บันเทิง

"เดฟ บาทิสต้า" เม้าท์กองถ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดฟ บาทิสต้า" พูดถึงมุมมองที่อ่อนโยนของ ไมเคิล น็อกซ์ และการร่วมงาน กับเพียร์ซ บรอสแนนท์ "FINAL SCORE"

          ไมเคิล น็อกซ์ ตัวละครของ เดฟ บาติสต้า ในหนังเรื่อง “FINL SCORE (ไฟนอล สกอร์)”  เป็นอดีตนายทหารมากประสบการณ์ที่ต้องรับมือกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายตัวฉกาจที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมบุกเข้ายึดสนามฟุตบอล อัพตัน พาร์ค (โบลีน กราวด์) ด้วยวัตถุประสงค์บางอย่าง และจับตัวผู้ชมกว่า 3 หมื่นคนเป็นตัวประกัน เขาไม่เพียงต้องต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเท่านั้น ยังต้องปกป้องลูกสาวของเพื่อนสนิทในการแข่งขันครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือให้เธอปลอดภัย  โดยบาติสต้ากล่าวว่านี่คือด้านอ่อนโยนของตัวละคร ไมเคิล น็อกซ์ ซึ่งทำให้เขาสนใจ เขาอธิบายว่าต่อให้เขาไม่สนเกี่ยวกับตัวหนังเขาก็จะออดิชั่นเพื่อได้บทบาทที่ใช่สำหรับเขา 


 

         "ถ้าไมเคิลน็อกซ์เป็นขาบู๊ตรงไปตรงมา ไม่มีหัวใจและไม่แคร์อะไร ผมคงไม่สนใจ แต่ผมชอบที่ว่าเขาเปราะบางและชอบความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลูกสาวของเพื่อน(ดานี่) เป็นตัวละครที่มีทั้งความแข็งแกร่งและอ่อนโยนอยู่ในตัว และนั่นเป็นสิ่งที่ผมสนใจ และคิดว่าบทนี้จะสามารถทำให้ผมก้าวหน้าในฐานะนักแสดง” 

\"เดฟ บาทิสต้า\" เม้าท์กองถ่าย

         อีกทั้งในการรับบทบาทนี้ เขายังได้ร่วมงานกับดารารุ่นเก๋า อดีตสายลับ เจมส์ บอนด์ 007 อย่าง เพียร์ซ บรอสแนนท์  ที่เขาเป็นแฟนตัวยง โดย เดฟ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องแปลกที่จะคิดถึงเขา มันเป็นสิ่งที่เขาไม่อาจนึกภาพออกได้  “ผมเติบโตกับการดูหนังของเพียร์ซ ผมจึงคุ้นเคยเขาผมนับถือเขาในฐานะนักแสดง แต่การได้พบกับเขาใช้เวลาร่วมกันกับเขาและคุยกับเขานั้นทำให้ผมนับถือเป็นสิบเท่าในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและน่าทึ่งมากครับ”      

\"เดฟ บาทิสต้า\" เม้าท์กองถ่าย

         “FINAL SCORE ดับแผนยุทธการ ผ่าแมตซ์เส้นตาย” 90 นาที 35,000 ชีวิต นี่คือแมตช์ฟุตบอลที่ทั้งโลกจะต้องจดจำ เมื่อสนามฟุตบอลเวสต์แฮมถูกยึดในนัดปิดบ้าน แฟนบอลทั้งหมดถูกจับเป็นตัวประกัน ในสถานการณ์ที่สิ้นหวัง มีเพียงชายคนเดียวที่จะหยุดยั้งมันได้ พบกับภารกิจสุดระห่ำของหนึ่งอดีตทหารฝีมือฉกาจ ไมเคิล น็อกซ์ (เดฟ บาทิสต้า) กับการหยุดวินาศกรรมกลางสนามบอลที่มีเวลาเพียง 90 นาที เพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขา ในสนามฟุตบอลที่ถูกบุกยึดโดยกลุ่มอาชญากรติดอาวุธครบมือ

\"เดฟ บาทิสต้า\" เม้าท์กองถ่าย

         ภาพยนตร์กำกับโดย สก็อต มานน์ ผู้กำกับชาวอังกฤษที่เคยร่วมงานกับ บาติสต้า ในภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญ อย่าง Heist (2015) ที่ขอกลับมาส่งมอบความมันส์สุดระห่ำสู่ผู้ชมอีกครั้งใน “FINAL SCORE ดับแผนยุทธการ ผ่าแมตซ์เส้นตาย” 27 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

\"เดฟ บาทิสต้า\" เม้าท์กองถ่าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ