บันเทิง

'หนิง' วอนใจเขาใจเรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมะวัฒนะ เผยกรณีมีคนโยงละครเรื่อง "เลือดข้นคนจาง" ว่านำเค้าโครงเรื่องมาจากคดีมรดกเลือดตระกูล "ธรรมวัฒนะ" ของสามี "จิน"  วอนใจเขาใจเรา


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  เพราะกระแสละครซีรีส์เรื่อง "เลือดข้นคนจาง" ในโลกออนไลน์มีการตั้งประเด็นว่าเค้าโครงเรื่องดังกล่าวมีการพาดพิงไปยังคดีมรดกเลือดของตระกูล "ธรรมะวัฒนะ" ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ "หนิง" ปณิตา ภรรยาของ "จิน ธรรมะวัฒนะ" จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ 
 

    "พอทราบเรื่องนี้เหมือนกันที่คนพูดถึง และได้มีโอกาสอ่านบทสัมภาษณ์ของผู้จัดหรือผู้กำกับของละครเรื่องนี้ เขาก็บอกแล้วว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรก็คงตามนั้น ถามว่าได้มีการคุยเรื่องนี้กับคุณจินไหม กับคุณจินไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็อย่างที่บอกว่าได้อ่านบทสัมภาษณ์ผ่านตามา เขาบอกไม่ได้เกี่ยวอะไร ถ้าเกี่ยวหรือไม่เกี่ยว มันก็ไม่เกี่ยวกับหนิง”
    ถามว่าถ้ามีการเอามาจากเค้าโครงเรื่องคดีตระกูลธรรมะวัฒนะจริง จะรู้สึกยังไง
    “ใจเขาใจเรา ลองสมมติว่าใครโดนเขาก็คงไม่แฮปปี้หรอก มันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเขียนหรือมาพัวพัน หนิงว่าคุณจินไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ถึงจะมีภรรยาเป็นคนในวงการบันเทิง เขาไม่ใช่คนในวงการก็ควรจะมีพื้นที่ของเขา”

 

'หนิง' วอนใจเขาใจเรา

'หนิง' วอนใจเขาใจเรา

 

'หนิง' วอนใจเขาใจเรา

 

 

 

 



 

    มาถามถึงเรื่องเพื่อนสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ป่วยเป็นไข้และมีการแพ้ยาว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
    “น่าจะมะตูม (เตชินท์ พลอยเพชร) วางยา (หัวเราะ) คุณอั้มไม่สบายก่อนหน้าเข้าโรงพยาบาล เป็นไข้ มะตูมมาถึงก็เอายาให้กิน แต่ไม่เกี่ยวกับยามะตูมหรอก แต่ช่วงนี้หนิงอยู่ห้องตัดต่อ เครียดหนัก เลยหาเรื่องแกล้งเพื่อน มะตูมวางยา แต่จริงๆ ไม่สบายปกติ  ตอนที่หนิงพาไปที่โรงพยาบาลหนิงออกมาก่อน อีกวันก็ไม่ได้ไป เพราะไปกอง แต่ป่วยไม่สบายจริง แต่เรื่องอำมะตูม ช่วยมารับผิดชอบด้วยนะ อันนี้ไม่ใช่ (หัวเราะ) เขาเป็นไข้หวัดแล้วเข้าโรงพยาบาล ปกติอั้มเป็นคนแข็งแรง แต่พอไม่สบาย ก็จะหนักกว่าปกติ ตอนแรกเข้าใจว่าแพ้ยา เพราะเป็นยาที่กินตอนกลางคืน แต่จริงๆ หมอวินิจฉัยแล้วหนิงไม่ได้อยู่ด้วย เลยไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าอะไร แต่อาการไม่ค่อยดีตั้งแต่เจอกันตอนกลางคืนแล้ว”

 

'หนิง' วอนใจเขาใจเรา

'หนิง' วอนใจเขาใจเรา

 


    มีหนุ่มไปเฝ้าข้างเตียงเพื่อนสาวบ้างไหม
    “ อันนี้หนิงไม่เห็น หนิงไม่ทราบเลย หนิงไม่ทราบจริงๆ วันที่ไปส่งโรงพยาบาลมีหนิงมีก้อย แต่อีกวันหนิงออกกองเพื่อนจะรู้เลยว่าหนิงจะขาดการติดต่อ และในกลุ่มเวลาคุยกันก็เป็นร้อยๆ ข้อความ หนิงไม่ได้มานั่งไล่อ่าน ก็กดลบทิ้งเลย อันนี้หนิงไม่ทราบ”
    ล่าสุดอั้มควง “ไฮโซจิมมี่” ไปทำบุญ 
    “อันนี้หนิงไม่ทราบ ต้องบอกก่อนว่าข่วงนี้เพื่อนๆ จะรู้ว่าจะเจอหนิงก็ต่อเมื่อส่งข้อความเข้าไปโปรโมตละครให้ด้วย แต่เรื่องอื่นแทบจะไม่ได้คุย ช่วงที่ทำงานเพื่อนจะรู้ แทบจะเนรเทศออกจากกลุ่ม ไม่ทราบรายละเอียดเลยค่ะ ปกติไม่ได้สกรีนให้ เพื่อนรักใครเราก็รักหมดแหละ แต่ อ้าวเหรอ เพื่อนมีความรักใหม่เหรอ ไม่มีอะไรหรอก ก็คือรักเพื่อน อยู่กับเพื่อนนี้แหละดีที่สุดแล้ว หนิงก็บอกเขาตลอด ถ้าเป็นแฟนหนิงตั้งแต่แรกป่านนี้ก็ไม่ต้องช้ำใจแล้ว โอเคมั้ย ดูแลดี”

 

'หนิง' วอนใจเขาใจเรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ