บันเทิง

'นิโคล' ยินดีกับรักที่สดใสของ 'ศรราม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิโคล เทริโอ" ยินดี "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ แต่ง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เปรยทราบข่าวพร้อมทุกคน วอนแฟนคลับอย่าดราม่า ขอโฟกัสเรื่องงานยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่

ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  ทำเอาแฟนนเซอร์ไพร์สไปตามๆ กัน เมื่อ "หนุ่ม" ศรราม มีลูก-เมียฟ้าแลบ ได้สอบถาม นิโคล เทริโอ้ ว่าทราบข่าวเรื่องอดีตแฟนแต่งงานบ้างไหม ในงานแถลงละครเวที "Still on my mind The musical" ที่เอสพลานาดรัชดาได้ความว่า

        " ทราบสิ ลงข่าวเขาเยอะมากเลย (ยิ้ม) ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่แล้ว ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ (ส่วนตัวทราบไหมว่าเขาคบกันมาก่อน) เอิ่ม... ก็ตามข่าว คือกี้พูดได้ไม่เยอะ เพราะกี้ถือว่ากี้ไม่เกี่ยว กี้ก็เป็นเหมือนกับทุกคนทั่วไป ทราบพร้อมๆ กันนี่แหละ กับข่าวที่ ออกมาก็ช็อกนิดหน่อย คือเราก็ทราบข่าวตามสื่อต่างๆ เพราะทุกคนก็ได้อัปเดตกันอยู่ตลอด เราก็ทราบพร้อมๆ กัน ส่วนเรื่งที่เขาอยากมีลูกเราก็ทราบ"
          (กับนิโคลเขาเคยพูดเรื่องนี้ไหม) เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีด้วย อย่างที่เมื่อกี้ที่คุณพ่ออี๊ด (สุประวัต ปัทมสูตร) ได้พูดไปถึงละครเวทีที่กี้กำลังฝึกซ้อมอยู่ เดี๋ยวหลังจากนี้เราก็ต้องซ้อมดึกทุกวันเลย เพราะเราก็อยากจะนำเสนอละครเวทีที่ให้แง่คิดเรื่องของการอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข กี้ขอร้องว่าอะไรที่ผ่านไปก็ให้มันผ่านไปเถอะ และอะไรที่เป็นเรื่องที่น่าจะยินดีก็ควรจะยินดี เราเป็นคนไทยรักกันเถอะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากจะพูดแค่นี้ เมื่อกี้ตอนที่พ่ออี๊ดพูดมันโดนนะ เรามองสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นดีกว่า อย่าไปทำให้มันมีดราม่าอะไรมากเลย ทุกคนอยากจะมีความสุข ที่กี้พูดแบบนี้ก็อยากจะมีความสุขและก็อยากให้ทุกคนมีความสุขทุกฝ่าย”

 

 

'นิโคล' ยินดีกับรักที่สดใสของ 'ศรราม' 'นิโคล' ยินดีกับรักที่สดใสของ 'ศรราม'

     เมื่อถามต่อว่าสภาพจิตใจเราตอนนี้เป็นอย่างไร นักร้องสาวแจงว่า
      “กี้ทำงาน และอย่างที่บอกคือเราซ้อมกันเยอะมากสำหรับละครเวทีเรื่องนี้ ตอนนี้ก็อยู่กับงาน อยู่กับลูก และอยู่กับครอบครัว (พอทราบข่าวแล้วได้ติดต่อพี่หนุ่มไปแสดงความยินดีส่วนตัวไหม) ไม่มี ส่วนลูกชายได้ให้กำลังใจไหม คือกี้ซ้อมเสร็จก็ดึก ลูกก็หลับแล้ว กี้จะตื่นมาตอนตีห้าครึ่งเพื่อมาอยู่กับลูก ก่อนลูกไปโรงเรียน แล้วกี้ค่อยรอเพื่อจะมาซ้อมละครเวทีต่อ (ในไอจีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเยอะมาก) ขอบพระคุณมาก แต่ในเวลาเดียวกันก็ขอให้เป็นในสิ่งดีๆ แง่ดีๆ สำหรับทุกคนนะคะ กี้โอเค อยากให้ทุกคนรักกัน รักกันเถอะ พอเถอะ (อยากฝากบอกอะไรสำหรับคนที่ชอบเอาชื่อเรามาโยงไหม) เอิ่ม... ก็ขอบคุณนะ จริงๆ แล้วไม่รู้จะต้องพูดอะไร (หัวเราะ) เอาเป็นว่าอย่างที่บอกไป รักกันให้เยอะๆ ให้กำลังใจซึ่งกันและกันดีกว่า"
          หัวใจพร้อมเปิดรับคนใหม่มั้ย
          "ละครเวทีเรื่อง “Still on my mind The Musical” เป็นอย่างเดียวที่อยู่ในสมองกี้ตอนนี้นะคะ ตอนนี้กำลังซ้อมเพลง ซ้อมบท คือเยอะ ทั้งร้องเพลง แร๊พ อีกอย่างมันเป็นดราม่าด้วย ต้องเล่ยตลก ปะทะกับพี่ต๊งเหน่ง นี่คืออย่างเดียวที่เราโฟกัสตอนนี้ (เริ่มซ้อมไปถึงไหนแล้ว) ไปเยอะแล้วค่ะ เราจะเริ่มการแสดงเดือนหน้าแล้ว 24 ต.ค.นี้ อยากเชิญชวนทุกคนมาดูนะคะ สนุก ไม่ได้ซีเรียส เราจะได้แก้คิด ด้วย มี3วัย 3เจนเนอเรชั่น สนุกมาก ถามว่าคืนเวทีในรอบกี่ปี บอกตรงๆ ว่าจำไม่ได้ น่าจะ 3-4ปี จากละครเวทีเรื่อง ลัดดาแลนด์ ถือว่าไม่นานมากสำหรับงานละครเวที ถามว่าเคาะสนิมมั้ย ก็เคาะนะ มันเป็นละครเพลงด้วย มีหลายอย่างที่ต้องโฟกัส สุขภาพตอนนี้ก็มีเพลียๆ บ้าง ตามอายุ แต่เราก็นอนพักผ่อนให้มากที่สุด” นิโคลแจง

 

'นิโคล' ยินดีกับรักที่สดใสของ 'ศรราม' 'นิโคล' ยินดีกับรักที่สดใสของ 'ศรราม'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ