บันเทิง

'ใบเตย' เมินคนมองไม่เหมาะสมเป็นคอมเมนเตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย อาร์สยาม"  นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก! ในรายการ "ดวลเพลงดัง" ทางช่อง 7HD ถูกมองเหมาะสมแล้วเหรอ?


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่สนใจของแฟนๆ อยู่ตลอด ก็ลูกทุ่งสาวนุ่งสั้นสุดเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดมารับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในรายการ “ดวลเพลงดัง” ทางช่อง 7HD แต่งานนี้มาปุ๊บก็เจองานเข้าปั๊ป เมื่อมีคนถามถึงความเหมาะสมในฐานะคอมเมนเตเตอร์ว่าสาวใบเตย งานนี้สาว“ใบเตย” ชี้แจงดังนี้
 

    “ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการดวลเพลงดัง ถือเป็นรายการแรกในชีวิตเลยค่ะ ที่ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ ต้องขอบคุณทางรายการมากที่เปิดโอกาสให้ได้มาลองทำ ใบเตยตั้งใจกับหน้าที่ตรงนี้มาก คือเราเองก็เป็นนักร้องมานานหลายปีแล้ว เห็นแต่ตัวเองร้องเพลง แต่พอมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ เราได้เห็นคนอื่นร้องบ้าง ก็ถือเป็นแรงบันดาลใจให้ใบเตยพัฒนาตัวเองตลอด และรักษาคุณภาพการร้องเพลงของเราไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องของความยากง่าย น่าจะเป็นเรื่องคอมเมนต์เสียงของผู้เข้าประกวด ที่เราจะใช้คำพูดไหนให้ดูไม่แรงเกินไปกับน้อง ๆ แล้วเค้าอยากฟัง อยากเอาไปฝึก ส่วนที่ใบเตยประทับใจ ก็คงจะเป็น เด็กรุ่นใหม่ ๆ บอกเลยว่าเจ๋งมาก เพราะดวลเพลงดังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้กล้าแสดงออก มีประสบการณ์ที่ดี แล้วมาเจอกรรมการที่คอมเมนต์ให้เค้าทำในสิ่งที่ถูกต้องในการร้องเพลง ทุกคนก็ดูไม่กดดัน ไม่ดราม่าหรือร้องไห้ในการแข่งขันคือเราชอบตรงนี้ นี่คือสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของการประกวดร้องเพลงของเวทีนี้ แล้วดวลเพลงดังตอบโจทย์ตรงนี้ได้ มีครบทั้งการแข่งขัน ความบันเทิง และสนุกสนาน"
    เมื่อถามถึงเรื่องที่คนมองว่าใบเตยไม่เหมาะสมที่จะมาทำหน้าที่ตรงนี้ 
    "เรื่องคนจะมองว่าเหมาะสมกับตรงนี้หรือเปล่า ใบเตยว่าอยู่ที่คนดูตัดสิน เพราะใบเตยก็เต็มท่ี่กับทุกงาน แล้วเราก็มีความสุขกับการทำงานทุกชิ้นอยู่แล้ว ยังไงก็ฝากติดตามด้วยแล้วกัน กับรายการ ดวลเพลงดัง” ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD" 

 

'ใบเตย' เมินคนมองไม่เหมาะสมเป็นคอมเมนเตเตอร์

'ใบเตย' เมินคนมองไม่เหมาะสมเป็นคอมเมนเตเตอร์

'ใบเตย' เมินคนมองไม่เหมาะสมเป็นคอมเมนเตเตอร์

'ใบเตย' เมินคนมองไม่เหมาะสมเป็นคอมเมนเตเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ