บันเทิง

(คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ จัดพิธีแต่งงานแบบเงียบๆกับแฟนสาวคนล่าสุด "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

        ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนักเมื่อจู่ๆหนุ่มศรรามเทพพิทักษ์พระเอกชื่อดังได้ไลท์สดผ่าน Instagram ส่วนตัวโดยเป็นพิธีแต่งงานแบบไทยระหว่างหนุ่ม-ศรรามกับแฟนสาวติ๊กบิ๊กบราเธอร์

        โดยงานนี้พระเอกหนุ่มได้มีพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ โดยมีหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นประธานในพิธีพร้อมด้วย "เอก" สรพงษ์ ชาตรีนักแสดงรุ่นใหญ่และภรรยา รวมถึงคุณแม่ของพระเอกหนุ่มที่อยู่ในพิธีนี้ด้วยโดยการไลฟ์สดของหนุ่มศรรามในครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ10 นาทีซึ่งเป็นบรรยากาศแบบเรียบง่ายโดยเจ้าสาวใส่ชุดไทยสีฟ้าส่วนเจ้าบ่าวอยู่ในชุดไทยประยุกต์สีฟ้าเทา
        โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" กำลังตั้งท้องกับพระเอกหนุ่ม หลังจากคบหาดูใจกันได้ไม่นานและในวันที่ 22 กันยายนนี้พระเอกหนุ่มจะไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เมืองทองธานีและจะเปิดใจในเรื่องนี้
       "บันเทิง คมชัดลึก" ขอแสดงความยินดีไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

 

(คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' (คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' (คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'

(คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' (คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' (คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' (คลิป) 'หนุ่ม-ศรราม' เข้าพิธีแต่ง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ