บันเทิง

เผยภาพใบปิดภาพยนตร์ 'Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว "เรือดำน้ำเพชฌฆาต" ที่สุดอานุภาพ ถล่มศัตรูหยุดสงครามโลกครั้งที่ 3 ใน  "Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย"

          เปิดความมันส์รับองศาร้อนด้วยใบปิดไทยใบแรกของภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย” ผลงานร่วมมือกันล่าสุดของ เจอร์ราด บัตเลอร์ และ ผู้อำนวยการสร้าง OLYMPUS HAS FALLEN  จุดปฏิบัติการถล่มคาบสมุทร พร้อมเปิดตัว “เรือดำน้ำเพชฌฆาต” ที่ทรงอานุภาพที่สุดของโลก พร้อมถล่มกองทัพศัตรูหยุดสงครามโลกครั้งที่ 3 ร่วมด้วยเจ้าของรางวัลออสการ์ แกรี่ โอลแมน, คอมมอน และ ลินดา คาร์เดลลินี่

เผยภาพใบปิดภาพยนตร์ 'Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย'

         Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย พร้อมพาคุณระทึกไปกับอุบัติการณ์ความมันส์ดิ่งลึกลงไปใต้มหาสมุทรแอตแลนติค กับเรื่องราวของ กัปตันโจ กลาส (เจอร์ราร์ด บัตเลอร์) กัปตันเรือดำน้ำของกองทัพเรือสหรัฐที่กำลังออกภารกิจตามหาเรือดำน้ำที่สูญหาย ได้พบข้อมูลลับว่ากำลังจะเกิดการรัฐประหารขึ้นในรัสเซียที่อาจจะเป็นตัวก่อจุดชะนวนความขัดแย้งระดับโลก กัปตันกลาสต้องนำเรือดำน้ำแล่นผ่านน่านน้ำของศัตรู และขอความช่วยเหลือจากหน่วยซีลมือพระกาฬเพื่อบุกชิงตัวประธานาธิบดีรัสเซียกลับมาให้ได้  ปฎิบัติการณ์ครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้นโดยมีมีชีวิตลูกเรือและชะตากรรมของประเทศเป็นตัวประกัน

เผยภาพใบปิดภาพยนตร์ 'Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย'

         จัดเต็มความมันส์แบบนันสต๊อบที่คอแอคชั่นไม่ควรพลาด “HUNTER KILLER สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย” 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เผยภาพใบปิดภาพยนตร์ 'Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย' เผยภาพใบปิดภาพยนตร์ 'Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย' เผยภาพใบปิดภาพยนตร์ 'Hunter Killer สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ