำให้มัน มันมีมากเพชรก็เสียใจ เสียเพื่อน เสียความรู้สึกดีๆกันอีก เพชรไม่ขอพูด หรือเอ่ยถึงบุญคุณอ่ะไรที่เพชรเคยรักและซัทพอร์ทเพื่อนคนนี้ทั้งนั้น เพราะจากนี้มันจะไม่มีจากเพชรอีกแล้ว

 

 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก : Petch Teeyapar

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ