บันเทิง

'เบลล่า'ว่าไงหลัง'เวียร์'แซวใส่ชุดว่ายน้ำในไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน ขำๆ หลัง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารส แซวใส่ชุดว่ายน้ำลงไอจี เผยไม่ต้องขอใครเพราะโตแล้ว ไม่นอยด์คนวิจารณ์ชุดไม่ปัง หน้า-ผมไม่เป๊ะออกงาน

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ ถึงกับฮือฮาหลังลงภาพใส่ชุดว่ายน้ำว่ายในสระ ที่ศรีพันวา ภูเก็ต พร้อมแคปชั่น “ทะเลมันเค็ม แต่ถ้าเธอมาเติมเต็มมันคงดี #ภูเก็ตอย่าเอ็ดไป” ได้สัมภาษณ์ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ถึงทริปนี้ในงาน "Jessica: Be You Be Jessica" ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ได้ความว่า 

'เบลล่า'ว่าไงหลัง'เวียร์'แซวใส่ชุดว่ายน้ำในไอจี

       “เบลไปทำงาน แต่คนเข้าใจว่าเราไปเที่ยว ลงภาพชุดว่ายน้ำไม่ค่อยเห็นอะไรเท่าไหร่นะ ส่วนแคปชั่นนี้ฮิต เห็นคนชอบลงอะไรแบบนี้กัน (หัวเราะ) เลยเอาบ้าง ถามว่าคิดนานไหม ก็ไม่นาน คิดอะไรที่เป็นคำคล้องจองได้ ตลกดี คือเราเห็นคนลงแนวนี้แล้วชอบ อยากเล่นด้วย เริ่มจากผู้จัดการเริ่มก่อนเลย  (คนมองว่าติดมาจากพี่เวียร์รึเปล่าเห็นเขามาแซวด้วย) มีการถามว่า เขาฮิตกันเหรอ (หัวเราะ) ก็ตอบไปว่าฮิต พอเบลลงแคปชั่นแบบนี้แล้วคนค่อนข้างชอบนะ เบลก็จะทำต่อไป (ยิ้ม) ถามว่าแคปชั่นแนวนี้คิดเองไหมก็มีคิดเองบ้าง เสิร์ชหาบ้าง ไม่มีปรึกษาพี่เวียร์

'เบลล่า'ว่าไงหลัง'เวียร์'แซวใส่ชุดว่ายน้ำในไอจี

        (เป็นครั้งแรกที่เราโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำ) ไม่ใช่ครั้งแรกนะ ก็เคยโพสต์นานแล้ว อาจจะไม่ได้เห็นกันนานแล้วรึเปล่าแต่ก็ไม่ได้โป๊อะไร อยู่ในสระว่ายน้ำด้วย คือไม่มีอะไรให้โชว์ ถามว่าต้องขออนุญาตพี่เวียร์มั้ย ไม่เลย คือเราดูแล้วว่ามันไม่ได้โป๊ หรือเห็นอะไรจนเกินงาม ก็โพสต์ เพราะเป็นไลฟ์สไตล์ด้วย โตแล้ว (มีลิมิตในการโชว์มั้ย) ถ้าเห็นจะจะ เบลก็อาจจะไม่ได้ลง เบลก็ดูแล้วว่าไม่ค่อยเห็นอะไร พี่เวียร์ไม่มีแซวหลังไมค์นะ อาจจะมีอิจฉาอยากไปเที่ยวบ้าง ถามว่าเขาหวงไหม ก็ไม่ค่อยนะ เบลก็ดูค่อนข้างดีอยู่แล้ว (ต้องส่งรูปให้เขาดูก่อนไหม) ไม่มี อย่างมากส่งให้แม่ดู”

'เบลล่า'ว่าไงหลัง'เวียร์'แซวใส่ชุดว่ายน้ำในไอจี

 

         เมื่อถามถึงความรู้สึกเมื่อภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา” ที่ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส แสดงนำได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศ นักแสดงสาวกล่าวแจงว่า "จริงๆยังไม่ทราบเรื่อง แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่หนังไทยได้ไปออสก้า เดี๋ยวจะไปแสดงความยินดีแน่นอน"

        เมื่อถามถึงกระทู้ที่ตั้งกันว่า "เบลล่าไม่มีคนช่วยดูชุด เสื้อผ้าหน้าผมเวลาออกงานเหรอ เบลล่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ แล้ว น่าจะสวยเป๊ะได้มากกว่านี้ ตอนนี้เห็นแล้วต้องเอามือก่ายหน้าผาก?" ซึ่งสาวเบลล่า กล่าวแจงด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่า 

         “เบลเคยตอบไปแล้ว แต่จะตอบอีกครั้งก็ได้ เบลก็เห็นบ้างแต่ละงานที่เบลไปทีมงานก็เตรียมงานกันค่อนข้างพร้อม รวมถึงตัวเบลเองก็ดูเหมือนกันว่าจะต้องไปทำงานอะไร ทีมงานทุกฝ่ายทำงานกันเต็มที่แหละ เบลก็ฟังทุกความคิดเห็น ทุกคำติชม ก็น้อมรับฟัง ถามว่าโดยส่วนตัวเรามีเตรียมชุดสำรองไหม เบลว่าต้องดูแล้วแต่งาน อย่างบางงานลูกค้าก็มีคอนเซ็ปต์ เบลก็ดูว่าขอแค่ไม่โป๊ ชุดมันเข้ากับเรา เราใส่แล้วมันเข้ากับเรา ลูกค้าแฮปปี้เราก็โอเค เราทำเต็มที่อยู่แล้ว (ฟิตแบคที่มาถึงเราในแต่ละงานเป็นอย่างไร คนจับตามองเยอะมั้ย) เบลได้รับฟีตแบคค่อนข้างดี แต่เบลก็น้อมรับทุกความคิดเห็น เหมือนตอนนี้เราเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ แล้วได้เปลี่ยนช่างหน้าช่างผมใหม่จากแต่ก่อนมั้ย) ถ้าเป็นในเรื่องของงานก็จะมีหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธีมงาน เรื่องของลูกค้า ซึ่งเบลก็รู้สึกว่าทุกๆฝ่ายก็ทำเต็มที่ คิดมาอย่างเต็มที่แล้ว วันพักผ่อนของเบล เบลก็สนุกกับการแต่งตัว อยากแต่งตัวหลายๆแบบ ด้วยวัยเรา การแต่งตัวกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่สนุกอยู่แล้ว”

'เบลล่า'ว่าไงหลัง'เวียร์'แซวใส่ชุดว่ายน้ำในไอจี

         ถามถึงข่าวเรื่องละครที่เล่นคู่กับ “โป๊ป” ธนวรรธน์ เพราะมีคนมองว่ามาเสียบละครเรื่องนี้แทน “แต้ว” ณฐพร  

          “เท่าที่เบลได้คุยกับผู้ใหญ่และเท่าที่พี่นก (จริยา แอนโฟเน่) บอกเบล พี่นกบอกว่าเรื่องนี้เขาตั้งใจจะให้เบลเล่นอยู่แล้ว ก็ไม่เฟลนะ คือเบลไม่รู้ว่าเรื่องที่ถามมันคือละครเรื่องเดียวกันหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นละครเรื่องนี้ เขาตั้งใจจะให้เบลเล่นอยู่แล้ว” เบลล่ากล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ