บันเทิง

ครอบครัวสุขสันต์ของ "หนุ่ม-ติ๊ก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวสุดแสนสมบูรณ์แบบของ "หนุ่ม "ศรราม และ "ติ๊ก"  กษิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์

 ยกให้เป็นครอบครัวสุขสันต์ป้ายแดงของวงการบันเทิง  สำหรับว่าที่คุณพ่อ –คุณแม่ “หนุ่ม” ศรราม และ “ติ๊ก”  กษิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์    หลังจากเมื่อวาน (21 ก.ย.) สร้างปรากฎช็อควงการถึง 3 ครั้งซ้อน 

 

ครอบครัวสุขสันต์ของ  "หนุ่ม-ติ๊ก"

          เริ่มตั้งแต่ไลฟ์สดพิธีวิวาห์แบบไทยอย่างเรียบง่าย โดยภายในงานได้รับโอกาสพิเศษจาก  หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลและหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ที่เมตตาประทานน้ำสังข์     จากนั้นไม่นานหนุ่มควงติ๊กจดทะเบียนสมรสเรียกว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์ ทว่าที่เซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่อหนุ่มโพสต์คลิปภาพการตรวจครรภ์ของภรรยาสาวในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “St.Jr ...กราบขอบพระคุณสำหรับคำอวยพร กำลังใจ ความรักความเมตตาของทุกๆท่านนะครับผม ด้วยความรักและเคารพครับผม#❤️#StJr#ศรรามจูเนียร์” 

ครอบครัวสุขสันต์ของ  "หนุ่ม-ติ๊ก"

ครอบครัวสุขสันต์ของ  "หนุ่ม-ติ๊ก"

 

   โดยในช่วงเช้าวันนี้  สาวติ๊กภรรยาของหนุ่มโพสต์คลิปหนุ่มกำลังวิ่งออกกำลังกายเบาๆ พร้อมเขียนบรรยายว่า “WoooW i happy..when i see you ...You come back ..runing in the morning day”    

ครอบครัวสุขสันต์ของ  "หนุ่ม-ติ๊ก"

             จากนั้นไม่นาน หนุ่มโพสต์รูปที่แม่และติ๊กกำลังถวายอาหารให้กับพระภิกษุ พร้อมแคปชั่นว่า “ทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับป๋าชุมพร เทพพิทักษ์ (คุณปู)และคุณแม่สายหยุด สนธิรอด(คุณยาย) ครับผม ....ขออนุโมทนาบุญให้กับผู้ที่มีพระคุณทุกๆท่านด้วยนะครับ #❤️#nt2213#StJr#ศรรามจูเนียร์” เช่นเดียวกับติ๊กที่โพสต์รูปลงไอจีเช่นกันด้วยแคปชั่นว่า “ทำบุญให้กับ คุณพ่อชุมพร แม่ปุ๊ ขอส่งบุญกุศล ที่ลูกได้ทำในวันนี้ให้กับ ผู้ใหญ่ ทุกท่าน เพื่อน ทุกคน ญาติ และครอบครัว เทพพิทักษ์ สนธิรอด ฉายะวรรณ์ และผู้มีพระคุณทุกท่านที่เคยช่วยเหลือ ยามตกทุกข์ได้ยากทุกคน พี่นักข่าว และ ทุกคนที่ร่วมให้กำลังใจ อวยพร นะคะ ขอให้ทุกๆคน มีความสุข ความร่มเย็น ผาสุขในชีวิตนะคะ กฎแห่งพลังงานดีๆถูกส่งมาให้เรากฎพลังงานดีๆจะถูกส่งกลับไปยังสิ่งดีๆให้เสมอกัน
❤ #sornram_theappitak #St.Jr#ศรราม จูเนียร์” 

ครอบครัวสุขสันต์ของ  "หนุ่ม-ติ๊ก"

ครอบครัวสุขสันต์ของ  "หนุ่ม-ติ๊ก"

              แฮปปี้จริงสุดๆ เลยค๊าา  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ