บันเทิง

"มิว"เจอฉากหิน ทั้งหวานทั้งหลอนเปิดฉาก "ด้วยแรงอธิษฐาน" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน  กับความแค้นฝังหุ่นในละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน"

         เปิดฉากตอนแรกของละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” ของบริษัทกัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งนำแสดงโดย "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี และ  "มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน ก็มีทั้งฉากหลอนน่ากลัวสุดสุด และฉากหวานให้ได้ชมกัน

           

    \"มิว\"เจอฉากหิน ทั้งหวานทั้งหลอนเปิดฉาก \"ด้วยแรงอธิษฐาน\"       

        โดยเป็นตอนเปิดเรื่องให้เห็นความทุกข์ทรมานก่อนลมหายใจสุดท้ายของ วรดา(นิษฐา จิรยั่งยืน)จะสิ้น เธอรวบรวมจิตอธิษฐานว่า “ชาตินี้ลูกเกิดมาโง่เขลาจนต้องมาตายอนาถแบบนี้ ถ้าชาติหน้ามีจริง ลูกขออธิษฐานให้ลูกมีพลัง มีอำนาจที่แข็งกล้าเหนือใคร ชาตินี้เขาพรากชีวิตลูกไป แต่ชาติหน้าลูกสาบานว่าจะขอเอาคืน” วรดาตายขณะที่เห็นกฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์)ก้มลงมาหา 

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม เป็นฉากยาก ฉากหินของนางเอกมิว-นิษฐา ที่ต้องทนทุกข์ โดนคนทำร้าย และนำมาขังให้ตายอยู่ในหลุมหลบภัยใต้ดิน ฉากนี้มิวโดนแต่งเอฟเฝ็คหน้าผม 

\"มิว\"เจอฉากหิน ทั้งหวานทั้งหลอนเปิดฉาก \"ด้วยแรงอธิษฐาน\" 

ถึงสามระดับ ทั้งผิวทั้งแขนก็แต่งหมด พัฒนาการตั้งแต่โดนจับมาขังใหม่ๆ จนค่อยๆทรุดโทรม อดข้าวอดน้ำ ใกล้ตาย แต่งหน้าจนแทบจำไม่ได้ มิวต้องถ่ายทอดความรู้สึกของคนจะตาย อ้างว้าง โดดเดี่ยว เหงาเศร้าออกมาให้เห็นจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต มิวบอกว่าเล่นยากมากๆ เป็นงานหินมาก แล้วฉากนี้เล่นเองยังหลอนเองเลย

        

\"มิว\"เจอฉากหิน ทั้งหวานทั้งหลอนเปิดฉาก \"ด้วยแรงอธิษฐาน\" 

        อีกฉากเป็นตอนที่ นัทธมน(มิว นิษฐา)ในปัจจุบันฝันเห็นชายหนุ่มและหญิงสาวกำลังแสดงความรักต่อกัน นั่นก็คือกฤตย์กับวรดา

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนสามพราน เป็นฉากสั้นๆ ไม่มีบทพูด ติ๊ก กับ มิว ต่างขอโทษกันและกัน ก่อนจะเข้าไปโอบกอดกัน และหันหน้าเข้าหากัน จมูกชนจมูก เป็นฉากหวานๆแสดงความรักต่อกัน เรียกว่าเป็นฉากเปิดเรื่องที่มีทั้งฉากหวานและฉากหลอน 

\"มิว\"เจอฉากหิน ทั้งหวานทั้งหลอนเปิดฉาก \"ด้วยแรงอธิษฐาน\"  \"มิว\"เจอฉากหิน ทั้งหวานทั้งหลอนเปิดฉาก \"ด้วยแรงอธิษฐาน\" 

            เรื่องราวจะน่าสนใจและดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมตอนแรกของละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 

\"มิว\"เจอฉากหิน ทั้งหวานทั้งหลอนเปิดฉาก \"ด้วยแรงอธิษฐาน\" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ