บันเทิง

'เวียร์ บอกคิดถึง 'เบลล่า' กันเองได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ย้ำไม่หวง "เบลล่า" ราณี แคมเปน โพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมเปรยไม่จำเป็นต้องบอกคิดถึงผ่านสื่อ เพราะบอกกันเองส่วนได้


    หวานไม่มีใครเกิน คู่รักข้ามช่อง  “เวียร์” ศุกลวัฒน์ และ “เบลล่า” ราณี  ที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มชื่อดังหยอดหวานผ่านอินสตาแกรมว่า "คิดถึง"  รวมถึงแซวนางเอกคนสวยไอจี หลังโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำในสระ งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มเวียร์เลยถามถึงเรื่องเรื่องนี้
 

    ถามเรื่องที่เขาไปแซวเบลล่าหน่อย
    "ก็ไม่อย่างไง ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะไปแซวได้ทางไหนเนอะ เพราะเราเล่นแค่ไอจี เฟซบุ๊คหรือว่าอะไรอย่างอื่น เราก็ไม่ได้เล่น" 
    เขาบอกไหมว่าจะลงรูปชุดว่ายน้ำ
    "ไม่ๆๆ ไม่เคย เขาไม่เคยมาถามว่าจะลงรูปอะไรอยู่แล้ว จริงๆ เวลาผมจะลงรูปอะไรก็จะลงก่อน แล้วค่อยบอกด้วยซ้ำ ไม่ถึงขั้นที่จะทำอะไรก็ต้องบอก เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรควรไม่ควรที่จะทำอะไร"
    ที่เข้าไปแซวเพราะว่าเขาลงรูปชุดว่ายน้ำหรือว่าอะไร
 
   "ไม่เลย เรื่องชุดว่ายน้ำคือซูมไปก็ไม่เห็นอะไรเลย (หัวเราะ) พูดง่ายๆ มันเป็นเรื่องปกติ ถึงจะเซ็กซี่ก็เป็นเรื่องของน้องที่ เพราะว่าผู้หญิงก็สวยอ่ะ เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้อะไร แต่ที่เขาไปแซว เพราะว่าหลังๆ มาเขาลงรูปแล้วมีแคปชั่นอะไรที่มันแบบยุค 90 มาก เหมือนตอนเล่นแพคลิงก์ แบบแต่งกลอน แล้วโทรไปคุยกับโอเปอเรเตอร์ ให้เขาพิมพ์เข้าไปหาแพคลิงก์ เราก็คิดว่ามันกลับมาแล้วเหรอในบยุคนี้ ก็ตลก เลยถามว่ามันฮิตเหรอ แค่นั้นเลย"
    โดยปกติเป็นคนหวงไหม
    "ไม่ครับ"

 

 

 


'เวียร์ บอกคิดถึง 'เบลล่า' กันเองได้

'เวียร์ บอกคิดถึง 'เบลล่า' กันเองได้

    ย้อนไปถามที่บอกว่าคิดถึง คือยังไง
  
 "ผมก็บ่นกับแม่ว่านี่ก็หนีเที่ยวสักพักแล้วนะ"
    ไม่ได้บอกคิดถึงเขาผ่านสื่อใช่ไหม
  
 "ไม่ๆ ไม่จำเป็นครับ บอกกันเองได้ (หัวเราะ)"
    เบลล่าบอกว่า เวลาลงรูปเวียร์ชอบสะกิดให้ไปดูไอจีซิ
  
 "อ๋อ คือไอจีอ่ะ เพิ่งรู้เหมือนกันว่าถ้าเราลงรูปไปสักพักแล้ว ถ้าเราไม่ได้ติดตามกันอยู่ตลอด รูปมันก็จะหายไปไม่ขึ้นหน้าฟีด ถ้าเราไม่เลื่อนดู มันจะไม่เอามาโชว์หน้าจอแรกๆ เราก็จะบอกเขาว่าลองเขาไปดูซิ ลงรูปไปแล้วนะ เผื่อลงไปข้างล่างแล้วไม่เห็น เพราะว่าเขาก็ไม่ได้เข้ามาดูไอจี ผมก็ไม่ได้เข้าไปดูไอจีตลอด คือเราอยากให้เขาเห็นรูปที่เราลงไปว่าผ่านไหม ถ้าจะต่อว่าจะได้ต่อว่าได้เลย" 
    มีรูป "เบลล่า" อีกเยอะไหมที่ยังไม่ได้ลง
  
 "เยอะครับ (ยิ้ม)"
    ล่าสุดเบลล่าบอกว่าที่เขาไปภูเก็ตเวียร์อิจฉาอยากไปเที่ยวด้วย
  
 "มันเป็นช่วงที่ผมถ่ายละครหนัก แล้วเขาก็ไป มันก็น่าเที่ยวอ่ะเนอะ แต่ผมไปมาแล้วล่ะ ไปมาก่อนเขาแล้ว ผมไปถ่ายรายการ แต่มันคนละแบบ คือผมไปลุย ไม่ได้ไปว่ายน้ำ หรือไปแบบชิลๆ ผมก็ไปบนเรือ ไปอยู่กับชาวประมง แต่ก็สนุกคนละแบบ ผู้ชายผู้หญิงอ่ะเนอะ"
    ช่วงนี้ยังไม่มีเวลาว่างชวนกันไปเที่ยว
  
 "ยังเลยครับ คงเป็นช่วงปลายๆ ปีจริงๆ อ่ะ  เอาแบบที่งานเรา เริ่มปิดกล้องไปแล้ว ช่วงที่เราว่างจริงๆ ดีกว่า มิฉะนั้นเดี๋ยวก็ไปกระทบงานละคร"

 

'เวียร์ บอกคิดถึง 'เบลล่า' กันเองได้

'เวียร์ บอกคิดถึง 'เบลล่า' กันเองได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ