บันเทิง

'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เณรกระโดดกำแพง" ผลงานเรื่องที่ 7 ของ "บุญส่ง นาคภู่"

         เป็นภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายสำหรับ “เณรกระโดดกำแพง” หรือ The Wall ภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ผลงานการเขียนบทและกำกับฯ โดย บุญส่ง นาคภู่ ผู้เคยฝากผลงานจาก  คนจนผู้ยิ่งใหญ่ สถานี 4 ภาค วังพิกุล ธุดงควัตร มหาลัยวัวชน ฉากและชีวิต

'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู

         ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าถึงการเดินทางสำรวจโลเกชั่นภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ผู้กำกับภาพยนตร์ผู้ดื้อรั้น (บุญส่ง) ได้พบเจอสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งความจริงที่เห็นอยู่ตรงหน้า ความจริงที่ผ่านมา ความฝัน สิ่งที่อยากให้เป็น รวมทั้ง ด้านมืดอันเร้นลับที่เขาพยายามปกปิดและหนีมาตลอด บัดนี้ ทุกอย่างได้ย้อนกลับมารุมเล่นงานเขาจนสะบักสะบอมแทบจะเอาตัวไม่รอด 

'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู

         โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นักแสดงส่วนใหญ่ยังคงเป็นคนในครอบครัว บุญส่งแสดงเป็นบุญส่ง ลูกชายของบุญส่งแสดงเป็นบุญส่งตอนเด็ก แม่ของบุญส่งก็แสดงเป็นแม่ของบุญส่ง อีกครั้งที่บุญส่งนาคภู่ได้พยายามท้าทายขนบของการเล่าเรื่อง แบบข้ามไปมาระหว่างสารคดีและเรื่องแต่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียวที่ได้รับการคัดเลือกและเข้าสายประกวด ในเทศกาลภาพยนตร์ Bangkok ASEAN Film Festival 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา 

'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู

         ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีกำหนดเข้าฉายวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ที่ House RCA, Bangkok Screening Room และ Doc Club Theatre

'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู 'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู 'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู 'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู 'เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ