บันเทิง

ฤกษ์แต่ง 'เปาวลี' 9 พ.ย.ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปา" เปาวลี พรพิมล เผยฤกษ์แต่งงานกับ "เอิร์ธ" กานต์  ลูกชายของ "ป๋ากิ๊ก" เกียรติ กิจเจริญ วันที่ 9 พฤศจิกายนปีหน้า พร้อมบอกหากแต่งงานแล้วอาจจะลดงานลงบ้าง


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ  "เอิร์ธ" กานต์  ลูกชายของ "ป๋ากิ๊ก" เกียรติ แต่ยังไม่ได้ฤกษ์แต่งที่แน่นอน จนล่าสุดในงานแถลงข่าว  "one สนั่นจอ กันยายน" นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังก็ได้บอกฤกษ์ดีวันแต่งงานแล้ว 
 

    “วันแต่งงานได้ฤกษ์พิธีคริสต์เป็นวันที่ 9 เดือนพฤศจิกายน ปีหน้าค่ะ ส่วนแต่งแบบพุทธกำลังรอดูฤกษ์อีกที ส่วนเรื่องบ้านที่กรุงเทพ ตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จคาดว่าจะได้เข้าอยู่ปีหน้าเลยพร้อมแต่งงาน ตอนนี้เหลือแค่ตกแต่ง เราเองไม่ค่อยได้เข้าไปดูเรื่องนี้ปล่อยให้เขาจัดการ แต่เขาก็ถามว่าเราอยากได้อะไรเพิ่มเติมไหม เราก็แล้วแต่เขา บ้านไม่ได้ใหญ่มากเป็นแบบอบอุ่น ๆ  ส่วนครอบครัวหนูก็อยู่บ้านใกล้ๆ กัน เพราะเราเลือกที่ๆ ติดกันเลย”
    มีโมเม้นต์ขอแต่งงานไหม?
    “มีค่ะ ขอตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน มีที่บ้านเขา ญาติเขาไปเป็นสิบกว่าคน แต่ญาติเขาไม่รู้ ตอนไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล เขาก็พาไปตรงทะเลสาบ ซึ่งตรงนั้นไม่มีคนเลย เขาก็ถ่ายรูปให้ และล้วงมือไปข้างหลัง ก็ถามเราว่า พร้อมจะมาใช้นามสกุลเดียวกันไหม (หัวเราะ) มันก็ถึงเวลาแล้ว เขาก็ถามเราว่าเรามั่นใจ และพร้อมแล้วใช่ไหม จากนั้นก็เอาแหวนมาให้ ตอนนั้นเราขี้เหร่มากเลย หัวเปียก เพิ่งไปเล่นเครื่องเล่นมาหมาด ๆ”
    เป็นไงบ้างใกล้เป็นเจ้าสาวแล้ว?
    “ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ต่างคนต่างทำงาน ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากมาย แต่ก็ดูสถานที่ไว้แล้วบ้างว่าจะจัดที่ไหน แต่คงเป็นงานที่ไม่ใหญ่โต   เรายังไม่ได้เตรียมเรื่องการแต่งงานเราเน้นปั๊มเงินก่อน”

 

ฤกษ์แต่ง 'เปาวลี' 9 พ.ย.ปีหน้า

ฤกษ์แต่ง 'เปาวลี' 9 พ.ย.ปีหน้า
 

    การแต่งงานจะมีผลกับการรับงานเราหรือเปล่า?
    “ก็มีผลค่ะ  หลังจากแต่งงานแล้ว เราก็ยังคงจะทำงานในวงการแต่อาจจะปรับเปลี่ยนไปอยู่เบื้องหลังบ้าง อีกอย่างตอนนี้เขากำลังจะทำร้านอาหาร เพราะเขาชอบทำอาหารอยู่แล้ว เปาเองก็ยังจะรับงานในส่วนของเรา เขาก็บอกว่าให้เราทำงานเต็มที่เพราะยังวัยรุ่นอยู่ ถ้าว่างก็ไปดูส่วนของร้าน ถ้าเรามีลูกก็อาจจะต้องดูแลครอบครัวลดงานลง หรือขยับขยายไปทำอย่างอื่นบ้าง”
    การเป็นนักร้องลูกทุ่ง การเปิดตัวว่ามีครอบครัวจะส่งผลต่อการทำงานไหม?
    “เมื่อก่อนกลัวมาก เพราะเราจะได้ยินมาว่าการเป็นนักร้อง ดารา ห้ามเปิดตัวแฟน พอยุคสมัยเปลี่ยน เราก็จะเห็นหลายๆ คนว่าถ้าเราดูแลตัวเองดี ๆ ไม่เปลี่ยน หรือ ไม่ทำให้ตัวเองด้อยลงๆ มันก็อาจจะทำให้เราอยู่ได้ยาวนาน ตอนที่แฟนคลับรู้เรื่องแต่งงาน แฟนคลับก็ตื่นเต้น เขาไม่ได้มาว่าอะไรเรา แต่เขาสนับสนุน เพราะเราไม่ได่ทำอะไรผิดหรือเสียหาย เราก็ทำตามทำเนียม เวลาทำอะไรก็บอกแฟนคลับ”
    ทางบ้านอยากมีหลานแล้วใช่ไหม?
    “เขาก็อยากให้มีค่ะ เขาอยากให้มีตั้งแต่คบกัน 4-5 ปี แรกๆ แล้ว เขาก็พูดเรื่อยมาแต่ว่าไม่ได้มากดดันอะไรเรา เพราะเขาก็แล้วแต่เรา ตัวเปาเองก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ บางครั้งเราเครียดหรือกดดันเกินไปก็ไม่ดี เราก็ต้องดูก่อน มีคุยกับเขาเหมือนกะนง่ามีลูกสักช่วงอายุ 29-30 ปี ดีไหม เขาก็บอกว่าให้เป็นไปตามธรรมชาติ เปาว่าปีหน้าก็ขอทำงานอีกสักปี”
    ครอบครัวเขาดูเอ็นดูเรามาก?
    “เขาเป็นครอบครัวที่ดูแลกันดีมาก มีอะไรก็คุยกันเหมือนเพื่อนค่ะ”

 

ฤกษ์แต่ง 'เปาวลี' 9 พ.ย.ปีหน้า

ฤกษ์แต่ง 'เปาวลี' 9 พ.ย.ปีหน้า

ฤกษ์แต่ง 'เปาวลี' 9 พ.ย.ปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ