บันเทิง

'ณเดชน์' ยิ้มรับกระแส 'นาคี 2' ดีเกินคาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์" ยิ้มออกทีเซอร์ "นาคี2" กระแสดีเกินคาด แจงอยากแต่งงานมีลูกยังอีกไกล

         ทีมคมชัดลึก บันเทิง - ใกล้เข้าโรงภาพยนตร์เต็มทีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “นาคี2” ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามหลังปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์และเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ออกไป ได้สอบถามถึงกระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ในงาน “Beauty Galerie presents Central ZEN The Rebel Girl” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้ความว่า 

'ณเดชน์' ยิ้มรับกระแส 'นาคี 2' ดีเกินคาด

          "กระแสหนังนาคีดีผมเองก็ดีใจ เราไปเปิดตัวที่จ.อุดรธานีและได้ไปบูชาพญานาคที่คำชะโนดด้วย ถือเป็นพิธีมงคลที่เราได้ร่วมทำกัน ก็มีแฟนคลับเดินทางไปร่วมด้วย ก็สนุกดีถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ผมก็อยากให้ทุกคนได้มาดูนาคีภาค 2 กัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่พี่อ๊อฟตั้งใจทำมากๆ และเป็นเรื่องที่สนุกมากจริงๆ นี่ไม่ได้อยากขายของนะแต่อยากให้ไปดูกันเพราะมันเป็นเรื่องความเชื่อ วัฒนธรรม ศาสนาพุทธ ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่เราเด็กจนปัจจุบัน (เห็นตัวอย่างหลายคนก็ตั้งตารอ) ขอบคุณทุกคนที่อยากดู ก็อยากให้ทุกคนที่ไม่ได้เชื่อเรื่องพญานาค หรือหนังไทยไม่ไปดูหรอก ก็ไม่อยากให้ทุกคนคิดแบบนี้ อยากให้ทุกคนสนับสนุนหนังไทยด้วยกันเอง เชื่อว่านาคีภาค 2 น่าจะติดใจและอยู่ในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน"

           เมื่อถามถึงยอดเอ็มวีเพลง "สายแนนหัวใจ" ที่ยอดวิวดีมากๆ พระเอกหนุ่มกล่าวแจงว่า

          "คือเพลง “สายแนนหัวใจ”ก็เพราะอยู่แล้ว  ส่วนทีเซอร์ก็ดีแล้วที่ตัดออกมาอย่างนั้นเพราะมันน่าดูมาก ผมว่ามันมีหลายๆ อย่างที่ทุกคนคาดไม่ถึง เพราะว่าพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง) ได้ใส่อะไรหลายๆ อย่างที่ทุกคนอาจจะคาดเดาไม่ถึงค่อนข้างเยอะ แม้จะคนเคยอ่านหนังสือนาคีมาแล้วคิดว่าจะเดาแนวทางได้นั้น ผมอยากบอกว่าไม่ใช่เพราะพี่อ๊อฟมีมายากลอะไรเยอะแยะไปหมดเลย เรายังอยากไปดูเองเลย เพราะมีการนำซีจีมาใช้ร่วมกับนักแสดงก็อยากรู้ว่ามันจะออกมาอย่างไร อยากดูมากๆ ไว้ไปดูรอบสื่อ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ดูคือผมอยากดูตอนที่มันเสร็จเรียบร้อยแล้วเชื่อว่าน่าจะประทับใจ (หวังรายได้ถึง 200 ล้านเลยไหม) ผมคิดว่าน่าจะไม่ถึง แต่ก็ไม่แน่ก็อยากให้ทุกคนมาดูเยอะๆ เพราะทีมงาน นักแสดงทุกคนตั้งใจมากๆ และเรื่องนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวใครหลายคน เด็กๆ ทุกคนต้องเคยเห็นพญานาคอยู่บนบันไดวัดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้ผู้ใหญ่ทุกคนลืมเลือนเรื่องนี้ไป มันมีคติดีๆ สอนคนดูเยอะมากๆ

'ณเดชน์' ยิ้มรับกระแส 'นาคี 2' ดีเกินคาด

 

 

            (เห็นว่ามีโปสเตอร์เวอร์ชั่นประเทศลาวออกมาแล้ว) ก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน เรื่องนั้นก็เป็นเรื่องน่ายินดี ผมไม่มั่นใจว่าจะมีการโปรโมทหนังที่ต่างประเทศด้วยหรือเปล่า แต่ก็ดีใจถ้าแฟนๆ ที่ประเทศลาวหรือประเทศเพื่อนบ้านจะได้ดู นับเป็นเรื่องที่ดี เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องความเชื่อทางศาสนาพุทธก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เข้าถึงคนดูได้ง่าย นอกจากนี้เรื่องนี้ยังมีการใช้ภาษาอีสาน ก็อยากให้พีน้องชาวอีสานไปดูกัน จะเข้าฉาย 18 ตุลาคมนี้ (ที่อุดรมีถือกระเป๋าให้ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ดูมุ้งมิ้งมาก) คือถ้าใครถือกระเป๋าหนักๆ ผมก็จะเสนอตัวช่วยอยู่แล้ว เราก็ถือให้เฉพาะคนที่เราเห็นว่าเขาลำบาก เราก็ทำตามที่เราเป็น ที่ไม่ค่อยได้เห็นเป็นเพราะไม่ค่อยได้ไปแบบนี้กันมากกว่า นี่ก็ไปกันชิลๆ ด้วย และผมก็เป็นคนที่ชอบดูแลคนอื่นอยู่แล้ว ก็เป็นเรื่องที่ทำเป็นปกติ" ณเดชน์ แจง 

          เมื่อถามถึงคลิปไวรัลที่ให้สัมภาษณ์ว่าอยากแต่งงานตอนอายุ 30 และมีลูก 2 คน ทำเอาแฟนคลับฟินกระจายนั้น ณเดชน์แจงว่า  “อันนั้นเป็นเรื่องขำๆ ที่เขาให้เราตอบอะไรก็ได้ ตอนนี้ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า ผมเชื่อว่าหลายคนจะต้องคิดต้องแพลนอะไรไว้ แต่สุดท้ายแล้วพอเวลาไม่ได้ โอกาสมันไม่ใช่ ผมว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมานั่งมุ่งมั่นว่า อายุเท่านี้กับใครกับคนไหน อายุเท่าไหร่ งานแต่งงานต้องเป็นอย่างไร งบประมาณเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องนั่งคิดตอนนี้ พอมีอยากมีลูก 2 แฟนคลับก็ฟินว่ายังไงอย่างไร ผมก็แซวๆ เขาเล่นไม่มีอะไร (จริงๆ อยากมี 2 คนไหม) ผมไม่รู้ คือการเลี้ยงเด็กมันไม่ใชเรื่องเล็กเพราะว่ายุคสมัยมันก็มีอะไรหลายอย่างที่เด็กๆ ต้องระมัดระวัง ดังนั้นการที่จะมีลูกสักคนก็เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ มันต้องวางแผนเยอะ เงินก็ต้องมี เราก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น” ณเดชน์ กล่าวปิดท้าย 

'ณเดชน์' ยิ้มรับกระแส 'นาคี 2' ดีเกินคาด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ