บันเทิง

"เปรี้ยว" น้ำตาเป็นสายเลือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปรี้ยว" ทัศนียา ร้องไห้หนักมาก ....

            ไม่แรงไม่เริ่ดไม่ใช่ละคร "หนิง" ปณิตา  เพราะละครรสแซบ “ระบำมาร” ช่อง7HD เป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้ได้เม้าท์ทุกสัปดาห์ ล่าสุดถึงฉากเด็ดที่ทุกคนรอคอย ได้เวลานางเอกมากฝีมือ “เปรี้ยว-ทัศนียา” 

         

"เปรี้ยว" น้ำตาเป็นสายเลือด

 

         ปล่อยของประชันนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ ชนิดที่ว่าไม่ใช้ตัวแสดงแทน  ไม่ใช่สลิง เป็นฉากใหญ่เมื่อจับได้รู้ว่า เปรี้ยว-ทัศนียา รับบท ถวิกา มาแก้แค้นให้พี่สาว สุวิกา รับบทโดย นินิว-กัญญารัตน์ ที่ช้ำใจถูกเมียหลวงยืนหนึ่ง “แคท-แคทรียา” สั่งไปทำแท้ง จนต้องกระโดดสะพานฆ่าตัวตายไปเมื่อต้นเรื่อง งานนี้เมื่อเมียหลวงจอมวีน “แคท-แคทรียา” รับบท ชลิตา จับได้ว่า เปรี้ยว ปลอมตัวเข้ามาเป็นเลขา จนไต่เต้ามาเป็นเมียน้อยคนล่าสุดของคาสโนว่า อัสดม ที่รับบทโดยพระเอกไม้เลื้อย วี-วีรภาพ เพื่อล้างแค้น 

"เปรี้ยว" น้ำตาเป็นสายเลือด


ก็เลยเข้าสู่กระบวนการสงครามเมียน้อย-เมียหลวงฟาดฟันยกที่หนึ่งเริ่มขึ้น งานนี้ผู้จัดสุดแซ่บ หนิง-ปณิตา นั่งเฝ้าควบคุมการผลิตอย่างดีเยี่ยมเช่นเคย ก่อนจะบิ้วนักแสดงร่วมกับผู้กำกับ พี่อี๊ด-รอน เชียร์นักแสดงปล่อยหมัดเด็ดกันยกใหญ่  โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่าน เหม่งจ๋าย กับซีนระเบิดอารมณ์ที่ว่านางเอกตัวแสบ เปรี้ยว-ทัศนียา ตั้งใจหอบโกฐกระดูกพี่สาว มาให้เมียหลวงจอมบงการอย่าง “สาวแคท” ต้องขอขมาที่ทำให้พี่สาวของเธอต้องตาย แต่งานนี้เมียหลวงตัวดี แคท-แคทรียา ไม่แคร์สื่อ กลับแฉพฤติกรรมเมียน้อยพี่สาวนางเอกประจานโลกออนไลน์แบบไม่ใยดี  แถมซ้ำด้วยการเทเถ้ากระดูกในโกฐพี่สาวนางเอกเททิ้งลงคอห่านชักโครก  เล่นเอาน้องสาวที่แสนดีแบกความแค้นใจของพี่สาวมาล้างแค้น ต้องหัวใจสลายไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งซีนนี้นางเอกเจ้าน้ำตาจอมดราม่าอย่าง “สาวเปรี้ยว” ไม่ทำให้ผิดหวัง ปล่อยลีลาการแสดงขั้นเทพเรียกน้ำตาไหลสั่งได้ไม่มีหยุด 

"เปรี้ยว" น้ำตาเป็นสายเลือด
   เรียกได้ว่าเห็นซีนประชันฝีมือของนักแสดงทีม “ระบำมาร” ปล่อยของ แรงสมใจแฟนละครขนาดนี้  ละครเรื่องนี้คงได้ใจคอละครน้ำเน่าไปเต็มๆ คืนนี้ห้ามพลาด !!  

"เปรี้ยว" น้ำตาเป็นสายเลือด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ