บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 25 ก.ย. 

         *** "Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 9" เทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาวแต่อบอุ่น โดยโปรโมเตอร์ "มีเดียแรพ" ยกขบวนความสนุกจัดเต็มศิลปินเข้มข้นอย่าง "ปาล์มมี่, ตู่ ภพธร, Slot machine, บิ๊กแอส, อ๊อฟ ปองศักดิ์, Klear, 25 Hours, Lipta, POLYCAT, Jetset’er, Potatoและ บอย พีซเมคเกอร์" ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Counter Serviceใน 7-Eleven ทุกสาขา

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

*** ถึงคิวที่สายเพลงเกาหลีอินดี้ในไทยจะได้ฟินกันบ้างซ เพราะในที่สุด  "อันจียอง" และ"อูจียุน" ดูโอ้สาวโซคิวท์อย่าง “บลปัลกันโฟร์” คอนเฟิร์มแล้วว่าจะแลนดิ้งสู่เมืองไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นการ“BOLBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018” โดยงานจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 10พฤศจิกายน 2561 ที่ DND Club เอกมัย จับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง www.ticketmelon.com

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

*** "บอย" ถกลเกียรติ  "ป้อน" นิพนธ์ นำทีมผู้จัด ผู้กำกับนักแสดง อาทิ “ปุ๊ก” พันธุ์ธัมม์ "บี้" สุกฤษฎิ์ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา“ ”อัค" อัครัฐ "ลิลลี่" ภัณฑิลา "พัดพัด" รัตน์ฟ้า ฯลฯ  เลี้ยงปิดกล้องละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต” นำทีมนักแสดงอาทิ  ณ ร้าน Share ซี บาร์ ถ.พระราม 9 เมื่อเร็วๆนี้ 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

***  ปล่อยซิงเกิ้ลรวมไปถึงงานอีพีของศิลปินมาให้แฟนเพลงไทยที่ชื่นชอบงานเพลงที่ไม่ธรรมดามาอย่างต่อเนื่องร่วมๆ 2 ปี เช่น ดี เจอร์ราร์ด,บอมบ์ แอ็ท แทร็ค,แอนนาลีน,บูม บูม แคช,เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ หรือ วันเดอร์เฟรม แต่“เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์” สังกัดภายใต้ชายคาของ "วอร์เนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)" ก็ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที จนล่าสุดได้เวลาดีใส่เกียร์เดินหน้าทำงานเปิดตัวค่ายอย่างเต็มตัว

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ