บันเทิง

'โต้ง ทูพี' ประกาศเลิกซ่าขอเป็นตัวจริง 'ปราง' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต้ง ทูพี" พิทวัส พฤกษกิจ  แร็พเปอร์ชื่อดัง ออกมาเผยว่าได้ขอ "ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เป็นแฟนแล้ว โดยฝ่ายชายขอประกาศเลิกซ่า


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  สละตำแหน่งหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ ไปอีกรายแล้ว สำหรับ "โต้ง ทูพี เซาท์ดไซด์" แร็พเปอร์เนื้อหอมของพ.ศ.นี้ ที่ล่าสุดมีภาพหวานวันเกิดของตัวเองด้วยการจุ๊บเหม่งน้อยๆ ของสาวคนพิเศษ "ปราง" กัญญ์ณรัณ จนกลายเป็นที่อิจฉาตาร้อน ถึงจะมีช็อตหวานขนาดนั้น แต่สาวปรางก็ยังย้ำชัดว่ายังไม่เป็นแฟนกันนะจ๊ะ ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มโต้งในงาน “Experience Sound More Than Sound” By LG Audio จึงถามให้แน่ใจอีกครั้ง
 

    “ปาร์ตี้วันเกิดสนุกมาก เพื่อนๆ พี่ๆ มากันเยอะ มีนักร้องมาแจม เป็นการเซตปาร์ตี้เหมือนงานอีเว้นต์นึงชวนเพื่อนมาฉลองกัน วันเกิดผมทุกปีก็จะจัดไพรเวทหน่อย ปีนี้เหมือนเพื่อนๆเรียกร้องกันมาเยอะว่าไม่ได้จัดสนุกๆแบบนี้กันมานานแล้ว”
    วันเกิดปีนี้หวานเชียว?
    “(ยิ้ม) พอสมควรครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะถ่ายกันไง คือเขาก็ถือเค้กมาให้ มันก็เหมือนเป็นการขอบคุณ ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นเขาทำกันรึเปล่านะ แต่ผมจะทำกับคุณแม่หรือคนพิเศษก็จะมีหอมแก้ม จุ๊บหน้าผากเพื่อแสดงความขอบคุณ  ก็ไม่รู้ว่าเอารูปกันมาจากไหนเหมือนกัน น่าจะมาจากทางร้านที่เราไปจัดงาน ไม่ได้คิดอะไร เป็นโมเม้นต์น่ารักๆขอบคุณกันเสียมากกว่า”
    ความสัมพันธ์คู่เราเป็นอย่างไรแล้วบ้าง จากรูปดูเหมือนพัฒนาขึ้น?
    “ก็นิดหนึ่งครับ (ปรางบอกตอนนี้กำลังดูพฤติกรรมเราอยู่)  ผมเคยบอกว่าไม่อยากรีบ รอปรับปรุงตัวก่อน ซึ่งตอนนี้ผมมาคิดว่าถ้าจะรอผมปรับปรุงตัวได้ชาติหน้าก็คงยังจะไม่ดีขึ้น ผมก็เลยคิดว่าปีนี้ผมโตขึ้นอีกปีหนึ่งแล้วก็เลยคิดว่าจะเลิกซ่า คือเรายังมีอะไรที่ต้องปรับปรุงตัวอีกเยอะแยะเลยครับ แต่ก็จะพยายาม ตอนนี้เลิกซ่าแล้ว”
    ยอมเลิกซ่าเพื่อจะได้เป็นตัวจริงของปราง
    “ก็อะไรประมาณนั้น”
 

 

'โต้ง ทูพี' ประกาศเลิกซ่าขอเป็นตัวจริง 'ปราง' 

'โต้ง ทูพี' ประกาศเลิกซ่าขอเป็นตัวจริง 'ปราง' 

    จะเริ่มจากอะไรก่อนดีที่ว่าเลิกซ่า?
    “ก็คงเป็นเรื่องปาร์ตี้ก่อนแล้วกัน เขาไม่ได้เชิงมาขอ เรารู้ตัวเราเองทั้งนั้น (หัวเราะ) ซ่ามาเยอะแล้ว”
    นอกจากเค้กวันเกิดเขามีของขวัญพิเศษอะไรให้เราบ้างมั้ย?
    “เขาเซอร์ไพร์สให้รองเท้ามาครับ เขารู้ว่าเราชอบรองเท้า ก็ขอบคุณมากๆ”    
    กลับมาเรียกแฟนได้รึยัง?
    “ก็...ล่าสุดหลังจากวันเกิดก็เพิ่งขอเขาเป็นแฟน เขาก็ตอบกลับมาว่า อือๆ ก็ไม่รู้ว่ายังไง เขาก็อือๆ อย่างเดียว เขาบอกยุ่งอยู่ อือๆแต่งหน้าอยู่ เหมือนที่บอกคือถ้ารอให้ผมปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ชาติหน้าก็คงไม่ดีขึ้น ก็เลยต้องรวบรัดตัดตอนตัวเอง(หัวเราะ)”
    สำหรับเรากลับมาเป็นแฟนกันแล้ว?
    “ไม่รู้เหมือนกัน ผมขอเขาไปแล้ว (มั่นใจใช่ไหมว่าเราจะไม่กลับเป็นเหมือนก่อน)  ประมาณนั้นครับ (หัวเราะ) มันถึงอารมณ์ที่ว่าต้องมั่นใจในตัวเองได้แล้ว ปีนี้28ปีแล้วก็น่าจะเลิกซ่าได้บ้างแล้ว จริงๆผมไม่ชัดเจนเอง ไม่ขอเขา ไม่เคลียร์เขา ให้ข้ออ้างกับตัวเองว่าเดี๋ยวก่อน ไม่รีบ”
    ปรางเข้ามาเปลี่ยนให้เราอยากเป็นคนที่ดีขึ้น?
    “แน่นอนครับ มันถึงวัยที่เราอยากจะจริงจังกับใครสักคนหนึ่งแล้ว จริงๆมีความคิดนี้มาตลอด แต่เรายังอยากสนุก ยังอยากซ่า”
    ทำไมถึงยอมผู้หญิงคนนี้?
    "นั่นสิ why not เรารู้สึกว่าเราผูกพัน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เกือบจะ10ปีแล้ว เราผ่านอะไรกันมาเยอะ เราก็น่าจะพร้อมได้แล้ว ถามว่าคาดหวังกับการกลับมาครั้งนี้ยังไง จะทำให้ดีที่สุดน่าจะดีกว่า ไม่อยากคาดหวังจนเกินไปครับ เดี๋ยวมันจะทำให้เป็นการกดดันกัน ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ ผมจะเลิกซ่าครับ ถึงเวลาแล้วครับ”
    ในรูปเหมือนเราต้องการแสดงความเป็นเจ้าของเขาแล้ว?
    “อันนี้อาจจะไม่เชิง เป็นการขอบคุณมากกว่า ด้วยการโอบกอด จุ๊บกัน เป็นสไตล์แบบผม แต่เราก็ไม่ได้คิดจะให้มันออกมาดูฝรั่ง เราทำตามความรู้สึก”

 

'โต้ง ทูพี' ประกาศเลิกซ่าขอเป็นตัวจริง 'ปราง' 

'โต้ง ทูพี' ประกาศเลิกซ่าขอเป็นตัวจริง 'ปราง' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ