บันเทิง

'คิม' แฮปปี้ร่วมงาน มิลาน แฟชั่น วีค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิมเขินหมากโพทสต์"คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ แฮปปี้ร่วมงาน มิลาน แฟชั่น วีค 2018 เขิน "หมาก"ปริญ สุภารัตน์ โพสต์ข้อความกลับมาได้แล้ว

         ได้รับเชิญจากแบรนด์ "แม็กซ์มาร่า" (Maxmara) และแบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี “ค็อกชิแนลล์” (Coccinelle) ให้ไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลก มิลาน แฟชั่น วีค 2018ได้ถามความรู้สึกเรื่องนี้ในงาน “เฮเฟเล่ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

'คิม' แฮปปี้ร่วมงาน มิลาน แฟชั่น วีค

          "สนุกดี อากาสก็ร้อนดีแต่ว่าก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ถามว่าครั้งแรกไหม ไม่ใช่ครั้งแรกแต่ว่าเป็นครั้งแรกที่ไปกับแม็กซ์มาร่าและค็อกชิแนลล์ (คนชมว่าชุดสวย) เหรอขอบคุณมาก ส่วนการทำงานในครั้งนี้ก็มีการเตรียมตัว เพราะคิมเป็นคนใส่อะไรเยอะไม่ได้ ก็จะเลือกสีเบาๆ เทรนๆ ไว้ดีกว่า (เหมือนในงานได้เจอคนดังหลายคน) ใช่ ก็เจอไอดล เจอแฟชั่นไอคอนที่เราชื่นชอบตั้งแต่ก่อนที่เราจะเข้าวงการ เรื่องการแต่งตัวเราก็มีส่วนร่วมบ้าง จริงๆ อยากบอกว่า แม็กซ์มาร่า ก็เป็นสไตล์คิมอยู่แล้วและเป็นสไตล์เรียบหรู ก็เลยค่อนข้างที่จะเหมาะกับเราแต่ก็ไม่ยากในการที่จะเลือก (ติดใจเลยไหม) ก็ชอบนะคิดว่าตอนนี้มันเป็นช่องทางที่คนไทยสามารถเข้าถึงในหลายประเทศได้ง่ายขึ้น ด้วยสื่อด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ถือเป็นภาพลักษณ์ที่ดีสำหรับประเทศไทยด้วย (ไปร่วมงานได้อย่างไร) คือคิมเป็นแฟนของค็อกชิแนลล์อยู่แล้วเขาก็พาไป และก็มีแม็กซ์มาร่าเข้ามาด้วย คือเราไปร่วมดูโชว์เฉยๆ แค่นั้น นอกจากดูโชว์แล้วได้ไปทำกิจกรรมอะไรอีก ก็มีทำคลิปให้กับโว้คแค่นั้น ก็เหมือนการเปิดประสบการณ์ในการทำงานใหม่ๆและเหมือนเราได้ไปเที่ยวก็สนุก (ผลตอบรับของที่โน่นมีคนรู้จักเราบ้างไหม) ก็มีนะ คือทุกคนเขาชอบประเทศไทยมากแล้วเวลาพูดก็จะมีทอปปิกในการพูดถึงเรื่องอาหารไทย ซึ่งทุกคนอยากมาปรัะเทศไทยมาก แล้วพอเราได้ฟังก็รู้สึกดีใจ กับไอคอนที่มาร่วมงานคือเราก็ประทับใจเขาตั้งแต่เราเด็กๆ อยู่แล้ว ก็ต้องดูด้วยว่าอะไรที่เหมาะกับเรา คือเราไม่อยากออกไปแล้วดูไม่ดี (มองโอกาสในการทำงานหรือการดูแฟชั่นครั้งต่อไปไว้อย่างไร) คือมันต้องดูที่คิวเราด้วย คือถ้าคิวตรงและเราได้ไปดูแบรนด์ที่เราชอบจริงๆ ก็อยากไปอีกเพราะมันก็สนุกดี 

         เมื่อถูกถามต่อว่า คิดว่าตัวเองไปนานไหมเพราะเห็นหมากโพสต์ว่าคิดถึง มีลงรูปบอกให้กลับมาได้แล้ว ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวทันทีว่า ไม่นานเลยไปแค่ 3 วันเอง 

         "อันนี้ต้องไปถามเขา (เขิน) คือเห็นแล้วก็ตกใจนิดหนึ่ง แต่เขาก็น่ารัก ถามว่าเขาแกล้งเราหือเปล่าคือคิมก็ไม่รู้เพราะแคปชั่นของเขาไม่ได้เขียนว่าคิดถึงเนอะมีแต่คนเอาไปเขียน กลับมาก็ได้คุยกันแล้ว เขาไม่ตามเรากลับบ้านนะเพราะคิมไปแค่ 3 วันเองแล้วเราก็ทำงาน (ได้ถามเขาไหมว่ามำไมลงรูปแบบนั้น) ไม่ เพราะเขาก็ลงตลอดอยู่แล้ว  กลับมาได้เจอกันแล้วคือเจอกันตั้งแต่วันแรกเลย คือเราอยากกินส้มตำมากก็เลยให้เขาพาไปกิน ส่วนของฝากให้เขาเราไม่ได้ซื้อไม่ได้ช็อปเลยเพราะไม่มีเวลา"

'คิม' แฮปปี้ร่วมงาน มิลาน แฟชั่น วีค

         ได้เจอกันแล้วมีคุยกันเรื่องอินสตาแกรมของเขาไหมเพราะเหมือนรูปหายไป หลายคนสงสัยว่ามีอะไรหรือเปล่า คือเรารู้เรื่องนี้มาก่อนไหม

          "รู้ เขาบอกเราก่อนที่เขาจะลง คือเขาจะล้างไอจี เป็นการจัดระเบียบไอจีใหม่ คือเขาว่างเราไม่ได้มีปัญหากัน (แฟนๆเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่เราเพราะภาพขาวเยอะ) ไม่มีนะ ภาพขาวก็มีเหมือนกันนะ แต่คิมก็ไม่ได้ยินกระแสอะไรนะ คือหลังจากเขาลงภาพขาว เราก็ไปกินข้าวปกติ ก็เลยไม่ได้เป็นกระแสอะไร แฟนคลับก็เลยไม่เป็นห่วงอะไร คือเขาก็เป็นแบบนี้ ช่วงนี้ค่อนข้างมีความติสท์เยอะ (หัวเราะ) ต้องไปถามเขา ช่วงนี้เขาก็จะลงภาพเบลอๆ ลงภาพโพสอิทอะไรก็ไม่รู้ เราก็ปล่อยเขาไป ก็แล้วแต่เขา เขาอยากลงภาพอะไรก็แล้วแต่เขาเพราะไอจีเขา ไอจีใครคนนั้นรอด(ยิ้ม) (เพิ่งผ่านวันครบรอบ) ทำไมรู้ดี ก็ตอนนั้นเราอยู่มิลาน ก็ยังไม่ได้ฉลองอะไรก็คงมีไปทานข้าวปกติ ก็นัดกันแล้ว (มีเตรียมของขวัญให้กันไหม) จริงๆ เราให้ไปแล้ว มันก็เป็นอีกวันหนึ่ง คือเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันทุกวันอยู่แล้ว ก็เป็นแค่วันหนึ่งที่ให้ของแทนใจ เขาก็ถูกใจของที่เราให้นะ คือเราให้กล้องฟิลม์แต่ว่ามันจะใช้ยากนิดหนึ่ง เขาก็จะงงๆ ว่าใช้อย่างไร คือเราก็ดูๆว่าคนเล่นกล้องต้องมีอะไรต้องมีตัวไหน แล้วตัวที่เราซื้อให้เขานั้นมันเป็นตัวเอเวอเนเซอรี่ 60 ปี และเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น คือผู้ชายคนนี้ซื้อของให้ได้ยากมาก แต่พอเขาเล่นกล้องก็เลยซื้ออะไรที่เขาพอจะได้ใช้และได้ถ่ายรูปเราสวยๆ ได้ ซึ่งเขาก็ถ่ายรูปเราแล้วก็ต้องไปลุ้นว่าเบลอไหมคือยังได้เอาไปล้าง" คิม กล่าวปิดท้าย 

'คิม' แฮปปี้ร่วมงาน มิลาน แฟชั่น วีค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ