บันเทิง

"ใหม่" ดาวิกา พร้อมเต็มร้อย! ลุย "มิลาน แฟชั่น วีค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เมื่อ "ใหม่" ดาวิกา ลัดฟ้าสร้างชื่อให้สาวไทยและสาวเอเซียในงาน "มิลาน แฟชั่น วีค"

          เป็นนางเอกซุป’ตาร์อีกคนที่รักในงานที่ทำ จนเห็นได้ว่าไม่กี่ปีมานี้ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ มักจะไปปรากฎตัวอยู่ฟร้อนท์โรว์ของแฟชั่นโชว์แบรนด์ระดับโลกมานับไม่ถ้วน ล่าสุดการเดินทางของ “ใหม่” เริ่มต้นอีกครั้ง จากการได้รับเชิญเป็นตัวแทนผู้หญิงเอเชียแปซิฟิกเพียงคนเดียว เข้าร่วมเดินในแฟชั่นโชว์ของ DOLCE&GABBANA แบรนด์ดังระดับโลก ใน มิลาน แฟชั่น วีค โดยเดินทางคืนวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 21.30 น. ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เดินทางโดยสายการบินไทย  ไฟลท์ TG940 ไปยังกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

  "ใหม่" ดาวิกา พร้อมเต็มร้อย!  ลุย "มิลาน แฟชั่น วีค"

          โดยแอร์พอร์ตลุคในวันเดินทาง แน่นอนว่า ใหม่ มาในลุคที่เน้นความสบาย แฝงด้วยความเท่ ตามแบบฉบับของ DOLCE&GABBANAสวมสเวตเตอร์โอเวอร์ไซส์ D&G สีดำ บวกเข้าความทะมัดทะแมงด้วยJocking Pants สีขาวเข้ารูป แมทช์ด้วยกระเป๋าโลโก้ซิกเนเจอร์ ถึงแม้จะเป็นลุคสบายๆ แต่ก็เรียบเท่ได้อย่างลงตัว 

"ใหม่" ดาวิกา พร้อมเต็มร้อย!  ลุย "มิลาน แฟชั่น วีค"

         สำหรับการร่วมงานกับ DOLCE&GABBANA ในครั้งนี้ ใหม่ จะเป็นตัวแทนได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในคอลเลกชั่น Spring/summer 2019Donna Show โดยการร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นครั้งพิเศษ ที่ “ใหม่” จะได้เป็นตัวแทนจากเอเชียแปซิฟิกเพียงหนึ่งเดียว ไปร่วมทำงานและกระทบไหล่กับนางแบบระดับโลก โดยจะร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 7.00 น. (เจ็ดโมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย) ณ มิลาน แฟชั่น วีค ประเทศอิตาลี โดยงานนี้แฟนๆ ชาวไทย สามารถร่วมให้กำลังใจ “ใหม่” ตามช่องทางโซเชียลมีเดียกันได้ 

"ใหม่" ดาวิกา พร้อมเต็มร้อย!  ลุย "มิลาน แฟชั่น วีค"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ