บันเทิง

'ไมค์' ปลื้มยอดไลค์ในไอจีพุ่งพรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี โชว์หุ่นเพื่อฟิตติ้งละคร "มธุรสโลกันตร์" แฮปปี้ยอดไลค์พุ่งพรวด เผย "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล คื่อเพื่อนที่สนิทที่สุดอนาคตไม่แน่

         ทำเอาเก้งกวางถึงกับน้ำลายสอหลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ไมค์” ภัทรเดช โชว์หุ่นแซบผ่านไอจีส่วนตัว งานนี้ทำเอาโดนแซวว่าเป็นพระเอกชอบโชว์ ได้สอบถามเรื่องนี้ในงาน “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ ๑๗โรงพยาบาล” ที่วัดบวรนิเวศน์ได้ความว่า 

'ไมค์' ปลื้มยอดไลค์ในไอจีพุ่งพรวด

          “ช่วงนี้ฟิตออกกำลังกายทุกวัน ผมเพิ่งโชว์รูปเดียวเองนะ (หัวเราะ) ซึ่งกระแสดี อย่างที่บอกว่าไอจีเงียบมาสักพักแล้ว กดกัน 6 พัน 8 พัน แต่พอลงรูปนี้ไม่รู้มาจากไหน 5 หมื่น 6 หมื่น โห...เยอะมากเลย (จะลงอีกไหม) ก็ลงเบื้องหน้าไปแล้ว ว่าจะลองลงเบื้องหลัง (เรียกว่ากระแสดีก็เลยจะลงเรื่อยๆ) ไม่หรอก จริงๆแล้วผลพวงมาจากที่เราต้องฟิตติ้งละครก่อนหน้านี้เลยเตรียมตัวเพื่อละครเรื่องนี้เล่นฟิตเนตทุกวันที่เราลงไอจีบ้างไลฟ์สดบ้างเพื่อเป็นการตอกย้ำว่าสังคมเขารู้นะว่าเราทำอะไรอยู่ มันต้องมีผลลัพธ์ให้เขาเห็นมันก็เลยยิ่งเป็นแรงลักดันหลายวันที่ผ่านมา ที่ผมถอดเสื้อถ่ายรูปลงไอจี เพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่ามทำสำเร็จแล้ว

         (คนมองว่าเป็นพระเอกชอบโชว์) จริงเหรอ ไม่จริงนะ ผมเพิ่งโชว์รูปเดียว ระหว่างทางไม่ได้โชว์เลยเพิ่งโชว์เมื่อมั่นใจ มันเป็นความภูมิใจ เราทุ่มเทกับมันทุกวัน ทั้งวัน พอคชมเราก็หายเหนื่อย แล้วเราก็ไม่ใช่คนบ้ากดไลท์ เรื่องกดไลท์มันไม่ได้สำคัญกับชีวิตขนาดนั้น แต่มันส่งผลต่อความรู้สึกในรูปนี้ คือคนเห็นความตั้งใจของเรา

          (ชอบคอมเม้นท์ไหนบ้าง) ก็เข้ามาหลายรูปแบบ ตลกดี บางครั้งก็น่ารักดี แบบสยิวๆ ก็มี คือมันก็ 18 บวก มันทำให้เรารู้ว่ารูปเราส่งผลกับอารมณ์คนดูอย่างไรบ้าง เรียกว่าก็มีทั้งผู้หญิง ผู้ฉิงและผู้ชาย แต่ดูเหมือนผู้ฉิงจะเยอะเป็นพิเศษ (แอบเขินไหมเวลาคนมาคอมเม้นท์ 18 บวก) จริงๆ ก็แล้วแต่คอมเม้นท์ บางคอมเม้นท์เราก็คาดไม่ถึง ก็มีตกใจนิดหนึ่งต้องกลับไปแอบดูภาพที่ลง คือตอนที่เราลงเราก็ดูแค่หน้าเราและบอดี้เราเราไม่ได้ดูว่าข้างล่างเป็นอย่างไร พอมีคนมาเม้นท์เราก็เข้าไปดูอีกครั้งซึ่งมันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร” ไมค์กล่าวขำๆ

'ไมค์' ปลื้มยอดไลค์ในไอจีพุ่งพรวด

          เมื่อถามต่อว่าต้องสกรีนมากขึ้นไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

          “ก็ไม่นะ คือในรูปก็ไม่มีอะไร แค่คนเขาจินตนาการว่าข้างในมันน่าจะมีอะไรบ้าง คือของผมไม่เยอะแต่จินตนาการมันชวนเยอะ (จะมีถ่ายเซ็กซี่ไหม) ถ้ามีก็คงเน้นช่วงบน คือผมเคยถ่ายเมื่อนานมาแล้วลงหนังสือ2-3 เล่ม อยากบอกว่าวันนี้ดีกว่าวันนั้นเยอะ ก็ติดต่อเข้ามาได้เลย ถามว่ามีติดต่อมาบ้างไหม ก็มีตอดต่อมาบ้างแล้ว คือนตอนนี้ผมโอเคแล้วนะ ผมลงรูปแล้วมรคนชอบ มีคนเห็นความตั้งใจของผมก็โอเคแล้ว (เรียกว่าเฟิมพร้อมถอด) เรียกว่าเฟิมพร้อมลงละครเรื่องใหม่ดีกว่า ผมยังส่งไลน์ให้พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ดูเลยว่า พ่อผมพร้อมแล้วนะ (ยิ้ม) ส่วนละครที่ฟิตติ้งคือ ”มธุรสโลกันตร์“ มันเป็นซีรีส์ 2 เรื่อง เรื่องหนึ่งเป็นมหาโจร อีกเรื่องเป็นทหาร ถามว่าต้องถอดเสื้อเยอะหรือเปล่า เอาเป็นว่าเราฟิตไว้ก่อนดีกว่า คือเราเป็ทหารที่จบจากอังกฤษ มันก็น่าจะมีฉากที่ต้องโชว์สรีระนิดหนึ่ง กว่าจะได้หุ่นแบบนี้ ผมใช้เวลาไม่นาน แค่ 2-3 เดือน ผมว่าทุกคนทำได้ไม่ใช่แค่ผม ผมแค่ตั้งใจเท่านั้นเอง ฟิตหุ่นผมไม่ได้จ้างเทรนเนอร์เลย คือผมมีเทรนเนอร์เก่า ผมก็ไปปรึกษาว่าควรจัดตารางเล่นอย่างไรดี แต่ผมไปเล่นเองที่บ้าน ส่วนของกินก็ให้แม่ปั่นไก่ให้กิน กินไข่ ก็อาจจะต้องมีวินัยหน่อย ผมไม่ได้ฝืนตัวเอง ไม่ได้เหนื่อย กินข้าวปกติแต่อาจจะคุมอาหารนิดหน่อย ผมว่าทุกคนทำได้”

'ไมค์' ปลื้มยอดไลค์ในไอจีพุ่งพรวด

         ล่าสุดควง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไปเจอ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งหนุ่มไมค์แจงว่า

          "พี่อั้มเหรอ ที่ไปเจอกันน่ะเหรอ คือเราเจอกันเรื่อยๆอยู่แล้วเป็นกลุ่มเดียวกัน ช่วงนี้ปุ๊กบุกเขาปิดกล้องละครแล้วเขาก็ว่างไง ส่วนผมว่าอยู่แล้ว พอพี่ชาย (อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ) ไลน์มาชวน เราก็เลยไปเจอกัน ทุกครั้งที่เจอพี่อั้มของผมมาจากพี่ชาย ของปุ๊กน่าจะมาจากพี่อั้ม (มันไม่พัฒนาจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงบ้างเหรอ) ยัง ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด โอกาสพ์นาอนาคตเราก็ไม่รู้เนอะ แต่ตอนนี้เรารู้สึกแบบนี้ ที่ผ่านมาผมไม่ได้จีบเขา ก็เป็นเพื่อนกันมา 5-6 ปีแล้ว เป็นเพื่อนกัน ก็มีแซวกะนบ้างเพราะเราก็รุ่นเดียวกัน ในกลุ่มก็มีแค่ 2 คนที่รุ่นเดียวกัน (ในแก๊งลุ้น) ผมไม่รู้เรื่องนี้ แต่ถ้าวันหนึ่งความรู้สึกมันใช่มันคงพัฒนาไปเอง ก่อนหน้านี้มีสาวคุยอยู่ ตอนนี้ก็มีดูๆ มีคุย แต่ปุ๊กลุกก็เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทที่สุดในตอนนี้ ส่วนโอกาสพัฒนา โอกาสยังไม่ได้คิดมันเป็นเรื่องความรู้สึก (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดี มีสถานะแบบนี้ ก็คบกันมา 5-6 ปีแล้วก็อยู่ได้ ก็มีความสุขขดีแต่อนาคตก็ไม่แน่นอน” ไมค์ กล่าวปิดท้าย

'ไมค์' ปลื้มยอดไลค์ในไอจีพุ่งพรวด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ