บันเทิง

ผีมีจริงหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกะรอย 3 เคสปริศนา หาคำตอบ "ผีมีจริงหรือไม่?" กับหนังสยองขวัญม้ามืดแห่งผี "Ghost Stories โกสต์ สตอรี่ พิสูจน์ผี"

         ก่อนที่จะเดินหน้าพิสูจน์ว่า “ผีมีจริงหรือไม่” ไปกับ ศาสตราจารย์ฟิลลิป กู๊ดแมน (รับบทโดย แอนดี้ ไนแมน) จอมเปิดโปงผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติทั้งปวง ผ่าน 3 เคสปริศนา ที่ไม่เคยมีใครหาคำตอบและที่มาของมันได้ โดย ศาสตราจารย์ฟิลลิป กู๊ดแมน ต้องทำการพิสูจน์และยืนยันว่า “สิ่งที่เขาได้กำลังจะเผชิญนั้นไม่เป็นความจริง”แต่ยิ่งเขาพยายามค้นหาคำตอบมากเท่าไหร่ กลับดูเหมือนว่าสิ่งที่ได้เจอ จะสวนทางกับตรรกะที่เขาเชื่อมาทั้งชีวิตมากขึ้นเท่านั้น

ผีมีจริงหรือไม่
ผีมีจริงหรือไม่

         ดังนั้น เราขอเรียกน้ำย่อยคุณด้วยการทำความรู้จักกับ 3 เคสสุดลึกลับ ที่อาจทำให้คุณขนหัวลุกได้ไม่แพ้เรื่องไหนที่คุณเคยพบ

 

ผีมีจริงหรือไม่

         เคสที่ 1  โทนี่ แมธทิวส์  (รับบทโดย พอล ไวท์เฮาส์) ยามกะดึกที่โดน “มัน” เล่นงานขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ณ โรงพยาบาลจิตเวชร้างแห่งหนึ่งกลางดึก

 

ผีมีจริงหรือไม่

         เคสที่ 2 ไซม่อน ริฟคินด์ (รับบทโดย อเล็กซ์ ลอว์เธอร์) หนุ่มวัยซ่าที่เกิดรถเสียอยู่กลางป่าทึบ พร้อมกับ “บางสิ่ง” ที่เขาไปชนเข้าโดยไม่คาดฝัน และดูเหมือนสิ่งนั้นจะคอยจ้องมองเขาอยู่ตลอดเวลา

 

ผีมีจริงหรือไม่

         เคสที่ 3 ไมค์ พริดเดิล (รับบทโดย มาร์ติน ฟรีแมน) เศรษฐีที่กำลังรอคอย “ลูกคนแรก” ของเขามาเกิด แต่ “ลูกที่ยังไม่เกิด” ของเขา กลับมาเยือนเร็วกว่าที่เขาจะทันตั้งตัว

         จากผลงานละครเวทีชื่อดังของฝั่งอังกฤษ สู่ภาพยนตร์สยองขวัญเจ้าของคะแนนมะเขือเทศสดกว่า 82% กำกับโดย เจเรมี่ ไดสัน และ แอนดี้ ไนแมน ที่ควบหน้าที่แสดงนำด้วย ขอชวนคุณร่วมเดินทางสู่มิติพิศวงที่จะท้าทายความเชื่อของคนที่เคยคิดว่าผีไม่มีจริง

          ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ผีมีจริงหรือไม่ ผีมีจริงหรือไม่ ผีมีจริงหรือไม่ ผีมีจริงหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ