บันเทิง

'พีช' รับหวง 'แพทริเซีย' ตลอดเวลา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีช" พชร จิราธิวัฒน์ แพลนไปเรียนต่อปริญญาโทพร้อม "แพทริเซีย" ธัญชนก กู๊ด ปัดไปเฝ้าแจงอยากไปเรียนต่อนานแล้ว รับหวงมากหลังโตแล้วเซ็กซึ่ขึ้น 

         ไปร่วมงานซ้อมรับปริญญา ของสาว “แพทริเซีย” ธัญชนก กู๊ด งานนี้หนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นหวานๆ เมื่อถามถึงความรู้สึกเรื่องนี้ในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมนศํกรินทร์ตูดหมึก” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า  

'พีช' รับหวง 'แพทริเซีย' ตลอดเวลา 

         "จริงๆ เขายังไม่ได้รับมันเป็นแค่การซ้อมใหญ่ซึ่งผมก็ไปมาแล้ว  เราก็ดีใจกับเขา เรื่องที่เขาบอกว่าไม่รับของขวัญ ผมมองว่าก็ดีนะ เพราะว่าเราเรียนจบมาก็เอาเงินไปทำบุญไง แทนที่เราจะเอาดอกไม้มาซึ่งมันก็ต้องเหี่ยวต้องทิ้ง เราก็เอาเงินไปให้คนที่เขาขาดการศึกษาก็ดี ก็เหมือนมอบต่อ ซึ่งผมก็ช่วยไปแล้วส่วนจะเท่าไหร่ไม่ขอบอกเพราะมันเป็นการทำบุญเราก็ไม่อยากบอกว่าทำเท่าไหร่ (ทำไมเขาตัดสินใจไม่รับดอกไม้) เรื่องนี้ต้องไปถามเขาเลย เพราะผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมคิดว่าเขาคงคิดว่าดอกไม้มันแพง และเปลือง เอามาก็ไม่มีประโยชน์ 

'พีช' รับหวง 'แพทริเซีย' ตลอดเวลา 

         ได้ข่าวว่าจะไปเรียนต่อปริญญาโท "ผมอยู่ในวัยที่ต้องไปเรียนต่อได้แล้ว คือถ้านานกว่านี้ ผมคงไม่ไปแล้ว คือผมเป้นคนที่อยากเรียนปริญญาโทมานานแล้ว และมันถึงเวลาที่ควรต้องไปเพราะพี่สาวก็ไปแล้ว เดี๋ยวผมก็ไปตาม ถามว่าที่เดียวกับแพททริเซียไหม คือประเทศเดียวกันแต่จะเป็นสถาบันเดียวกันไหมคงต้องดูอีกที เพราะต้องดูว่าเขาอยากเรียนอะไร ก็ต้องดูว่าอยากได้ความรู้ด้านไหน เราก็มีแค่บอกกัน แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมากเพราะมันก็ต้องสอบนี่ นั่น โน่น (แพททริเซียบอกว่าจะหายไปปีหนึ่ง) ผมไม่คิดว่า 1 ปีมันไม่ได้นานขนาดนั้น เดี๋ยวนี้มันสื่อสารกันง่าย ถามว่าไปเมื่อไหร่ก็คงเป็นปีการศึกษาหน้าแหละ ก็ต้องรอเขารับสมัคร ต้องรอสอบต้องดูอีกที (จะไปพร้อมกันเลยไหม) ก็น่าจะอย่างนั้น ถามว่าตามไปเฝ้าไหม ไม่หรอกเพราะผมเองก็อยากจะไปนานแล้ว ที่ผ่านมาเรามีงานต่อกันไม่หยุดมันก็เลยไม่ได้ไปสักที ตอนนี้ผมยังเลือกอยู่ว่าจะเรียนด้านไหนแต่ไม่ใช่ภาพยนตร์อย่างแน่นอน เขาเรียนจบแล้วจะทำงานเต็มที่ก็ดี ส่วนผมก็ทำงานของตัวเอง ทำงานบริษัทของตัวเองไป"

'พีช' รับหวง 'แพทริเซีย' ตลอดเวลา 

         เมื่อถามต่อว่าระยะหลังๆ ดูเหมือน แพทริเซีย ดูโตขึ้นและสวยขึ้นมีหวงบ้างไหม ซึ่งหนุ่มพีชกล่าวด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่า

         "มันเป็นเรื่องธรรมดา มันก็ต้องหวงไม่แปลก แม้ว่าเขาจะเป็นอย่างไรเราก็หวงเขาอยู่ดี (แพทโชว์บิกินี่เรามีปรามไหม) ไม่ ผมก็อยากให้เขาทำที่เขาอยากทำ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราก็ไม่ได้อยากโดนจำกัดสิทธิ์ดังนั้นเราก็ไม่ควรจำกัดสิทธิ์ของใคร เพราะถ้ามันยังอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสม มันยังดูโอเคมันก็โอเคแหละ (เวลาเขาไปทะเลเขามีปรึกษาเรือ่งเสื้อผ้ากับเราไหม) ไม่หรอก ผมก็จะรู้พร้อมทุกคน ผมไม่เคยมีลิมิต แต่ถ้ามันไม่โอเคเราก็จะบอกว่ามันไม่โอเคนะ ก็คุยกันเป็นกรณีไปดีกว่า แต่เขาก็ไม่ได้เป็นคนทำอะไรประหลาดอยู่แล้ว เขาก็ดูแลตัวเองได้ (ถ้าเซ็กซี่มากกว่านี้ก็คือหวง) จริงๆ ผมก็หวงทุกวัน 

'พีช' รับหวง 'แพทริเซีย' ตลอดเวลา 

         (ล่าสุดมีถ่ายแบบสุดสัปดาห์ด้วยกัน) นานๆ จะได้ทำอะไรแบบนี้บ้างก็ดี กระชุ่มกระชวยหัวใจ ถามว่าจะรับอีกไหม คือถ้ามีมาก็ได้ ทุกคนก็แฮปปี้ดี ส่วนถ่ายเซ็กซี่คงไม่แล้ว ตอนนี้ผมไม่เซ็กซี่แล้วเพราะที่ผ่านมาถ่ายละคร 8 เดือนก็จะกินอะไรไม่ค่อยได้ อดอยากมาก ตอนนี้ก็อยากได้กินบ้าง ก็ขอสวาปามเต็มที่ (แฟนๆ ถามกล้ามที่เคยมีหายไหน) ก็ยังเล่นอยู่แต่แค่มันปกคลุมนิดหน่อย เปิดมาก็เจออยู่" พีช กล่าวปิดท้าย 

'พีช' รับหวง 'แพทริเซีย' ตลอดเวลา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ