บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม

          *** วันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้ เวลา 11.00-11.30 น. ทางช่อง 9MCOT HD หมายเลข 30 ในรายการวาไรตี้ลูกทุ่งสุดฮิต “เฮสนั่น ลั่นทุ่ง” พบกับเทปพิเศษเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 กับเพลงรักจากโครงการพระราชดำริ ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษที่ทรงคุณค่าของปูชนียบุคคลแห่งวงการลูกทุ่ง “เจนภพ จบกระบวนวรรณ” และ 2 ศิลปิน “ละอองดาว” , “เอ็ม” ยุรนันท์ ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงรัก


เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

       *** นักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์“ลาล่า อาร์สยาม” ชวนเพื่อนซี้ “ลูลู่ อาร์สยาม” ตระเวนทำบุญเพื่อถือเคล็ดเอาฤกษ์เอาฤกษ์ชัย ประกาศเดินหน้าหา “ความรัก”ต่อไม่รอแล้วแล้ว พร้อมแอบเผยถึงของขวัญชิ้นนพิเศษสุดที่เตรียมเซอร์ไพร้ส์แฟนเพลงทุกคนเร็วๆ นี้ 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ห้างเซ็นทรัลและเซน ฉลองการเปิดโซน THAITHAI สาขาใหม่ที่ห้างสรรพสินค้า ZEN พร้อมเปิดรันเวย์แฟชั่นในคอนเซ็ปต์ “I AM THAI” (ไอ แอม ไทย) โชว์คอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2018 จาก 15 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

        *** นับถอยหลังเตรียมเปิดการแสดงจริงกันแล้ว สำหรับละครเวทีแห่งความรักความผูกพัน เรื่อง “Still Om My Mind The Musical” ที่อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง ซึ่งตอนนี้นักแสดงทุกคนต่างซ้อมกันอย่างเต็มที่ จะรูดม่านการแสดงจริงในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ