บันเทิง

เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดให้ชุดใหญ่ ใครจะไม่กรี๊ด!! เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born ฟินกันทั้งโรงภาพยนตร์

         ฟินกันถ้วนหน้า สำหรับแฟน ๆ ชาวนิวยอร์กที่ไปชมภาพยนตร์เรื่อง A Star is Born เพราะนอกจากจะได้ชมภาพยนตร์แห่งปีเรื่องนี้แล้ว ยังต้องกรี๊ดอย่างบ้าคลั่งไปกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ของตัวแม่แห่งวงการที่เธอแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องด้วย อย่าง เลดี้ กาก้า ที่ได้บุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ถึงโรงภาพยนตร์ เรียกได้ว่าสร้างความปลื้มปริ่มกันสุด ๆ เลยทีเดียว

เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born

 

         สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจ เตรียมพบกับเรื่องราวความหลงใหลระหว่าง แจ็คสัน เมน (แบรดลีย์ คูเปอร์) นักดนตรีผู้มีความสดใสที่ได้เดินทางไปพบและตกหลุมรักกับ แอลลี่ (เลดี้ กาก้า) ศิลปินที่ต้องผ่านการต่อสู้ดิ้นรน เธอเคยทิ้งความฝันเรื่องการเป็นนักร้องดาวรุ่ง จนกระทั่งได้พบกับแจ็คสันที่มองเห็นพรสวรรค์ในตัวเธอ สองหัวใจที่รักในศิลปะบนเวทีและชีวิตจริง เส้นทางที่มีความซับซ้อนของพวกเขาต้องผ่านทั้งความสวยงาม และความเศร้าในเรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องฝ่าฟันร่วมกันไป #AStarIsBorn #อะสตาร์อีสบอร์น 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/StarIsBornMovieThailand/

เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ