บันเทิง

'แมท' ย้อนถามคนให้ดอกไม้ ต้องการอะไร 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมท" ภีรนีย์ คงไทย ไม่ขอเอี่ยวหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ รับไม่ปลื้มการกระทำ ถามกลับ "ต้องการอะไร" รับคุยหนุ่มนอกวงการแล้ว 

          ก่อนหน้านี้มีดอกไม้ช่อโตส่งตรงมาให้ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย ในงานอีเว้นต์แห่งหนึ่ง โดยไม่ระบุว่าจากใคร ล่าสุดนางเอกสาวได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชน ในงาน “Beauty Galerie presents Central ZEN The Rebel Girl” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ว่าทราบมาตั้งแต่วันแรกแล้วว่าคนที่ให้คือใคร แต่ที่ไม่ได้บอกกับนักข่าวเพราะไม่อยากเป็นประเด็น ส่วนความรักครั้งใหม่ตอนนี้กำลังคุยๆ กับหนุ่มนอกวงการ

'แมท' ย้อนถามคนให้ดอกไม้ ต้องการอะไร 

           “ก็ยังชอบคนนอกวงการอยู่เพราะคนในวงการค่อนข้างเข้าถึงยากนะ ตอนนี้ก็มีเข้ามาหลายคน ก็คุยและทำความรู้จักเรื่อยๆ พอเรารู้สึกว่าเริ่มโอเคประมาณหนึ่งแล้ว เราก็เริ่มออกไปเจอคนบ้าง ส่วนใหญ่มาทางเพื่อนแนะนำ เพื่อนทุกคนน่ารักมาก ทุกคนบอกว่าถ้าไม่ดีจะไม่แนะนำ (รักครั้งต่อไปถ้าจะตัดสินใจเป็นแฟน อะไรที่จะชนะใจเรา) แมทไม่มีข้อกำหนดเลย บางทีเราคุยกับใครเยอะ บางครั้งก็อาจจะไม่ถูกใจทั้งเขาทั้งเราด้วย มันไม่สามารถกำหนดได้

          (หนึ่งในนั้นใช่คนที่ส่งดอกไม้มาให้ไหม) ไม่ใช่ (หัวเราะ) วันนี้ไม่มีใช่ไหม ขอบคุณ ถามว่ารู้ไหมว่าเป็นใคร คือแมทรู้ตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่เราไม่บอกหรอกว่าใครเพราะเขาไม่เขียนการ์ด และเอาจริงๆ แมทขอพูดหน่อยว่า เขาทำแบบนี้ต้องการอะไร แมทไม่แฮปปี้นะ แมทไม่ได้ชอบวิธีการแบบนี้รู้สึกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ คือเจอกันต่อหน้าก็ไม่ได้เข้ามาคุยหรือสวัสดี แต่พอถึงเวลาเราไปอีเว้นต์แล้วมาให้ดอกไม้ ทำเป็นเหมือนให้คนสงสัยว่าใครส่ง จะให้มีข่าวหรืออะไร มันไม่โอเค (ไม่ชอบคนด้วย ไม่ชอบการกระทำด้วย) ไม่ชอบ ถามว่าชอบเซอร์ไพร์สเราชอบการเซอร์ไพร์ส แต่นี่ไม่ใช่การเซอร์ไพร์สไง อย่างที่บอกว่าคุณต้องการอะไร มันทำให้พี่ๆ นักข่าวก็ถามว่าใคร แล้วแมทจะไปพูดชื่อเขาตามที่เขาต้องการทำไม (เหมือนเขาเกาะกระแส) อันนี้ไม่ทราบ มันเป็นสิทธิ์ของเขานั่นแหละ แต่ในส่วนของแมท แมทเป็นแบบนี้ดีกว่า”

'แมท' ย้อนถามคนให้ดอกไม้ ต้องการอะไร 

 

         เมื่อถามต่อว่าได้บอกเขาไหมว่าอย่าทำ ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า 

          “ไม่บอก ไม่ได้ติดต่อพูดคุยอะไรทั้งสิ้น จริงๆ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างไกลกับแมทมาก คนละวงการ ไม่เคยเจอ ไม่เคยคุยกันมาก่อนด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ และก็ไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนทำแบบนี้ อย่าทำเลยค่ะ มันไม่น่าประทับใจเอาซะเลย มันดูไม่น่ารักค่ะ ถ้ามีเจตนาดีก็ไม่น่าจะทำแบบนี้ ถามว่าตอนนี้เลือกยากขึ้นไหม อาจจะมีคอนเนคชั่นเพิ่มขึ้นนิดหนึ่ง เพราะอายุเราก็ค่อนข้างมาก แต่มันไม่ใช่แก่นะ คนอายุมากกว่านี้ไม่มีแฟนก็ได้ แต่แมทไม่ได้รีบ เราก็ต้องคิดแล้วว่าถ้ามาอย่างแรกเลยก็ต้องจริงใจนะ กว่าจะทำความรู้จักกันไปแค่ปีสองปีมันไม่ใช่จะพอ เพราะทุกคนก็เห็นว่าแมทไม่ได้เล่นๆกับความรัก จริงที่เราคุยได้ทุกคน แต่ถ้าจริงจังแล้วก็จริงจังจริงๆ (ในบรรดาหนุ่มที่คุยมีคนเป็นม้ามืดบ้าง) ไม่บอกดีกว่า แมทรู้สึกว่าคนเรามันก็มีเปลี่ยนแปลง และมีอะไรไม่คาดฝันในชีวิตเกิดขึ้นเสมออยู่แล้ว ก็มีความคาดหวังว่าจะไปถึงจุดจบแบบ แฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่อีกความคิดนึงแมทก็คิดเหมือนกันว่าถ้ามันเป็นไปไม่ได้มันจะเป็นยังไง มันเลยเป็นอีกข้อนึงที่ทำให้เราไม่ได้แบบกินไม่ได้นอนไม่หลับ เสียใจมาก แมทอาจจะโชคดีตรงนี้ เอาจริงๆ จะบอกทุกคนว่าพี่แพทเขาเป็นคนดีมาก เขาไม่ได้ทำอะไรให้แมทเสียหายหรือเสียใจเลย”แมทกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ